Phản hồi của bạn

 
 

6 Mẹo Phong Thủy Giúp Ví Luôn Đầy Tiền

16:20 02/07/2021

Túi xách, bóp, ví là những vật dụng không thể thiếu để đựng tiền bạc, giấy tờ cá nhân mà chúng ta mang theo hàng ngày và nó cũng là một món phụ kiện thời trang tạo nên phong cách và đẳng cấp. Hôm nay Phong Thủy Phan Gia xin bật mí 6 lời khuyên đến từ chuyên gia phong thủy để thu tài hút lộc về ví.

1. Để tiền ở tất cả các ngăn ví

Khi để tiền bạn phải để ở tất cả các ngăn của ví. Tránh để ngăn trống rỗng làm tiêu tán tài vận. Tiền được chứa đều ở các ngăn đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc sẽ ngày một tăng lên, chủ nhân của chiếc ví này sẽ ngày càng giàu có.

2. Màu sắc phong thủy cho ví

Lựa chọn màu của ví có thể theo sở thích hay trang phục. Tuy nhiên nếu muốn được rủng rỉnh về tiền bạc bạn nên chọn màu sắc ví màu sắc ví tiền có thể hỗ trợ cho cung mệnh của mình.

  • Người mệnh Kim: Sử dụng ví màu vàng, nâu, trắng, xám, ghi.
  • Người mệnh Thủy: Sử dụng ví màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước.
  • Người mệnh Mộc: Sử dụng ví màu đen, xanh nước, xanh lục.
  • Người mệnh Hỏa: Sử dụng ví màu xanh lục, đỏ, hồng, tím.
  • Người mệnh Thổ: Sử dụng ví màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất.

3. Chọn hình dáng ví

Tránh chọn ví có hình dáng bất thường, kỳ dị sẽ không tốt cho tài lộc của ban. Tốt nhất nên mua một chiếc ví dáng dài và thẳng để dễ dàng trong việc để tiền và gia tăng sự may mắn về tài lộc cho người chủ ví.

4. Sắp xếp ví gọn gàng, ngăn nắp

Bạn nên loại bỏ khỏi ví các loại giấy tờ như hóa đơn thanh toán, hóa đơn thẻ tín dụng hay bất cứ thứ gì đại diện cho ghi nợ hay chi tiêu; giấy vụn gói kẹo, thẻ thành viên hết hạn hay bất cứ thứ gì không còn giá trị sử dụng. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Trong ví chỉ giữ lại tiền và những giấy tờ quan trọng để tăng diện tích cho các luồng năng lượng tích cực chảy vào ví.

Ngoài ra, nên để dành một ngăn nhỏ đựng tiền xu. Trong phong thủy, tiền xu mang ý nghĩa may mắn và thành công về tài chính cho chủ ví.

5. Kích thước của ví không quá nhỏ

Theo phong thủy, một chiếc ví có kích thước đủ lớn, nhiều ngăn để không chỉ giữ tiền mà còn đựng được những loại giấy tờ tùy thân, thẻ tín dụng… sẽ giúp chủ nhân của nó có thêm nhiều tài lộc và sự thịnh vượng.

6. Kích hoạt may mắn về tiền bạc

Bạn có thể thu hút và kích hoạt sự may mắn về tiền bạc bằng cách đặt thêm các vật phẩm phong thủy trong ví như: Tỳ Hưu Phong Thủy , Đồng Điếu Ngọc . Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ về số tiền mà những vật phẩm phong thủy mang lại.


Mặt Tỳ Hưu Ngọc Phỉ Thúy giúp chiêu tài hút lộc

Trên đây là 6 mẹo phong thủy giúp ví bạn lúc nào cũng rủng rỉnh tiền bạc. Nếu bạn đang muốn tìm mua các vật phẩm phong thủy kích hoạt may mắn về tiền bạc. Hãy liên hệ ngay với Phan Gia để được tư vấn kĩ nhất nhé.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA