Phản hồi của bạn

 
 

Gợi ý những món quà phù hợp cho ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10

08:28 12/10/2023

Năm 2023 là một năm đầy thách thức chông gai với mỗi doanh nhân. Một năm mà chỉ có sự kiên cường, bản lĩnh sắt đá, trí tuệ hơn người mới đủ sức chèo lái con thuyền doanh nghiệp vững vàng vượt bão suy thoái kinh tế. Chúng ta hãy dành những lời chúc tốt đẹp, những món quà ý nghĩa đến Doanh nhân mà mình yêu thương, kính phục và ngưỡng mộ nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 sắp đến gần.

Hàng năm, vào mỗi dịp kỉ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam, Phong Thủy Phan Gia luôn được đồng hành trong việc cung cấp đa dạng những món quà Phong thủy ý nghĩa để trao đến những Doanh nhân đáng kính. Những món quà Phong Thủy mang tác dụng bổ trợ công danh, sự nghiệp cùng với nét đẹp tinh tế hoàn mỹ luôn được các doanh nhân yêu thích. Bên cạnh đó, đây là những món quà có giá trị sử dụng dài lâu, có thể nói là gắn bó với cả đời Doanh nhân. Vậy nên, đây là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Phan Gia xin gợi ý những món qùa phù hợp dưới đây

1. Vật phẩm phong thủy mạ vàng 24k

Đây là món qùa đẳng cấp, sang trọng và giàu ý nghĩa. Mỗi tác phẩm mà tên gọi thôi cũng đã là những lời chúc giá trị.


Tranh: Thuận buồm xuôi gió


Tranh: Mã đáo thành công)


Tranh: Đại bàng tung cánh

2. Quả cầu phong thủy

Đây là một vật phẩm thường thấy xuất hiện tại Bàn làm việc của các doanh nhân, chính trị gia, nhà quản lý. Nếu bàn làm việc của người bạn định tặng chưa có vật phẩm này thì đây là món quà phù hợp. Được chế tác từ các loại đá như Thạch anh, Fluorite, quả cầu phong thủy mang nguồn năng lượng lớn giúp chế sát, khai vận, bổ trợ công danh sự nghiệp và giúp Doanh nhân sáng suốt, minh triết hơn trong các quyết định cho Doanh nghiệp.


Quả cầu đá Thạch Anh hồng


Quả cầu đá Fluorite – Loại đá được mệnh danh là “Hòn đá trí tuệ”

3. Vòng tay phong thủy

Không đơn thuần là món trang sức đẹp, sang, Trang sức phong thủy có tác dụng như vật hộ thân hộ mệnh cho người mang chúng bên mình. Cuộc đời doanh nhân là chuỗi những hành trình đầy chông gai, gian truân, vất vả. Một chiếc vòng tay với khởi nguồn từ chuỗi niệm châu, Phật châu hay tràng hạt của Phật Giáo, mang bên mình để cầu đón chữ AN về cả thân và tâm. Bên cạnh đó, nguồn năng lượng từ đá cũng sẽ rất tốt cho sức khỏe, bổ trợ thân mệnh.


Vòng tay đá mắt hổ đỏ


Vòng tay trầm hương Indo tự nhiên

4. Tượng gỗ phong thủy

Tượng gỗ phong thủy là một vật phẩm không những mang tính trang trí mà còn giúp chiêu đón những điều tốt lành, hóa giải thị phi tiểu nhân, gia tăng quyền uy người lãnh đạo.


Tượng Quan Công chống đao – trấn áp hung khí, trấn áp tiểu nhân


Tượng Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn

Bên cạnh những gợi ý trên, tại Phan Gia còn có đa dạng các vật phẩm phong thủy khác. Phan Gia hân hoan chào đón bạn ghé thăm và tham khảo!

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA