Phản hồi của bạn

 
 

Cỏ 4 Lá - Cho may mắn luôn bên bạn

09:06 27/07/2023

Từ xa xưa cho đến ngày nay, từ văn hoá Phương Đông cho đến Phương Tây, cỏ 4 lá luôn là một biểu tượng ý nghĩa và đầy trân quý. Phải lật tìm 10.000 cây cỏ 3 lá thì chúng ta mới tìm thấy được 1 cỏ 4 lá. Cỏ 4 lá trở thành một biểu tượng mang đến những điều may mắn và hạnh phúc. Chính vì vậy nên, trang sức cỏ 4 lá được chế tác từ đá phong thuỷ như vòng tay, mặt dây chuyền, nhẫn, hoa tai đang rất được ưa chộng.


Mặt cỏ 4 lá được chế tác từ Ngọc Phỉ Thúy đang rất được ưa chuộng

Xét về mặt ý nghĩa của đời sống, cỏ 4 lá với mỗi chiếc lá mang một sứ mệnh riêng:

Chiếc lá đầu tiên - Niềm tin: Chiếc lá này sẽ tạo nguồn sức mạnh nội tại cực kỳ lớn, thắp lên niềm tin cháy bỏng giúp bạn vượt qua mọi sóng gió cuộc đời.

➢ Chiếc lá thứ 2 - Hy vọng: Thắp lên ngọn lửa hi vọng rực cháy, tiếp thêm động lực để bạn không từ bỏ trước những thất bại, khó khăn

➢ Chiếc lá thứ 3 - Tình yêu: Đại diện cho tình yêu luôn trường tồn, bền bỉ bất chấp thời gian. Đặc biệt, cỏ 4 lá sẽ nhen nhóm tình yêu và là cầu nối cho các bạn trẻ có cơ hội tiếp xúc và tìm hiểu nhau, tiến đến hôn nhân bền vững.

➢ Chiếc lá thứ 4 - May mắn: Theo số liệu thống kê, cứ khoảng 10.000 cỏ 3 lá mới có cơ hội tìm thấy một cây cỏ 4 lá. Và khi bạn vô tình bắt gặp một cây cỏ 4 lá, điều đó đồng nghĩa với việc Thần may mắn đang gõ cửa nhà bạn.


Mỗi chiếc lá đều mang 1 ý nghĩa riêng đặc biệt

Ý nghĩa cỏ 4 lá trong phong thủy

Theo tín ngưỡng của Văn hóa Á Đông, cỏ 4 lá là hiện thân của thần tài, mang đến sự giàu có, sung túc và may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, do được chế tác từ các loại đá quý mang năng lượng như ngọc phỉ thuý, ngọc bích, rubi, saphia, thạch anh,…từ đây tạo tác thành trang sức đẹp,thanh lịch và tăng cường trường năng lượng tốt cho bản thân.


Cỏ 4 lá mang đến may mắn, sung túc trong cuộc sống

Phong Thuỷ Phan Gia TRÂN TRỌNG mời bạn tham khảo đa dạng các mẫu đang có sẵn tại công ty!

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy. Hiện nay, Phong thủy Phan Gia cung cấp rất đa dạng các sản phẩm vòng tay phong thủy cho cả nam và nữ với các kích cỡ, kiểu dáng thiết kế khác nhau, phù hợp cho các mệnh.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA