Phản hồi của bạn

 
 

Cách sử dụng đá thạch anh để cải thiện giấc ngủ

17:55 12/05/2023

Bạn đã nghe về phương pháp trị chứng mất ngủ với đá thạch anh. Vậy thực chất loại đá quý này có thể giúp bạn điều trị chứng mất ngủ hay không? Lợi ích thực sự của đá thạch anh là gì? Cách để sử dụng đá thạch anh để cải thiện giấc ngủ hiệu quả? Tất cả sẽ được giải đáp chi tiết ngay trong bài viết dưới đây.

TÁC DỤNG CỦA ĐÁ THẠCH ANH

Thạch anh là loại đá quý ẩn chứa trong mình nguồn năng lượng mạnh và nhiều bí ẩn phong thủy khác nhau. Vậy sở hữu đá thạch anh sẽ mang lại lợi ích gì cho người dùng? Đó là:

- Gia tăng năng lượng dương, xua đuổi âm khí: Một trong những lợi ích của đá thạch anh được nhiều người biết đến là xua đuổi những điều xui xẻo, hóa xung giải sát. Đồng thời, nó mang lại tài vận tốt, thu hút tiền tài cho người sử dụng. Vì vậy, những người làm ăn, kinh doanh thường lựa chọn các vật phẩm phong thủy từ đá thạch anh để tăng vận khí tốt cho bản thân, giúp bạn làm ăn thịnh vượng, phát đạt.
- Giúp ổn định tinh thần: Đối với ai hay gặp tình trạng stress, căng thẳng hay mệt mỏi thì có thể dùng thạch anh để hạn chế các vấn đề này. Bạn có thể mang theo đá bên mình hoặc đặt ở đầu giường ngủ. Nếu đá thạch anh được đặt ở bàn làm việc sẽ giúp phát huy trí tuệ, giúp bạn khai sáng những ý tưởng mới của mình.

- Cải thiện tình cảm, se duyên: Sở hữu đá thạch anh sẽ giúp các mối quan hệ, giao tiếp với mọi người được cải thiện tốt hơn. Nếu là tình cảm vợ chồng, khi đặt đá thạch anh ở đầu giường sẽ tăng thêm sự gắn kết, yêu thương, giúp cuộc sống hôn nhân thêm phần hạnh phúc.

- Tăng vượng khí cho người sở hữu: Ẩn chứa bên trong đá thạch anh phong thủy là một nguồn năng lượng tích cực, nếu người sử dụng hợp mạnh sẽ phát huy được hiệu quả bất ngờ. Lựa chọn một sản phẩm phong thủy làm từ đá thạch anh sẽ giúp mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng và có sức khỏe.

ĐÁ THẠCH ANH CÓ THỂ CẢI THIỆN GIẤC NGỦ KHÔNG?

Đá thạch anh trải qua nhiều năm hình thành, tích tụ nhiều tinh hoa và nguồn năng nược khác nhau. Vì vậy, nguồn năng lượng trong nó sẽ giúp đầu óc của con người cân bằng, ổn định và giúp tâm trạng thư thái hơn. Đồng thời, đá thạch anh giúp trấn áp các năng lượng không tốt, từ đó giảm bớt căng thẳng, stress. Do đó, bạn sẽ có được sự thoải mái và hạn chế được tình trạng mất ngủ của mình.

CÁCH SỬ DỤNG ĐÁ THẠCH ANH ĐỂ CẢI THIỆN GIẤC NGỦ HIỆU QUẢ

Đá thạch anh như đã giới thiệu ở trên là có tác dụng cải thiện giấc ngủ bởi nó có khả năng giảm stress và lo âu. Đồng thời, đá thạch anh giúp tăng cường năng lượng và cân bằng tâm trạng. Dưới đây là một số cách sử dụng đá thạch anh để cải thiện giấc ngủ hiệu quả dành cho bạn:

- Đặt đá thạch anh trong phòng ngủ, dưới gối hoặc trên bàn đầu giường để tạo ra một không gian yên tĩnh và thư giãn.

- Đeo đá thạch anh trên cổ tay hoặc dây chuyền để mang theo cả ngày, giúp tạo ra một khí chất tích cực và tăng cường năng lượng.

- Sử dụng đá thạch anh trong phòng tắm hoặc xông hơi để thư giãn cơ thể và tinh thần.

- Sử dụng đá thạch anh trong các phương pháp thực hành như yoga, tai chi hoặc thiền để giúp tập trung, thư giãn đầu óc.

ĐỊA CHỈ MUA ĐÁ THẠCH ANH UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua đá thạch anh để tăng may mắn, tài lộc và cải thiện giấc ngủ hiệu quả, đừng bỏ qua địa chỉ Phong thủy Phan Gia. Bên cạnh đó, giá bán và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Phong thủy Phan Gia cũng được khách hàng đánh giá cao. Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn về công dụng, cách sử dụng đá Thạch Anh như thế nào đúng để cải thiện giấc ngủ. Hy vọng, bạn có thêm kiến thức hay cho mình.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA