Phản hồi của bạn

 
 

Đá Thạch Anh Đen Và Ý Nghĩa Phong Thủy

11:02 05/11/2017

Đặc điểm của thạch anh đen

Thạch anh đen được sinh ra từ trong tầng dung nham ở dưới vỏ Trái Đất. Trong quá trình dịch chuyển lớp vỏ Trái Đất, sinh ra những nứt gãy khiến thạch anh trồi lên khỏi bề mặt. Những viên đá thạch anh đen thường được tìm ra ở những ngọn núi già, được hình thành từ hàng vạn năm về trước. Một số lượng lớn thạch anh đen vẫn được khai thác hằng năm ở ngọn núi cao nhất thế giới Everest.

Thạch anh đen có thành phần cấu tạo giống với thạch anh khói, nhưng thành phần silic dioxit được sinh ra nhiều hơn nên màu đen đậm hơn. Trong tự nhiên thạch anh đen tồn tại ở dạng tinh thể hình thoi, tinh thể thạch anh đen càng lớn, càng ít tạp chất thì càng giá trị.

Thạch anh đen là viên đá của sức khỏe, may mắn, thành đạt. Nhiều người ưa chuộng thạch anh đen vì viên đá này có khả năng kìm hãm hư khí, trấn tà, bảo vệ cho người chủ.

Thạch anh đen được coi là có công dụng to lớn với sức khỏe người sử dụng. Thạch anh đen hỗ trợ điều trị các bệnh về cột sống, các bệnh liên quan đến hệ thống tuần hoàn máu.

Cách sử dụng thạch anh đen

Với những tinh thể thạch anh đen lớn tự nhiên, vì sự quý hiếm của nó mà người ta thường giữ nguyên hình dạng, dùng để trưng bày trên bàn làm việc, trong thư phòng.

Những tinh thể thạch anh đen nhỏ hơn, hay bị lẫn nhiều tạp chất, người ta chế tác chúng thành những viên đá thạch anh đen để làm vòng tay, mặt dây, nhỏ hơn nữa thì làm mặt nhẫn, mặt hoa tai...

Nhờ vẻ đẹp và tác dụng to lớn mà thạch anh đen được rất nhiều người yêu mến, ưa chuộng, thường mang bên mình hay đặt ở những nơi trọng yếu trong nhà để cầu may mắn, bình an, tài lộc.

Để tìm hiểu thêm chi tiết về các vật phẩm phong thủy & các loại đá phong thủy quý khách xin vui lòng liên hệ

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ : Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell : 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Website : http://phongthuyphangia.com/

Fanpage : Phong Thủy Phan Gia