Phản hồi của bạn

 
 

Ngày vía Thần Tài - Sắm vật chiêu tài

16:12 17/02/2024

Ngày Mồng 10 tháng Giêng âm lịch ( tức ngày 19/02/2024) sẽ là ngày Vía Thần Tài. Đây là ngày quan trọng và đặc biệt trong năm để mọi người cúng lễ Thần Tài chu đáo cũng như mua sắm những vật phẩm hay trang sức phong thủy có tác  dụng chiêu tài đón lộc để xin vía Ngài, nguyện cầu một năm hanh thông thuận lợi, tiền bạc dư dả, phú quý thịnh vượng.

Nếu như tại nhà hay cơ sở kinh doanh có thờ Thần Tài thì việc quan trọng đầu tiên trong ngày này là cần lau dọn ban thờ sạch sẽ, cúng lễ thần Tài chu đáo vì theo quan niệm, Thần Tài có sung túc thì gia chủ mới phú quý sang giàu. Ngoài lựa chọn mua vàng vào ngày này, thì các vật phẩm phong thủy sẽ là lựa chon tối ưu trong ngày này để nguyện cầu một năm đắc tài đắc lộc.

Hàng năm tại Phong Thủy Phan Gia, lượng khách hàng đến thăm quan và mua sắm vào ngày này rất đông. Có những khách hàng, trong nhiều năm, năm nào cũng đến chọn một vật phẩm mới vì chiêm nghiệm những linh ứng rõ rệt. Phan Gia cũng đã chuẩn bị chu đáo, tươm tất để đón khách hàng.

(Đội ngũ của Phan Gia luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng đầy đủ, chính xác và tận tâm nhất)

Có đa dạng của linh vật, vật phẩm để quý khách lựa chọn, Phan Gia xin giới thiệu một số những vật phẩm thường được khách hàng quan tâm và lựa chọn nhất.

  1. Trang sức phong thủy

Đây là những món trang sức được chế tác tinh xảo từ các loại đá quý như: Thạch anh, Rubi, Saphia, ngọc bích, ngọc phỉ thúy, Aquamarine,… nên mang bên mình vừa đẹp vừa sang mà có công năng phong thủy, chiêu đón tài lộc, may mắn.

( Trang sức phong thủy mang đến vẻ thanh nhã, tươi trẻ)

( Luôn mang linh vật tỳ hưu bên mình, các giao dịch tài chính, thương mại sẽ thuận lợi hơn)

(Vòng tay phong thủy mang đến bình an, tài lộc)

(Túi tiền chiêu đón phú quý, dư dả đủ đầy)

  1. Vật phẩm phong thủy

Đa dạng các vật phẩm với kích thước, mẫu mã, màu sắc theo mệnh cùng sự tư vấn từ đội ngũ Phan Gia giàu chuyên môn kinh nghiệm, giá cả phù hợp sẽ giúp khách hàng lựa chọn được những vật phẩm để cải biến phương diện tài chính cá nhân.

( Tỳ hưu là linh vật số 1 trong phong thủy về khả năng chiêu tài đón lộc)

( Bát tụ bảo là vật phẩm chiêu đón cát khí về tiền bạc một cách mạnh mẽ)

Cùng với đó là các vật phẩm khác như: Thiềm thừ, cây tài lộc, quả cầu phong thủy, đồng tiền ngọc,…….

Đặc biệt, nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn, Phong Thủy Phan Giáp áp dụng Combo khuyến mại cho Quý khách mua sản phẩm: GIẢM GIÁ 10% toàn bộ cửa hàng và tặng lì xì các mệnh giá 300.000 đ, 200.000 đ, 100.000 đ cho đơn hàng có giá trị từ 800.000 đ trở lên. Thời gian từ ngày 15/02 – 25/02/2024

Phong Thủy Phan Gia xin được hân hoan đón chào quý khách tới thăm quan và mua sắm vật phẩm phong thủy trong ngày ý nghĩa nhất trong năm.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA