Phản hồi của bạn

 
 

Đeo nhẫn tỳ hưu quay ra hay quay vào thì tốt hơn?

15:45 22/03/2019

Đeo nhẫn tỳ hưu quay ra hay quay vào
Nhiều người không để ý đến cách đeo nhẫn tỳ hưu, nghĩ rằng quay hướng nào cũng như nhau. Nhưng không phải vậy, nhẫn tỳ hưu là chiếc nhẫn phong thủy, khác với những trang sức bình thường, đeo thế nào có liên quan tới tác dụng phong thủy của nó. Bạn cần nhớ khi đeo nhẫn tỳ hưu phải để cho đầu con tỳ hưu hướng về phía mình, tuyệt đối tránh để tỳ hưu quay mông về hướng chủ nhân nhé. Cụ thể nếu bạn đeo bên tay trái thì hãy quay đầu về bên phải, đeo tay phải thì ngược lại quay đầu về bên trái.

Ngoài ra bạn không nên để cho ai sờ mắt hoặc miệng con tỳ hưu mà mình đeo bởi nhiều người cho rằng nếu vậy thì nó sẽ bị mờ mắt, mòn răng, làm giảm tác dụng trong phong thủy. Bạn cũng tuyệt đối tránh đem nhẫn tỳ hưu cho người khác vì như thế là chuyển tài lộc, may mắn của mình sang cho người khác. Nên vỗ vào bụng tỳ hưu trước khi tháo nó ra đi ngủ để nhả ra tiền vàng, tài phú.

Đeo nhẫn tỳ hưu nên quay đầu về phía chủ nhân.

Cách chọn nhẫn tỳ hưu đúng cách
Sau khi đã biết cách sử dụng nhẫn tỳ hưu, bạn cần biết thêm cách lựa chọn để mua được chiếc nhẫn phù hợp nhất với mình. Nếu muốn chiếc nhẫn phát huy tác dụng lớn nhất thì khi đi mua, bạn nên chọn chất liệu đá, tốt nhất là đá tự nhiên. Tiếp theo tùy vào mệnh mà bạn có thể chọn được màu sắc, loại đá phong thủy tương ứng với mình:

Thổ sinh Kim: Người mệnh Kim chọn loại đá có màu vàng, nâu đất để mang lại khí vận tốt và sự bình an... Ngoài ra có thể chọn loại đá mang màu trắng, xám, ghi của mệnh Kim hay màu xanh lục của mệnh Mộc (Kim khắc Mộc).

Thủy sinh Mộc: Người mệnh Mộc chọn loại đá có màu đen, xanh nước giúp mang lại sự thăng tiến... Ngoài ra có thể chọn loại đá mang màu xanh lục của mệnh Mộc hay màu vàng, nâu đất của mệnh Thổ (Mộc khắc Thổ).

Kim sinh Thủy: Người mệnh Thủy chọn loại đá có trắng, xám, ghi đất để mang tới nhiều sự tốt lành, may mắn... Ngoài ra có thể chọn loại đá mang màu đen, xanh nước của mệnh Thủy hay màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa (Thủy khắc Hỏa).

Mộc sinh Hỏa: Người mệnh Hỏa chọn loại đá có màu xanh lục để tăng cường sức khỏe, sự quyết đoán trong cuộc sống... Ngoài ra có thể chọn loại đá mang màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa hay màu trắng, xám, ghi của mệnh Kim (Hỏa khắc Kim).

Hỏa sinh Thổ: Người mệnh Thổ chọn loại đá có màu đỏ, hồng, tím để mang lại may mắn, tài lộc... Ngoài ra có thể chọn loại đá mang màu vàng, nâu đất của mệnh Kim hay màu đen, xanh nước của mệnh Thủy (Thổ khắc Thủy).

Nhẫn đá tỳ hưu ruby bọc vàng 18k .

Nên đeo nhẫn tỳ hưu ngón nào
Đeo nhẫn ngón cái: thể hiện sức mạnh và tham vọng. Cách đeo này mang lại sự quyền quý, khỏe mạnh và rất sang trọng, hợp với nam giới hay phụ nữ sở hữu cá tính mạnh.

Đeo nhẫn ngón trỏ: thể hiện quyền lực, giống với tư thế chỉ ngón trỏ về phía người khác. Đeo theo cách này sẽ nâng cao vị thế của bạn, khiến người khác kính nể hơn.

Đeo ngón giữa thì tốt trong việc mang lại may mắn, giúp chủ nhân thành công trong công việc, cuộc sống.

Đeo ngón áp úp hay ngón út thì rất ít người lựa chọn vì thường các ngón này mang ý nghĩa về mặt tình cảm hơn.

Trang sức phong thủy Phan Gia cung cấp nhẫn tỳ hưu đá phong thủy chất lượng tốt, cam kết đá tự nhiên 100%.

Tì hưu thạch anh tóc vàng chiêu tài,giữ lộc.