Phản hồi của bạn

 
 

Đá Sapphire đen là gì? Công dụng của đá Sapphire đen trong phong thủy

17:58 25/04/2023

Bên cạnh Sapphire xanh dương, đá Sapphire đen cũng được biết đến là một trong những phiên bản quý hiếm nhất của Sapphire. Vậy Sapphire đen có gì đặc biệt? Công dụng, ý nghĩa của Sapphire đen với sức khỏe và phong thủy là như thế nào? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết thêm thông tin bạn nhé.

ĐÁ SAPPHIRE ĐEN LÀ GÌ?

Đá Sapphire đen là một khoáng chất của nhôm oxit (Al2O3). Do sở hữu màu đen đặc trưng nên Sapphire đen có khả năng hấp thụ ánh sáng rất tốt. Cũng vì sở hữu gam màu tối này mà Sapphire đen thường bị nhầm lẫn với mã não. Mặc dù độ cứng của Sapphire cao hơn nhưng nếu chỉ nhìn bằng mắt thường sẽ rất khó để phân biệt.

Về mặt tính chất, Sapphire đen có đầy đủ các tính chất như các loại đá Sapphire khác như độ cứng đạt 9/10 theo thang đo Mohs. Tuy nhiên, khác với các loại Sapphire còn lại, Sapphire đen có màu trên khối đá đồng đều hơn, hiếm có tình trạng màu sắc đậm nhạt không đồng nhất.


Sapphire đen có màu sắc đồng đều hơn các loại đá Sapphire khác

ĐÁ SAPPHIRE ĐEN HỢP VỚI NGƯỜI MỆNH GÌ?

Trong phong thủy, màu đen là màu thuộc hành Thủy, Thủy sinh Mộc nên đá Sapphire đen rất hợp với những người thuộc mệnh Mộc và mệnh Thủy.

• Người mệnh Thủy: Đeo đá Sapphire đen sẽ giúp người mệnh Thủy có cuộc sống suôn sẻ, an yên, ít gặp trắc trở.

• Người mệnh Mộc: Khi đeo đá Sapphire đen sẽ mang lại tài vận hanh thông và may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, cũng giúp người đeo phát huy được hết khả năng tiềm ẩn sâu trong mỗi con người.


Đá Sapphire đen hợp với mệnh Thủy & Mộc

CÔNG DỤNG VỀ PHONG THỦY CỦA ĐÁ SAPPHIRE ĐEN

- Sapphire đen là một loại đá của sức mạnh tâm linh và sự sắc sảo. Nó mang lại sự thịnh vượng và giúp duy trì những thành tựu trong cuộc sống.

- Từ xa xưa, các nhà vua, tướng thường sử dụng đá quý màu đen nhằm bảo vệ khỏi những nguy hiểm. Giúp họ phát giác kẻ thù và tránh né những kiếp nạn.

- Sapphire đen mang trong mình nguồn năng lượng Nước, năng lượng của sự tĩnh lặng và sự thanh lọc. Yếu tố Nước mang đến sức mạnh phục hồi và tái sinh. Vì vậy, sở hữu Sapphire có màu đen sẽ giúp bạn có thể giúp bạn định vị lại bản thân từ đó đưa ra những lựa chọn đúng đắn.

- Đá Sapphire đen là sự liên kết giữa đường Sự Nghiệp và Cuộc Sống. Năng lượng của nó giúp cân bằng sự nghiệp và cuộc sống. Vì vậy, loại đá này rất phù hợp với những người có công việc áp lực cao.

- Ở phương Tây, loại đá này được quan niệm là loại đá đoán được tương lai. Năng lượng của đá giúp người sở hữu linh cảm được những điều sắp xảy ra trong tương lai.


Trong phong thủy đá Sapphire có ý nghĩa mang đến sự thịnh vượng, ổn định trong cuộc sống

Trên đây là những kiến thức liên quan đến đá Sapphire đen. Bài viết mang đến cái nhìn cụ thể đối với loại đá quý này, cũng như công dụng và các cung mệnh tuổi phù hợp. Hi vọng, bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc về loại đá này.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage PHONG THỦY PHAN GIA