Phản hồi của bạn

 
 

Sự Thần Bí Của Đá Mắt Hổ

08:40 20/10/2017

Từ xa xưa, đá mắt hổ đã mang trong mình những câu chuyện li kỳ về vẻ đẹp của nó. Sức hấp dẫn kỳ lạ ấy vẫn tồn tại cho đến ngày nay, như một điều không thể thay đổi.

Những câu chuyện xoay quanh đá mắt hổ luôn gợi liên tưởng đến "một con mắt toàn tâm toàn ý", cho phép người dùng có khả năng quan sát mọi vật, thậm chí qua những cánh cửa đóng kín. Nó được người Ai Cập lựa chọn cho những bức tượng thần Ra - thần mặt trời và Geb - vị thần đất. Gắn liền với con hổ dũng mãnh, vua của các con thú trong thần thoại phương Đông, đá mắt hổ miêu tả sự dũng cảm, toàn vẹn và quyền lực tuyệt đối. Binh lính La mã mang theo đá mắt hổ để làm lệch hướng vũ khí của quân thù. Trong lịch sử, nó được coi như một viên đá của sự thịnh vượng và may mắn.

Đá mắt hổ có nguồn gốc thạch anh, nhưng khác với những người anh em, nó được sinh ra từ một quá trình địa chất đặc biệt: thạnh anh bao lấy các sợi khoáng vật Crocidolite, nhưng không làm thay đổi cấu trúc ban đầu. Nhờ đó đá mắt hổ luôn sở hữu một hiệu ứng ánh sáng độc nhất vô nhị: cái nhìn rực rỡ, ấm áp qua viên đá, tựa như mắt hổ, tựa như cái nhìn qua một khu rừng nhiệt đới dày đặc.

Màu sắc của đá mắt hổ phụ thuộc vào thành phần sắt trong nó. Đá tự nhiên có màu sắc trải từ vàng sang nâu đỏ, đôi khi khiến người ta nhầm với màu của đá Hổ Phách. Đá mắt hổ còn tồn tại thể màu xanh, hiếm gặp hơn còn được gọi là "Thạch Anh Mắt Chim Ưng".

Theo quan niệm phong thủy, đá mắt hổ có tác dụng trừ tà, nâng cao dũng khí. Bởi vậy mà những người yếu bóng vía, hay lo sợ thường mang bên mình các loại phật bản mệnh từ đá mắt hổ. Người mắc chứng sợ đám đông cũng nên lưu ý tới loại đá đặc biệt này.

Đá mắt hổ là bảo thạch của quyền uy, sức mạnh. Các loại vòng tay đá mắt hổ luôn là lựa chọn phải có của phái mạnh, vừa phát huy sinh khí, vừa gia tăng vượng khí của bản thân và những người thân của mình. Không chỉ vậy, vòng tay đá mắt hổ cũng rất phù hợp với những chàng trai gầy gò. Đeo nó vào thì thể trạng cải thiện, sức khỏe tốt lên bội phần.

Đeo vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn đá mắt hổ giúp gia tăng khí huyết, chữa các bệnh về dạ dày, đường ruột... Đá mắt hổ còn đem đến tinh thần sảng khoái, sự tập trung cho học tập và công việc.

Ngày nay vẻ quyến rũ của đá mắt hổ vẫn ngự trị, với những lớp ánh sáng nhảy múa kỳ ảo khi phản chiếu. Đá mắt hổ được sử dụng như một loại trang sức phong thủy, lộng lẫy và đầy sức mạnh. Đá mắt hổ là biểu trưng của phái mạnh, sự hoàn hảo và quyền lực.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các vật phẩm phong thủy & các loại đá phong thủy quý khách xin vui lòng liên hệ

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ : Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell : 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Website : http://phongthuyphangia.com/

Fanpage : Phong Thủy Phan Gia