Phản hồi của bạn

 
 

Các câu hỏi về cách sử dụng vòng tay đá phong thủy thường gặp

18:06 19/07/2023

Gần đây rất nhiều khách hàng mới có thắc mắc về cách sử dụng vòng đá phong thủy sao cho đúng. Có những điều gì cấm kị khi dùng vòng tay đá phong thủy hay không? Đeo vòng đá tay trái hay tay phải đem đến sự may mắn? Tất cả sẽ được chúng tôi tổng hợp thành bảng câu hỏi. Mong rằng có thể đem đến lời giải đáp cụ thể nhất cho các bạn.

Tại sao vòng tay đá phong thủy cần phải được tẩy uế thường xuyên?

Bởi lẽ đá thạch anh không chỉ hấp thụ nguồn năng lượng dương mà nó còn bị lẫn các năng lượng âm tiêu cực. Khi đó tẩy rửa vòng đá chính là cách giúp bạn có thể loại bỏ được năng lượng âm tiêu cực này.

Bên cạnh khả năng hấp thụ năng lượng tự nhiên của nó thì vòng tay đá thạch anh còn bị tiêu hao năng lượng khi ở bên cạnh người. Do vậy bạn cũng cần sử dụng các biện pháp để gia tăng hay nạp thêm nguồn năng lượng cho đá quý này. Tất cả nhằm phát huy hiệu quả sử dụng, mang tới sự hòa hợp trong các mối quan hệ trong gia đình, giúp gia chủ yên bình, mạnh khỏe và phát tài. Các tinh thể đá nên được thanh tẩy ít nhất 1 lần/tháng.


Nên tẩy uế định kì cho vòng tay đá

Có nên đeo nhiều hơn một loại đá phong thủy?

Hiện nay có nhiều khách hàng yêu thích nhiều loại đá phong thủy khác nhau. Vậy có nên đeo chúng cùng một lúc hay không? Có vấn đề gì không? Câu trả lời chính là bạn muốn đeo bao nhiêu loại đá phong thủy đều được. Nhưng hãy chú ý đến sự tương khắc thì không nên đeo, nên đeo những vòng tay đá hợp mệnh. Các loại vòng tay đá phong thủy đeo cùng một lúc không ảnh hưởng xấu, không gây hại đến cơ thể và không triệt tiêu công dụng các loại đá còn lại.


Có thể đeo nhiều loại đá cùng một lúc

Nên đeo vòng tay trong lúc làm việc hay không?

Một số khách hàng mới còn thắc mắc có nên đeo vòng tay đá phong thủy trong lúc làm việc? Tất nhiên nếu bạn làm việc không mang vác nặng thì hoàn toàn có thể đeo vòng. Một số loại đá còn đem đến công dụng hỗ trợ trí não, giúp người đeo làm việc hiệu quả.

Nhưng nếu công việc của bạn thường xuyên sử dụng chân tay, hoạt động mạnh thì nên hạn chế. Bởi trong một số tình huống bạn sẽ va quẹt vòng khiến đá bị xước hoặc vỡ. Điều này có thể gây ảnh hưởng, làm mất thẩm mỹ vòng đá.


Khi đeo vòng tay đá nên tránh vận động, va chạm mạnh

Nên đeo vòng tay phong thủy lúc đi ngủ hay không?

Với câu hỏi có nên đeo vòng tay phong thủy đi ngủ hay không, thì câu trả lời là có. Một số loại đá như thạch anh hồng, thạch anh tím, ... vô cùng tốt cho giấc ngủ, giúp giấc ngủ sâu và ngon hơn.


Một số loại vòng tay đá hỗ trợ giấc ngủ tốt hơn

Một số người cho rằng cách sử dụng vòng đá phong thủy quá phức tạp, rườm rà. Nhưng theo Tiệm Thủ y, nếu bạn đã tin và lựa chọn đồ phong thủy hãy nên “có kiêng có lành”. Bởi chúng không chỉ là một món trang sức xinh đẹp, mà còn hỗ trợ chủ nhân. Đem đến nhiều nguồn năng lượng tài lộc, hạnh phúc cho người đeo.