Phản hồi của bạn

 
 

Quà tặng cha mẹ dịp Vu Lan báo hiếu

10:40 15/08/2023

Lễ Vu Lan hàng năm là dịp quan trọng để mỗi chúng ta dù ở gần hay xa, dù có tất bật hay bận rộn như thế nào thì cũng nên hướng về đấng sinh thành với những tình cảm thân thương và biết ơn nhất. Chúng ta khi trưởng thành, lập gia đình rồi sinh con, nuôi con với bao nhiêu vất vả thì mới thấm sâu được ngày xưa, cha mẹ tần tảo lam lũ nuôi mình vất vả thế nào. Mỗi ngày, cha mẹ ngày càng già yếu hơn, những phút giây bên cha mẹ luôn quý giá. Vu Lan, có lẽ không có gì vui hơn khi những đứa con trở về quây quần bên cha mẹ, cùng ăn bữa cơm gia đình, cùng hàn huyên lại câu chuyện ngày xưa. Phong thủy Phan Gia chúng tôi cảm lắng sâu sắc phút giây ý nghĩa này, và tin rằng đó chính là món quà ý nghĩa nhất trong ngày Vu Lan.

Và, để cho giây phút quây quân đó thêm ý nghĩa, là một doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại quà tặng phong thủy, chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn những món quà đầy ý nghĩa thường được khách hàng lựa chọn mỗi dịp Vu Lan đến.

1. NGỌC QUÝ TẶNG MẸ

Nhắc đến ngọc là chúng ta nhớ đến điều gì đó thật sáng trong, dịu dàng. Ngọc luôn là trang sức mà người phụ nữ nào cũng muốn có. Không chỉ tôn lên vẻ đẹp, sự quý phái, ngọc còn mang đến những tác dụng phong thủy, sự bình an, sức khỏe và may mắn cho người sử dụng.

NGỌC TRAI

Từ tuổi trung niên trở đi, ngọc trai luôn là món nữ trang được các bà, các mẹ yêu thích.


Bộ trang sức ngọc trai nuôi tự nhiên

NGỌC BÍCH

Ngọc bích là loại ngọc quý, với màu xanh rất đặc trưng. Tại Phan Gia, chúng tôi có nhiều sản phẩm chế tác từ ngọc bích như vòng tay, mặt dây chuyền, mặt nhẫn,…


Trang sức được chế tác trên chất liệu đá Ngọc Bích

NGỌC PHỈ THÚY

Nếu xưa kia, ngọc phỉ thúy rất hiếm và chỉ tầng lớp vua quan quý tộc mới được sử dụng thì nay, ngọc phỉ thúy trở lên phổ biến hơn. Các trang sức ngọc phỉ thúy trở thành món đồ được phụ nữ rất yêu thích. Đặc biệt, với những phụ nữ trung tuổi, cao tuổi thì ngọc phỉ thúy tôn lên vẻ quý phái, tươi trẻ


Ngọc Phỉ Thúy là dòng đá mang năng lượng cao

2. QUÀ TẶNG CHA

Tặng quà cha thì thường dễ hơn. Những vật phẩm phong thủy vừa mang tính phong thủy, vừa mang tính trang trí cũng sẽ rất phù hợp

QUẢ CẦU PHONG THỦY


Qủa cầu thạch anh có tác dụng chế sát - khai vận

Quả cầu với tác dụng chế sát khai vận, mang đến sự may mắn tốt lành sẽ là một lựa chọn phù hợp

TƯỢNG GỖ

Tượng gỗ Phật di lặc

Trong phòng khách hay phòng làm việc, ngưởi chủ nhân là nam thường mang xu hướng đặt những bức tượng gỗ đẹp và ý nghĩa. Đó có thể kể đến các mẫu tượng như: Tượng Quan Công, Tượng Đức Thánh Trần, Tượng Phật Di Lặc, Tượng Tam đa Phúc Lộc Thọ. Nếu tặng cha món quà này sẽ vô cùng ý nghĩa.

TRANH PHONG THỦY MẠ VÀNG 24K


Tranh đồng mạ vàng 24k mang nhiều ý nghĩa phong thủy

Một món quà mang tính nghệ thuật nhưng cũng không kém phần đẳng cấp và sang trọng. Nó sẽ rất thích hợp cho phòng khách hay phòng làm việc.

Trên đây là những gợi ý mà Phan Gia xin được chia sẻ để bạn tham khảo. Chúng tôi tin rằng những món quà bạn lựa chọn ở đây sẽ vừa mang tính vật chất, mang giá trị tinh thần nhưng nó còn thêm một gía trị quan trọng khách đó chính là giá trị phong thủy. Những món quà phong thủy thường mang đến may mắn, bình an, tài lộc, sức khỏe nên ai cũng trân quý. Chúc bạn có được những giây phút thật ý nghĩa bên đấng sinh thành.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA