Phản hồi của bạn

 
 

Gợi ý quà tặng mẹ yêu nhân ngày 8/3 ý nghĩa

10:28 07/03/2021

8/3, bạn đã dự định mua quà gì để tặng người phụ nữ vĩ đại của chúng ta chưa?

Ngày 8/3 này chính là dịp lý tưởng để chúng ta tôn vinh những người phụ nữ yêu dấu trong cuộc đời, đặc biệt là Mẹ. Nhưng đứng trước vô vàn lựa chọn, thật khó đề chọn được quà tặng ý nghĩa cho người thương.


1. Bộ trang sức ngọc trai
Trang sức Ngọc Trai đã không còn xa lạ. Đây là món quà quý từ biển, trang sức ngọc trai mang vẻ óng ánh như những gợn sóng được ánh nắng chiếu vào. Dù không lấp lánh như kim cương hay các loại đá quý khác, trang sức ngọc trai vẫn giữ vị trí tôn nghiêm trong việc mang đến sự sang trọng, uy quyền cho các nữ chủ nhân của mình. Đó cũng là lý do tại sao món quà quý này thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim điện ảnh, là điểm nhấn cho bờ vai ngà của các người đẹp.

Nhân dịp 8/3 này, hãy thử gây bất ngờ với Mẹ bằng món quà từ biển cả này nhé. Chắc chắn bà sẽ vô cùng vui sướng.



Trang sức Ngọc Trai mang vẻ đẹp trường tồn

2. Bộ trang sức Ngọc  – vẻ đẹp đầy quyền lực
Trang sức Ngọc ( Ngọc Phỉ Thúy, Ngọc Cẩm Thạch, Ngọc Bích, Bạch Ngọc ...) không chỉ sang trọng, đẹp và thể hiện quyền lực mà còn rất tốt cho sức khỏe. Người ta thường nói: "người dưỡng ngọc 3 năm, Ngọc dưỡng người 1 đời". Với món quà đẳng cấp này, mẹ bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc đấy.



Trang sức Ngọc Bích càng đeo càng sáng, bóng và đẹp

3. Bộ trang sức Ruby – Sắc màu lộng lẫy
Sắc hồng đỏ rực rỡ của Ruby chưa bao giờ khiến ai phải thất vọng. Như Phượng Hoàng rực lửa vỗ cánh, đá Ruby hay còn gọi là Hồng Ngọc được sử dụng rộng rãi trong việc chế tác các trang sức cao cấp.
Viên đá này còn là biểu tượng cho sự huyền bí, ấm áp và tình yêu nồng nàn, lãng mạn. Về ý nghĩa tâm linh, Ruby sở hữu tinh hoa đất trời, mang đến may mắn cho người sở hữu.



Trang sức Ruby sang trọng, đẳng cấp

(Nguồn: Phong thủy Phan Gia)