Phản hồi của bạn

 
 

Tỳ Hưu Có Thật Sự Hút Lộc Xua Tà Như Lời Đồn?

11:31 26/06/2021

Đã từ lâu Tỳ Hưu được xem là linh vật chiêu tài lộc ưa chuộng bậc nhất của các doanh nhân, thương nhân và có thể nói là của hầu hết những người có sự nghiệp thành đạt. Ý nghĩa của Tỳ Hưu trong văn hóa tâm linh Á Đông là vô cùng lớn, có thể nói đây là một trong những biểu tượng linh vật được xem trọng nhất trong phong thủy – môn khoa học đã được các nhà nghiên cứu công nhận từ lâu.


Tỳ Hưu được xem là linh vật chiêu tài lộc số 1

Vậy Tỳ Hưu là gì? Linh vật này có thật sự hút lộc xua tà như lời đồn? Hãy cùng Phong Thủy Phan Gia tìm hiểu qua bài biết dưới đây nhé!

1. Truyền Thuyết Về Tỳ Hưu

Theo truyền thuyết kể lại thì loài rồng sinh ra 9 đứa con là: Si Vẫn, Phụ Hí, Bệ Ngạn, Bí Hí, Toan Nghê, Bồ Lao, Trào Phong, Nhai Xế và Tỳ Hưu là đứa con thứ 9. Sở hữu thân hình với bề ngoài đẹp nhất, ở Tỳ Hưu luôn toát lên vẻ đẹp tuyệt vời mà trong 9 đứa con của rồng không có con nào có được. Vẻ đẹp đó của Tỳ Hưu là sở hữu tất cả những thứ đẹp nhất của các loài vật khác: đầu như Kỳ Lân, có sừng trên đầu, thân to như thân gấu, trên lưng có cánh. Nhưng trên đời này vốn đâu có sự hoàn hảo, khi sinh ra Tỳ Hưu đã mang trong mình dị tật là không có hậu môn. Sinh ra chưa được vài ngày thì Tỳ Hưu chết, chết từ khi còn rất bé, làm cho Ngọc Hoàng cảm động nên cho về làm linh vật nhà trời chuyên phù trợ về tài lộc.


T Hưu luôn toát lên vẻ đẹp tuyệt vời trong 9 đứa con của rồng không con nào được

2. Tác Dụng Của Tỳ Hưu Trong Phong Thủy

Theo truyền thuyết, Tỳ Hưu rất thích ăn vàng bạc nhưng lại không có hậu môn, chỉ ăn mà không nhả. Ngoài ra, Tỳ Hưu còn là loài mãnh thú có thần khí trấn áp các loại ma quỷ, tà ma và hút hết tinh lực từ chúng, không để khí xấu hoành hành. Chính vì những đặc điểm ấy mà Tỳ Hưu trở thành linh vật phong thủy mà người xưa tin dùng đặt tại các vương gia phủ. Sở hữu Tỳ Hưu chính là cách chiêu dụ tài lộc ở lại trong nhà và xua đuổi tà khí, hộ mệnh cho gia chủ.


Sở hữu Tỳ Hưu chính là cách chiêu dụ tài lộc ở lại trong nhà và xua đuổi tà khí, hộ mệnh cho gia chủ

3. Làm Sao Để Tận Dụng Hết Công Năng Của Tỳ Hưu?

Hình tượng Tỳ Hưu linh là vậy nhưng không phải cứ mang dáng hình Tỳ Hưu là đủ. Tỳ Hưu phải làm từ ngọc, đá quý tự nhiên thì mới có tác dụng và năng lượng phong thủy. Tỳ Hưu làm bằng nhựa, thủy tinh hay đá nhuộm dù bắt mắt đến mấy cũng chỉ để trang trí, đôi khi còn có hại.

Đá tạc nên Tỳ Hưu phải là loại đá tự nhiên tốt, đã hình thành trong thiên nhiên đất trời hàng triệu năm trước khi được khai thác và chế tác, như vậy nguồn năng lượng từ trường mạnh mẽ của đá mới hỗ trợ cải biến nguồn năng lượng, thực sự chiêu tài hút lộc cho gia chủ.

4. Mua Tỳ Hưu Đá Phong Thủy Ở Đâu Uy Tín?

Việc tìm hiểu về ý nghĩa của Tỳ Hưu trong phong thủy mang phú quý vào nhà cũng như công dụng của nó trong việc cải biến vận mệnh của con người là hết sức quan trong, bởi nó có thể giúp bạn thay đổi vận mệnh của mình sau một thời gian dài nỗ lực mà không có kết quả.

Phong Thủy Phan Gia tự hào là nơi cung cấp sản phẩm Tỳ Hưu được chế tác từ đá thiên nhiên 100% dành cho những ai muốn vượng khí dồi dào, phát tài phát lộc. Từ Tỳ Hưu nhỏ đẻ làm trang sức như nhẫn, mặt dây chuyền, .. đến Tỳ Hưu loại lớn để đặt trong nhà. Chúng tôi cung cấp Tỳ Hưu làm từ các loại đá tự nhiên cao cấp nhất như Thạch Anh, Ngọc, Rubi, ... mang lại ý nghĩa và tác dụng phong thủy thật sự cho khách hàng.


Tỳ Hưu phải được chế tác từ đá thiên nhiên mới có tác dụng phong thủy cho gia chủ

Về màu sắc, Phan Gia không tư vấn tác dụng theo màu của Tỳ Hưu, vì như vậy là sai và vô căn cứ. Phan Gia chỉ tư vấn theo màu đá phù hợp với mệnh của khách hàng để phát huy tối đa công dụng của Tỳ Hưu. Đối với thủ tục khai quang điểm nhãn, tẩy uế và nạp năng lượng cho đá, Phan Gia sẽ hỗ trợ tư vấn cách thực hiện cho Qúy khách hàng khi mua hàng tại Phan Gia.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA