Phản hồi của bạn

 
 

Sức Hấp Dẫn Khó Cưỡng Của Thạch Anh Tím

09:03 20/10/2017

Thạch Anh Tím đã từng là viên đá được liệt vào trong danh sách đá quý trên thế giới bởi vẻ đẹp kiêu sa và độ hiếm của nó. Tuy nhiên khi tìm được các mỏ thạch anh tím với trữ lượng lớn ở Brazil thì đá thạch anh tím đã trở thành dòng đá được ứng dụng khá phổ biến cho phong thủy.

Thạch Anh Tím (Amethyst) là viên đá phong thủy có giá trị cao nhất trong họ thạch anh. Mang trong mình vẻ đẹp tự nhiên mà quyến rũ cùng nhiều công dụng phong thủy có ích tác động đến cuộc sống con người. Chính vì thế đây là viên đá rất được giới sưu tầm săn lùng trên thị trường.

Tại sao thạch anh tím lại có sức hút kì lạ đến vậy?

Theo quan niệm của người phương Tây

Thời trung cổ ở phương Tây, đá thạch anh tím và đá thạch anh trắng là một trong những loại đá quý được săn lùng nhiều nhất. Năng lượng tỏa ra từ viên đá có khả năng đẩy lệch năng lượng âm, thu hút năng lượng dương, xua tan vận rủi, đem lại may mắn, tốt đẹp cho người sở hữu. Chính vì thế thạch anh tím rất được giới quý tộc ưa chuộng, trên vương miện của nữ hoàng Anh có gắn một viên đá thạch anh tím vô cùng đắt giá.

Đá thạch anh tím thường được sử dụng để trang trí trong các nhà thờ bởi niềm tin rằng viên đá có thể giúp chống lại cám dỗ, dục vọng, giúp các giám mục có thể tập trung trên con đường tu đạo. Ở Tây Tạng các thiền sư thường sử dụng chuỗi tràng hạt được chế tác từ đá thạch anh tím.

Đối với các nhà tiên tri quả cầu đá thạch anh tím là món quà vô giá vì nó có thể kết nối tới các đấng tối cao, mở ra cánh cửa tâm linh giúp kết nối quá khứ và tương lai của con người.

Theo quan niệm của người phương Đông

Trong phong thủy phương Đông, đá thạch anh tím là lá bùa hộ mệnh cho căn nhà, sắc tố tím trong đá thạch anh tím giúp điều hòa sự lưu thông các luồng khí trong căn nhà đặc biệt là phòng khách và văn phòng làm việc.

Thạch Anh Tím là biểu tượng của cung Nhân Mã (23/11-21/12) - là những người yêu thích khám phá, tính tình hào sảng, thích dịch chuyển. Những màu sắc hợp với cung Nhân Mã là tím, hồng, hồng tím, vàng và vàng cam.

Phong thủy phương Đông vận động dựa trên ngũ hành và âm dương, màu tím thuộc hành hỏa thích hợp với những người thuộc mệnh Hỏa và Thổ sẽ giúp mang đến may mắn, bình an.

Thạch anh tím còn là viên đá màu nhiệm đối với sức khỏe:

- Mang viên đá thạch anh tím bên người sẽ giúp giảm căng thẳng, stress

- Đặt viên đá thạch anh tím trong cốc rượu giúp uống rượu không bị say

- Thạch anh tím tác động tích cực tới hệ miễn dịch của cơ thể...

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các vật phẩm phong thủy & các loại đá phong thủy quý khách xin vui lòng liên hệ

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ : Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell : 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Website : http://phongthuyphangia.com/

Fanpage : Phong Thủy Phan Gia