Phản hồi của bạn

 
 

Mua vòng Trầm Hương tặng ngay charm Ngọc

10:27 20/03/2024

Ngọc dưỡng TÂM – Trầm dưỡng TÍNH

Ngọc và trầm hương được coi là vật báu của nhân gian. Ngọc và Trầm đều mang những giá trị về khoa học, phong thủy và tâm linh sâu sắc, được ưa chuộng từ hàng ngàn năm trước. Xưa kia, Ngọc và Trầm hương chỉ những bậc vua, quan, quý tộc hay những nhà nho, những bậc quân tử được sử dụng. Ngày nay, trong một xã hội đã khác, ai cũng có thể mang bên mình hai vật quý này.

Thời xưa, ngọc được coi là biểu tượng cho sự trong trắng, mỹ hảo, thiện lương, cao quý, vinh hoa. Nho gia vô cùng tôn sùng ngọc, cho rằng ngọc có những phẩm chất quý giá, có thể sánh cùng người quân tử.  Đức Khổng Tử từng nói: “Quân tử tỷ đức ư ngọc”, nghĩa là người quân tử so sánh đức của mình với ngọc. Đó chính là năm đức: nhân, nghĩa, trí, dũng, khiết.


Ngọc và Trầm hương được coi là báu vật của nhân gian

Trong “Lễ ký – Ngọc tảo” viết: “Bậc quân tử khi xưa ai cũng đeo ngọc, và đó là vật bất ly thân của họ”. Ngọc có ngũ đức, người quân tử mang ngọc bên mình như một lời nhắc nhở bản thân cần không ngừng tu dưỡng tâm đức, đạt tới cảnh giới tinh thần cao thượng. Nói “Ngọc dưỡng Tâm” là vì lẽ đó.

Trong văn hóa tâm linh của Phật giáo, trầm hương được suy tôn như là “mùi hương của niết bàn”. Phật giáo Tây Tạng sử dụng trầm hương trong khi thiền để tạo được sự tĩnh tại, tăng cường sự tập trung và tạo nên sự yên tĩnh, thanh tịnh, khởi động sự nhạy bén của giác quan và mở ra thế giới quan riêng của mỗi người.

Hương thơm của trầm hương giúp tẩy sạch những ô uế, bẩn tục của không gian xung quanh, giúp thức tỉnh và tạo ra sự thư thái, tĩnh lặng trong tâm hồn. Bên cạnh đó, hương thơm của trầm cũng giúp gạt bỏ những ý nghĩ về bộn bề cuộc sống, giảm bớt những căng thẳng, lo toan của cuộc sống.


Hương thơm của Trầm giúp giảm bớt căng thẳng, lo toan trong cuộc sống

Trầm hương xưa nay luôn hiện diện ở nơi cao quý, tôn nghiêm, từ cung son điện ngọc đến những chốn linh thiêng, là sứ giả kết nối con người với thế giới của những vị thần. Nơi nào có trầm hương, nơi đó có sự tập trung của tinh thần, sự tinh tấn của trí tuệ, sự kết nối giữa nhiều thế hệ để hướng đến những điều tốt đẹp. Vậy nên mới có câu: “Trầm dưỡng tính”

Phan Gia khéo léo kết hợp Ngọc và Trầm hương với nhau trong một vòng tay phong thủy, thật quý giá và ý nghĩa khi luôn mang bên mình hai vật quý hội tụ linh khí trời đất, giúp tu dưỡng tâm tính, chiêu đón may mắn, bình an và tốt lành.

ĐẶC BIỆT

Từ ngày 19/03 – 31/03/2024, Phan Gia áp dụng chương trình:

MUA TRẦM TẶNG NGỌC: Tặng Ngọc kèm theo mỗi chuỗi vòng Trầm hương

Chỉ từ 1,170 triệu đ là sở hữu chuỗi vòng chuẩn TRẦM HƯƠNG + chuẩn NGỌC.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com