Phản hồi của bạn

 
 

TOP 6 Vật phẩm phong thủy nên sắm vào dịp Tết Nguyên Đán 2024 để chiêu đón: Bình an – May mắn – Tài lộc

15:30 27/01/2024

Tết Nguyên Đán 2024 sắp đến gần. Bước sang năm mới mỗi người đều có những mục tiêu, những kì vọng lớn hơn, tốt đẹp hơn. Việc lựa chọn những linh vật phong thủy cho năm mới là cách để chúng ta kích hoạt vận may, tình duyên, công danh và tài lộc. Sau đây Phan Gia xin gợi ý những linh vật các bạn nên sắm trong dịp này để mang về những điều tốt đẹp và hanh thông thuận lợi:

1. Cây tài lộc

Cây tài lộc được chế tác tỉ mỉ từ đá thạch anh giàu năng lượng sẽ mang đến cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà bạn, từ đó là biểu tượng của may mắn và tài lộc. Một ưu điểm rất nên sở hữu cây tài lộc là bạn chỉ mua một lần nhưng giá trị sử dụng là mãi mãi, và không chỉ là riêng thẩm mỹ mà giá trị phong thủy mới cần chú trọng.


Cây tài lộc được làm từ đá thạch anh


Cây đào thạch anh màn ý nghĩa sung túc, trường thọ

2. Vòng tay phong thủy

Vòng tay phong thủy không chỉ là trang sức thông thường mà nó đã trở thành “bùa” hộ mệnh, “bùa” tài lộc của bao người, trở thành vật bất ly thân. Vòng tay phong thủy thường được chế tác từ các loại đá quý: thạch anh, mã não, rubi, ngọc,…hoặc từ trầm hương.

Dịp cuối và đầu năm, bạn sẽ đi cúng lễ ở rất nhiều ngôi đền, ngôi chùa thiêng, do đó nên sắm một vòng tay phong thủy để mang đi xin lộc, xin linh ứng vào chiếc vòng tay trong những buôỉ lễ đó sẽ rất hữu hiệu.


Vòng tay thạch anh tóc đỏ mix charm cỏ 4 lá



Vòng tay ngọc phỉ thúy dành cho nam

3. Mặt hồ ly, tỳ hưu kết hợp trong dây chuyền, vòng tay hay nhẫn

Nếu năm 2024, bạn cầu ước một năm tình duyên thuận lợi, tìm được ý chung nhân, cầu mong tình cảm đôi lứa mặn nồng thắm thiết hơn hay mong tình cảm vợ chồng thêm gắn bó thì hồ ly là linh vật không thể bỏ qua. Đây là linh vật số 1 trong vấn đề gia tăng nhân duyên, hỗ trợ rất lớn cho đường tình duyên. Một hồ ly kết hợp vào vòng tay phong thủy hay làm mặt dây chuyền sẽ không chỉ mang đến vẻ đẹp cá tính cho bạn nữ mà sẽ đưa đến sự may mắn, mặn nồng về duyên tình.


Hồ Ly là linh vật giữ lửa tình yêu

Và nếu như hồ ly là linh vật số 1 cho những ai cần tình duyên thì với những bạn đang rất cầu thị về tiền bạc thì hãy chọn tỳ hưu – linh vật số 1 về chiêu tài lộc. Tỳ hưu sau khi được khai quang sẽ giúp thu hút tiền bạc về cho bạn, mang đến cho bạn những vận may về tiền bạc. Một linh vật tỳ hưu nhỏ kết hợp vào vòng tay, dây chuyền hay nhẫn để luôn mang bên mình sẽ mang đến tác dụng không ngờ.


Linh vật Tỳ Hưu mang lại vận may về tiền bạc, của cải

4. Quả cầu thạch anh

Quả cầu Thạch Anh cũng là vật dụng phong thủy mang lại may mắn và sức khỏe của gia đình bạn trong dịp năm mới đến. Theo như hình dáng thì quả cầu Thạch Anh tượng trưng cho đất trời (hành thổ) mang đến dương khí cho không gian nhà bạn. Nếu để cầu Thạch Anh ở vị trí phù hợp với cung bản mệnh của chủ nhân thì sẽ tăng cường khí lành, khí tốt và hóa giải âm khí gây hại, có lợi cho tiền tài và sự nghiệp kinh doanh.


Qủa cầu thạch anh giúp chế sát - khai vận

5. Tượng gỗ phong thủy

Tượng gỗ trang trí không gian phòng khách hay phòng làm việc không chỉ mang đến sự ấm cúng, tinh tế nghệ thuật mà vì là chủ đạo tượng Phật, Thánh (Tượng Phật Di Lặc, tượng Quan Công, tượng Đức Thánh Trần, tượng tam đa Phúc Lộc Thọ,…) nên tượng gỗ còn chiêu đón những điều tốt lành, bình an, phú quý cho gia chủ.


Tượng Phật Di Lặc gỗ hương đá

Tại Phong thủy Phan Gia, chúng tôi cung cấp đầy đủ, đa dạng các linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy. Là doanh nghiệp hàng đầu về phong thủy, khi đến với Phan Gia, bạn sẽ luôn được yên tâm về giá cả cũng như chất lượng.

Với nhu cầu linh vật cho tết Giáp Thìn sắp tới, Phan Gia kính mong nhận được sự quan tâm từ quý khách xa gần.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA