Phản hồi của bạn

 
 

Quà tặng phong thủy ý nghĩa cho thầy cô nhân ngày 20/11

16:50 12/11/2017

Ngày 20/11 là dịp để các thế hệ học trò cũng như các bậc phụ huynh tri ân những người thầy, người cô đáng kính. Xã hội ngày càng phát triển, đôi khi những món quà quá nặng về vật chất các thầy cô cũng rất ngại nhận. Vậy nên, trong việc kiếm tìm một món quà tặng ý nghĩa thì qùa tặng phong thủy với ý nghĩa và tác dụng mang đến bình an, sức khỏe, may mắn và cát tường sẽ món quà được trân quý nhất. Sau đây Phong thủy Phan Gia xin giới thiệu một số món quà tặng mang tính phổ biến và người nhận cũng dễ ưng ý:

1. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy đang là xu hướng rất “Hot” hiện nay. Đi đâu cũng thấy người người đeo vòng tay phong thủy. Theo khoa học phong thủy, vòng tay được làm từ đá thạch anh với lịch sử hàng triệu năm hội tụ linh khí trời đất, mang trong mình nguồn năng lượng dương cực lớn. Do đó, khi đeo vòng tay này sẽ mang đến cho người đeo sự may mắn, sức khỏe, tránh được những năng nượng xấu, tà ma, xui xẻo. Mặt khác, đây cũng là một loại trang sức được thiết kế tinh xảo từ đá tự nhiên nên rất là đẹp.

(Vòng tay phong thủy đang là xu thế vừa là trang sức, vừa phong thủy đang rất HOT hiện nay)
(Vòng tay phong thủy đang là xu thế vừa là trang sức, vừa phong thủy đang rất HOT hiện nay)

Tại Phan Gia có đa dạng các mẫu vòng tay đẹp cùng sự tư vấn từ đội ngũ chuyên môn giàu kiến thức phong thủy sẽ giúp bạn chọn ra được chiếc vòng thích hợp nhất để làm quà tặng ý nghĩa .

2. Quả cầu thạch anh

Đây là vật phẩm phong thủy được sử dụng để làm quà tặng phổ biến nhất. Việc tặng quả cầu phong thủy cho thấy tấm lòng của người tặng không hề nhỏ bởi giá trị quả cầu mang lại rất ớn. Đặc biệt, cầu thạch anh là vật phẩm phổ biến trên bàn làm việc nên tặng ai cũng là món quà thích hợp, đặc biệt là các thầy cô giáo.

(Cầu thạch anh thường không thể thiếu cho một bàn làm việc hợp phong thủy)
(Cầu thạch anh thường không thể thiếu cho một bàn làm việc hợp phong thủy)

Cầu thạch anh đặt bàn làm việc sẽ thúc đẩy cát khí, giúp tăng sự tập trung, tăng sự sáng tạo, minh mẫn. Cầu thạch anh còn truyền năng lượng giúp giảm sự căng thăng, mệt mỏi, stress, do vậy mà khi mệt mỏi hay căng thẳng, các chuyên gia phong thủy thường khuyên là hãy đặt tay lên quả cầu từ 5 – 10 phút, hiệu quả sẽ trông thấy rõ rệt. Điều này sẽ rất phù hợp cho các thầy cô giáo, những người lao động trí óc nhiều .

3. Trang sức phong thủy

Một mặt dây chuyền, mặt nhẫn hồ ly, tỳ hưu, hoa ngọc,… được làm từ các loại đá quý, bán quý như: rubi, thạch anh, diopside, ngọc,… cũng sẽ là món quà ý nghĩa. Món quà này đòi hỏi phải có sự hiểu về nhu cầu sở thích.

Phan Gia hân hạnh được cùng bạn lựa chọn ra những món quà phong thủy ý nghĩa nhất để trân quý tặng đến thầy cô. Đây sẽ là những món quà mà các thầy, các cô quan tâm nhất vì sự đặc biệt và công năng nó mang lại.

Phongthuyphangia.com

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ : Số 6 đường Lê Hồng Phong - TP. Vinh - tỉnh Nghệ An

Tell : 0961.94.8383 - 0971.94.8686

Website : http://phongthuyphangia.com/

Fanpage : Phong Thủy Phan Gia