Phản hồi của bạn

 
 

8 lời khuyên phong thủy hữu ích dành cho Doanh nhân

16:08 03/10/2022

Chắc hẳn ai cũng biết rằng để thành công, ngoài khả năng chuyên môn, tài chính hay kinh nghiệm của bản thân, chúng ta phải đạt được “thiên thời – địa lợi – nhân hòa”. 3 yếu tố này được giải thích thấu đáo trong triết lý phong thủy, nhờ phong thủy có thể thay đổi được “địa lợi” và “nhân hòa”. Trong cuộc sống cơ hội đến chỉ có một và không phải ai cũng có thể dễ dàng nhận ra và nắm bắt lấy. Vậy phải làm thế nào để nắm bắt được những quy luật vận động của tự nhiên và con người để từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp? Dưới đây là 8 lời khuyên phong thuỷ cơ bản và hiệu quả dành cho mọi người.

1. HÃY BỎ RA MỘT VÀI GIÂY ĐỂ XÁC ĐỊNH LỐI RA CHÍNH CỦA PHÒNG LÀM VIỆC

Nếu lối ra ở vị trí phía sau bạn, điều đó có nghĩa cái cửa không nằm trong tầm nhìn tự nhiên, tình huống này có nguy cơ gây bất ổn về năng lượng. Trong phong thủy có một khái niệm về vị trí chỗ ngồi được gọi là “vị trí chỉ huy”,  tại vị trí đó bạn có thể nhìn thấy kẻ thù trong trường hợp bị tấn công hay mình chủ động tấn công. Điều đó có nghĩa là chỗ ngồi cho phép bạn quan sát sự di chuyển vào và ra của căn phòng và kiểm soát được cuộc sống xung quanh. Tại vị trí ngồi, bạn phải thấy được cửa ra vào. Trong trường hợp bạn không thể thay đổi chỗ ngồi, hãy để trên bàn làm việc một cái gương nhỏ, như thế bạn sẽ không có những điều bất ngờ.

2. NÊN TRÁNH NẰM NGỦ HOẶC NGỒI LÀM VIỆC DƯỚI XÀ NGANG

Nếu điều kiện không cho phép mà bạn không có sự lựa chọn khác, nên hóa giải bằng cách đặt một chiếc đèn bàn ở ngay dưới vị trí có xà nhà. Nên thường xuyên bật đèn sáng để giảm bớt những khí bất lợi có thể đến với bạn.

3. PHÒNG LÀM VIỆC CẦN PHẢI CÓ ĐỦ ÁNH SÁNG

Phòng làm việc nên có ánh sáng tự nhiên, ánh sáng mặt trời càng tốt. Ánh sáng tự nhiên luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, khỏe mạnh, năng động. Ánh sáng mặt trời rất quan trọng và mang lại cho bạn sức khỏe và tinh thần tốt. Nếu điều kiện không cho phép, bạn không thể có một nơi làm việc có ánh sáng tự nhiên, hãy thắp bóng điện để đủ sáng. Nếu bóng đèn bị cháy bạn nên thay ngay, không nên để phòng làm việc thiếu ánh sáng.

4. ĐẶT CÂY CẢNH TRONG NHÀ VÀ PHÒNG LÀM VIỆC

Nếu khu vực phía trước hoặc ở gần vị trí bạn ngồi là nhà vệ sinh thì nên đặt một chậu cây cảnh có nhiều lá xanh tươi vào vị trí giữa bạn và nhà vệ sinh. Chậu cảnh có thể hóa giải các uế khí thoát ra từ nhà vệ sinh, đồng thời ngăn chặn các từ trường xấu ảnh hưởng đến bạn. Cây trong nhà nên chọn loại cây xanh và dễ sống trong điều kiện ít ánh sáng mặt trời. Cây lá xanh có thể ngăn cản hung khí và hấp thu năng lượng của trời đất để tỏa ra căn phòng, mang lại nhiều lợi lộc về sức khỏe và trí tuệ cho bạn.

5. TRONG PHÒNG LÀM VIỆC NÊN CÓ MỘT TỦ SÁCH

Tủ sách có càng nhiều sách càng tốt. Sách một mặt để bạn tra cứu, tham khảo, đọc giải trí. Mặt khác sách cũng mang lại cho bạn những luồng khí tốt, làm cho đầu óc bạn luôn tỉnh táo, minh mẫn, giúp bạn có nhiều ý tưởng mới, lạ.

6. TRÁNH TREO NHỮNG BỨC ẢNH CÓ MÀU SẮC U ÁM, NẶNG NỀ

Trong phòng làm việc tránh treo những tranh ảnh mang tính chất kích động, bạo lực, u ám, nặng nề hoặc màu sắc quá loè loẹt. Chỉ nên treo những bức tranh có nội dung nhẹ nhàng hoặc đơn giản, có thể là các bức tranh thiên nhiên. Là doanh nhân, bạn có thể treo ảnh những người mà bạn coi là thần tượng, những tấm gương sáng mà bạn muốn noi theo.

7. ĐẶT BÌNH NƯỚC TRÊN BÀN LÀM VIỆC

Máy vi tính là một đồ vật không thể thiếu ở trong các văn phòng. Tuy nhiên nếu trong phòng làm việc có quá nhiều máy vi tính sẽ dẫn đến sự bức bối, làm con người trở nên nóng tính, dễ nổi cáu, tinh thần khó tập trung. Cách hóa giải rất đơn giản là đặt một cốc thủy tinh đựng nước bên cạnh, vì nước có tác dụng trợ giúp giải bớt tính kim của máy tính. Nếu làm điều này những người làm việc sẽ thấy đầu óc được tỉnh táo, tâm trạng được bình an, thoải mái.

8. SỬ DỤNG ĐÁ THẠCH ANH ĐỂ TĂNG LÊN NĂNG LƯỢNG TÍCH CỰC

Nhiều doanh nhân dùng đá thạch anh bày hay treo trong nhà để tăng thêm dương khí, chống lại âm và tà khí. Các tài liệu nghiên cứu và cho thấy rằng đá thạch anh phát ra những xung vi ba làm tốt cho từ trường xung quanh. Việc sắp xếp văn phòng làm việc, cách bố trí nơi công sở tạo ra những điều kiện tốt cho bạn. Áp dụng phong thủy và cuộc sống và kinh doanh cũng giúp bạn thật sự thoải mái, có những niềm tin mãnh liệt. Điều này hoàn toàn phù hợp với khoa học hiện đại, vì khi có niềm tin, con người sẽ sống vui, sống khỏe, và dễ đạt được mục đích hơn.

Phong thủy tốt thì con người vui tươi khỏe mạnh và ngược lại. Mỗi doanh nhân cần biết tự nghiên cứu một cách khoa học để có một văn phòng làm việc khoa học, để mình luôn khỏe mạnh, minh mẫn, công việc tốt, cuộc sống thư giãn và bình an.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage PHONG THỦY PHAN GIA