Phản hồi của bạn

 
 

Tác dụng của đá vụn Thạch anh Tại Vinh

16:01 09/12/2018

Các loại đá phong thủy nói chung và đá Thạch Anh nói riêng là những loại đá được hình thành từ các biến đổi địa chất có lịch sử hàng trăm triệu năm. Trong 1 khoảng thời gian rất dài đó, các loại đá đã hấp thu 1 nguồn năng lượng rất lớn linh khí của Đất - Trời. Nguồn năng lượng ấy có thể đem đến cho người sử dụng những cát khí tốt lành, 1 sức khỏe dẻo dai, 1 ý chí kiên định, đem đến nhiều may mắn, thuận lợi hay tài lộc, an khang… Những loại đá như đá Thạch Anh có thể được chế tác để tạo ra các vật phẩm phong thủy như vòng tay, vòng đeo cổ, mặt nhẫn, quả cầu phong thủy, tháp trụ… Tạo thành các linh vật như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ, Rồng… Nhưng có 1 thứ mọi người thường bỏ qua hoặc ít chú ý tới, đó chính là vụn đá Thạch Anh. Hãy cùng phong thủy Phan Gia tìm hiểu kĩ hơn về những công dụng bất ngờ mà ít ai biết tới của vụn đá Thạch Anh nhé.

Thạch Anh Vụn cũng như Thạch Anh bạn từng nghe, chúng có nhiều màu sắc khác nhau, với mỗi màu có đặc điểm riêng, công dụng riêng, ý nghĩa riêng .

Thạch anh vụn Tại Vinh

Đặc trưng của loại đá Thạch Anh Vụn được xem là loại đá của tự nhiên chứa đựng nguồn năng lượng lớn, được hình thành thông qua hàng ngàn năm. Chúng thu hút nguồn dương khí, và chuyển cho người sử dụng, nhằm mang đến sự may mắn trong đời sống, công việc, ngăn chặn tà khí, trấn trạch.

Thạch Anh Hồng Vụn: đây là loại đá đặc trưng cho tình yêu, giúp nâng cao nguồn năng lượng tốt cho tình yêu, gia đình. Người ta thường sử dụng Thạch Anh Hồng Vụn để phía dưới chỗ ngủ của cặp vợ chồng để nhằm tránh những tranh cãi có thể xuất hiện, còn tăng cường sự tin tưởng và óc sáng tạo, mang đến một giấc ngủ ngon không mộng mị, giúp cho trí nhớ được tốt hơn.

Nguồn linh khí của Thạch Anh Hồng Vụn rất mạnh mẽ, mang một màu hồng dịu nhẹ, có thể cuốn hút sự chú ý đặc biệt của người xung quanh, đặc biệt những người mang trong mình tình yêu thường sẽ càng được phát huy mạnh mẽ hơn sức mạnh này. Ngoài ra Thạch Anh Hồng Vụn còn có tác dụng ngăn chặn nguồn tà khí.

thạch anh hồng

Thạch Anh Hồng Vụn nếu sử dụng sẽ tránh được sự đau buồn cho chủ nhân. Giúp cho tinh thần và tim mạch được nâng cao, chống lại sự căng thẳng, xóa bỏ đi cơn tức giận.

thạch anh vụn vàng

Thạch Anh Vàng vụn: có thể ở dạng trong suốt hoặc có thể ở dạng màu vàng nâu, với Thạch Anh Vàng Vụn có thể rất quý hiếm trong tự nhiên. Với Thạch Anh Vàng Vụn giúp cho tinh thần được thoải mái, ngoài ra còn có thể lọc được máu huyết và tăng cường sự phát triển của cơ quan thận.

Thạch Anh Trắng Vụn mang nguồn năng lượng tinh khiết mạnh mẽ, được xem là viên đá của vũ trụ. Chúng có đặc trưng là tiếp thu, lưu giữ và chuyền năng lượng vào vũ trụ, nhằm tác động đến các đặc trưng của bộ não và nâng cao khả năng tập trung, thích hợp cho những ai cần sự tập trung cao độ, tạo sự cân bằng cho con người.
Thạch Anh Trắng Vụn tồn tại trong tự nhiên với số lượng lớn, thể hiện cho tình cảm cao đẹp, tôn lên vẻ đẹp của chủ nhân, thể hiện cho sự tinh khiết, đơn giản, đây được xem là đặc trưng cho tinh thể mang nguồn năng lượng dương. Nên có tác dụng làm tan biến đi những căng thẳng và điều trị các bệnh có tính dương. Các nhà ngoại cảm thường sử dụng loại đá này để liên kết với cả thế giới.

Thạch anh vụn trắng

Thạch Anh Trắng Vụn: chúng tồn tại dưới hình dáng màu trắng đục, mờ mờ. Loại Thạch Anh này được hình thành do nhiệt độ lạnh bất ngờ làm cho tinh thể Thạch Anh mang màu đục. Đây là loại Thạch Anh Vụn được sử dụng phổ biến nhất trong hiện này, số lượng cũng nhiều hơn so với những loại đá Thạch Anh Vụn khác.

Đá Thạch Anh Đen Vụn: được tạo thành từ loại đá Thạch Anh Ám Khói Vụn trải qua sự thay đổi đặc biệt của điều kiện tự nhiên mà chuyển thành đá Thạch Anh Đen Vụn. Đá Thạch Anh Đen Vụn có độ cứng đạt mức cao hàng đầu trong dòng Thạch Anh. Với những ai mang mệnh thủy, mộc, kim thích hợp để sử dụng Thạch Anh ĐenVụn này, giúp cho họ nhận được nguồn năng lượng từ trời đất. Trong tự nhiên thì loại Thạch Anh Đen Vụn khá hiếm.

thạch anh vụn đen

Với Thạch Anh Đen Vụn thì đông y xem như là thần dược chữa bệnh liên quan đến máu, cụ thể hỗ trợ điều trị bệnh về nhồi máu, đột quỵ, vỡ mao mạch. Và đặc biệt Thạch Anh Đen Vụn rất tốt cho các cơ quan hoạt động của con người cũng như là xương sống.

Thạch Anh Tím Vụn: đại diện cho sự thanh khiết, trong sáng, đặc biệt là chức năng bảo vệ cho chủ sở hữu khỏi bệnh tật. Nếu bạn đeo đá Thạch Anh Tím Vụn bên cạnh thường xuyên thì bạn sẽ có được sự minh mẫn, tư duy tích cực. Ngoài ra còn có chức năng chuyển đổi năng lượng, kích thích hoạt động của não bộ, loại bỏ độc tố khỏi máu.

Thạch Anh Tím Vụn còn tạo cho con người có được giấc ngủ ngon. Nếu bạn sử dụng đặt phía dưới chỗ ngủ bạn sẽ có được hiệu quả bất ngờ, hoặc dùng đặt lên trán sẽ chữa trị được chứng đau đầu.

Ngoài ra Thạch Anh Tím Vụn trở thành lớp màng bảo vệ và ngăn chặn nguồn lực xấu. Nếu bạn sử dụng trong một khoảng thời gian lâu thì bạn sẽ có được sự thông thái, linh khí và trở thành một người có được sức mạnh lớn.

Trong trường hợp trong người bạn không được khỏe, bạn hãy dùng đá Thạch Anh Tím Vụn để trên cơ thể, chữa các bệnh về hô hấp, mất ngủ, tạo cho con người có được sự tin tưởng vào bản thân.

thạch anh tím

Đá Thạch Anh Tím Vụn còn có tên gọi khoa học là amethyst, được xếp vào hàng Thạch Anh quý hiếm, thể hiện cho sự kiên quyết về tinh thần. Tạo cho chủ nhân có được tư duy thông thái, có khả năng về tâm linh, sự tiên đoán về tương lại, tình cảm được trọn vẹn. Và đặc việt phù hợp với những người kinh doanh và các nhà hoạt động trong lĩnh vực chính trị.

đá thạch anh vụn xanh

Thạch anh vụn xanh lá cây giúp cho tinh thần của chủ nhân luôn thoải mái và dễ chịu, luôn vui vẻ và cảm thấy lạc quan trong cuộc sống. Giúp gia chủ của chúng rèn luyện tính bao dung, vị tha, loại bỏ sự ích kỉ, hẹp hồi, mở rộng mối quan hệ với người khác. Nhất là nâng cao khả năng giao tiếp để được lòng người đối diện.

đá vụn đỏ

Đá Mã Não Đỏ vụn có khả năng xua đuổi ma quỷ, hóa giải những nguồn năng lượng xấu gây ra bệnh tật hay những vận rủi. Khi rải mã não trong nhà sẽ khiến cho công việc kinh doanh gặp nhiều may mắn thuận lợi, kí kết được các hợp đồng lớn, buôn bán đông khách, mọi người trong gia đình hòa thuận, giảm bớt những xung xung đột mâu thuẫn

Đá mắt hổ là viên đá hộ thân tuyệt vời. Trong thạch trị liệu học, chúng được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin, sẵn sàng trong hoạt động, đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề. Khi gặp chuyện khó khăn thử thách mà muốn bỏ cuộc thì hãy nắm đá Mắt Hổ trong lòng bàn tay trái và thở sâu để cổ vũ tinh thần kiên cường chiến đấu của bản thân.

Đá thạch anh xanh dương là loại đá quý hiếm và khó giá trị, không phải ở đâu cũng tìm được là đá chuyên mang đến nhiều sự may mắn, biểu tượng cho sự thịnh vượng, giàu có. Còn màu xanh tượng trưng cho sự hi vọng, khát vọng và niềm đam mê cao cả. Có nhiều người cho rằng, chỉ cần mang đá thạch anh màu xanh theo bên người thì may mắn sẽ đến với chúng ta. Ngoài ra nó còn xoa dịu cơn nóng nảy, giận dữ, điều hòa và cân bằng cảm xúc, đá giúp ta thoát khỏi vòng vây của những chuyện xui xẻo, làm ta tự tin, lạc quan vào cuộc sống hơn.

Với những ai thường hay gặp phải hiện tượng bóng đè cũng nên dùng Thạch Anh Vụn thô để nơi chỗ ngủ thì sẽ có công dụng hóa giải được hiện tượng khó chịu này, mang lại cảm giác ngon giấc.

Ngoài những ý nghĩa trên thì Thạch Anh Vụn còn có một lợi ích đặc biệt trong phong thủy là trấn trạch, gia trạch.

Đầu tiên là gia đình luôn được bằng an, và luôn nhận được tài lộc, nếu bạn đặt Thạch Anh Vụn đúng vị trí trong căn nhà. Ngoài ra còn có thể ngăn chặn nguồn tà khí tạo việc lưu thông khí huyết, mang lại sự may mắn cho gia đình.

Nếu bạn sử dụng Thạch Anh Vụn còn có thể thay đổi phong thủy cho căn nhà, ngăn ngừa sát khí, mang nguồn tài lộc cho gia chủ.

Đối với nơi làm việc, nơi công ty bạn nên đặt khối đá Thạch Anh Vụn để có thể xóa đi nguồn sát khí, tà khí, mang đến cho chủ nhân có được nguồn tài lộc, sự thịnh vượng.

Bạn sử dụng Thạch Anh Vụn để nơi làm việc hay nơi bàn học thì bạn sẽ tăng cường được nguồn trí tuệ, hơn nữa có thể nâng cao thị lực, chữa được các bệnh liên quan đến mắt, giúp cho tinh thần được ổn định.

Với những nguồn sóng bức xạ phát ra từ các thiết bị công nghệ điện tử có hại tới sức khỏe thì Thạch Anh Vụn sẽ làm giảm đi những bức xạ xấu đó, và giúp nâng cao sức khỏe cho con người thông qua việc chuyển nguồn năng lượng.

Với những ngôi nhà mà hướng, khí đất không được hài hòa, có thể ảnh hưởng đến vượng khí của chủ nhân, nên nếu bạn sử dụng Thạch Anh Vụn thì có thể cải thiện được phong thủy của căn nhà và có thể nâng nguồn vương khí cho nhà ở.

Một lợi ích mà Thạch Anh Vụn mang lại là có thể khử các mùi hôi từ những nơi như nhà vệ sinh, nơi để rác, nơi nấu ăn.

Tại những vị trí kinh doanh, nơi bàn làm việc, nơi tiếp khách hàng, nơi thu tiền bạn cũng nên sử dụng khối Thạch Anh Vụn để chiêu tài lộc, và phát huy cái duyên buôn bán của bạn.

Nhiều người muốn chiêu tài lộc cho mình họ thường sử dụng đá Thạch Anh Vụn để thực hiện, việc làm này được thực hiện bởi các thầy về phong thủy, còn người không hiểu biết rất khó thực hiện đúng.

Nếu bạn sử dụng Thạch Anh Vụn ở phòng ngủ không chỉ giúp bạn ngủ ngon mà còn làm cho mối quan hệ của vợ chồng được hòa thuận hơn, gia đình bạn bè vui vẻ.


Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp hàng đầu tại Nghệ An và Hà Tĩnh trong việc cung cấp các loại đá phong thủy và linh vật phong thủy.Đặc biệt, chúng tôi đang cung cấp ra thị trường một lượng rất lớn thạch anh vụn với các loại: thạch anh tím, thạch anh trắng, thạch anh hồng, thạch anh xanh, thạch anh vàng, thạch anh đen với chất lượng đảm bảo và giá cả hợp lý.

Quý khách quan tâm xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 6, Đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0961 94 8383 – 0971 94 8686
Web: phongthuyphangia.com