Phản hồi của bạn

 
 

Đặc điểm, ý nghĩa cũng như tác dụng của đá thạch anh đen

11:32 21/11/2017

Đặc điểm của đá thạch anh đen

Thạch anh đen là loại đá được sinh ra từ tầng dung nham ở bên dưới lớp vỏ Trái Đất. Từ hàng triệu năm trước trong quá trình dịch chuyển, vỏ trái đất đã tạo nên những vết nứt gãy và đẩy những khối thạch anh trồi lên khỏi bề mặt. Người ta thường tìm thấy nhiều thạch anh đen ở những ngọn núi già có tuổi đời hàng triệu năm. Hiện nay, ngọn núi Everset là nơi có sản lượng khai thác thạch anh đen lớn nhất thế giới.

Về thành phần cấu tạo, thạch anh đen có đôi chút tương đồng với đá thạch anh khói. Điểm khác biệt lớn nhất đó là hàm lượng silic dioxit trong thạch anh đen nhiều hơn giúp tạo thành màu đen bóng. Đá thạch anh đen thường được tìm thấy dưới dạng tinh thể ở bên ngoài tự nhiên. Kích thước càng lớn, thành phần cấu tạo càng ít tạp chất thì đá thạch anh đen càng có giá trị.

Ý nghĩa phong thủy của đá thạch anh đen

Đá thạch anh đen là viên đá tượng trưng cho sự may mắn, sức khỏe và thành đạt trong công danh sự nghiệp. Thạch anh đen giúp hạn chế những tà khí, bảo vệ cho chủ nhân đeo nó.

Không chỉ dừng lại tại đó, thạch anh đen còn có rất nhiều công dụng tích cực liên quan đến sức khỏe. Ví dụ như điều trị các bệnh liên quan đến cột sống, hay các căn bệnh liên quan đến hệ thống tuần hoàn máu.

Hướng dẫn cách sử dụng đá thạch anh đen

Người ta thường sử dụng đá thạch anh đen tùy vào kích thước, hình dạng của nó. Đối với những viên đá thạch anh đen có kích thước lớn nhưng có hình dạng độc đáo và quý hiếm. Người ta thường giữ nguyên hình dạng và kết cấu cả nó và dùng để trưng bày hoặc trang trí cho căn nhà của mình.

Còn đối với những viên đá thạch anh có kích thước nhỏ, qua bàn tay của những người thợ lành nghề mà nó sẽ được chế tác để làm vòng tay, vòng cổ, mặt dây và những đồ trang sức, trang trí khác…

Đá thạch anh đen có 1 sức hút ma mị, bí ẩn khiến nhiều người như cảm thấy bị mê hoặc khi nhìn vào. Từ đó mà đá thạch anh đen ngày càng được nhiều người yêu mến và sử dụng.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về đá thạch anh đen bằng cách ghé thăm trang fanpage của phong thủy Phan Gia tại địa chỉ fb.co/PhongThuyPhanGia. Hoặc liên hệ số điện thoại 0961.94.8383 để được nhân viên của phong thủy Phan Gia tư vấn và hỗ trợ 1 cách chính xác nhất.