Phản hồi của bạn

 
 

Tranh Thêu Phong Thủy Tại Nghệ An

15:55 26/11/2018

Tranh thêu phong thủy là một loại tranh đặc biệt được thiết kế theo những quy chuẩn, tiêu chí của phong thủy, do đó ngoài tác dụng để trang trí, tranh thêu phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại sức khỏe, tài lộc và sự thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời trấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. khi sở hữu 1 bức tranh thêu phong thủy trong nhà, chủ nhân vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại vừa có thêm 1 tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên đẹp và hấp dẫn hơn.

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió phù hợp treo trong phòng làm việc, phòng khách, có thể làm quà tặng cho những người làm ăn kinh doanh, khởi nghiệp, hoặc trước một chuyến đi xa giống như một lời chúc may mắn vậy.

Với đội ngũ chuyên môn am hiểu phong thủy sẽ tư vấn cho khách hàng cách ứng dụng tranh thêu phong thủy để gia tăng may mắn, sức khỏe và một vẻ đẹp mới cho ngôi nhà của bạn.
Sự uy tín và phong cách phục vụ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất.

Sở hữu một bức tranh phong thủy trong nhà, chủ nhà vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm một tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Đến với Phan Gia là doanh nghiệp hàng đầu tại Nghệ An và Hà Tĩnh trong việc cung cấp tranh phong thủy, vật phẩm phong thủy. Tại Phan Gia, chúng tôi có đa dạng các loại tranh được chế tác từ: đồng mạ vàng 24k , tranh thêu tranh gốm, ….

Trong quan niệm của người phương Đông, bộ tứ là biểu hiện của sự đầy đủ, vững chắc, vĩnh cửu, hạnh phúc... như tứ phương, tứ trụ, tứ đức...

Các sản phẩm tranh phong thủy được Phan Gia chế tác và  lựa chọn tinh xảo, hoàn mỹ để đến tay người tiêu dùng.

Tranh Phong Thủy không chỉ là vật phẩm để trang trí mà còn là quà tặng ý nghĩa cho bạn bè , đồng nghiệp hay người thân ..... đem lại ý nghĩa rất to lớn đối với người treo.


Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 6, Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0961 94 8383 – 0971 94 8686
Website: www.phongthuyphangia.com