Phản hồi của bạn

 
 

Vòng tay phong thủy tại Hà Tĩnh

07:58 18/03/2018

Vòng tay phong thủy hiện đang là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên toàn quốc. Ngày nay, người dân đang ngày càng hướng về phong thủy, ứng dụng phong thủy vào đời sống để mọi việc luôn được thuận lợi và hanh thông hơn, trong đó những chiếc vòng tay phong thủy luôn mang bên mình sẽ là một vật phẩm phong thủy đầy ý nghĩa.

Vòng tay phong thủy được khởi nguồn từ Phật giáo, còn được gọi là Phật châu, niệm Châu hay tràng hạt. Nhà Phật quan niệm hễ ai đeo chuỗi hạt này là có nhân duyên với Phật từ tiền kiếp, sẽ được hưởng phúc đức vô lượng.

Vòng tay phong thủy có khởi nguồn từ Phật giáo

Vòng tay phong thủy thường được chế tác từ các loại đá phong thủy, bao gồm đá bán quý và đá quý (thạch anh, mã não, rubi, ngọc, diopside, Aquamarine… có lịch sử hàng triệu năm hội tụ linh khí trời đất, mang trong mình năng lượng dương cực lớn – nguồn năng lượng tích cực. Khoa học phong thủy đã chỉ ra những công năng to lớn khi sử dụng vòng tay chế tác từ thạch anh:

- Đẩy lùi âm khí, tà khí, mang đến bình an

- Tiêu trừ những năng lượng tiêu cực: căng thẳng, mệt mỏi, stress…

- Gia tăng nhân duyên,thúc đẩy các mối quan hệ

- Hỗ trợ sức khỏe, tinh thần thanh thoát

- Tăng sự sáng tạo, tập trung, gia tăng sự tự tin và quyết đoán

- Mang đến may mắn về tiền bạc, công danh

Những chiếc vòng tay phải được chế tác từ loại đá tự nhiên giàu năng lượng

Chính vì vậy nên với một chiếc vòng tay phong thủy được chế tác và thiết kế không chỉ là trang sức đẹp, sang trọng và quý phái mà còn mang đến những giá trị phong thủy lớn.

Tại thị trường Hà Tĩnh, Phong thủy Phan Gia đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các vật phẩm phong thủy, đá phong thủy và trang sức phong thủy. Đặc biệt, với khách hàng tại Hà Tĩnh, Phong thủy Phan Gia áp dụng chính sách giao hàng miễn phí tận nhà cho khách hàng.

Phan Gia là DN uy tín cung cấp một lượng lớn sản phẩm phong thủy cho khách hàng tại Hà Tĩnh

Với uy tín, chất lượng sản phẩm và sự phục vụ nhiệt tình chuyên nghiệp chính là lý do Phan Gia luôn là doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp vòng tay phong thủy cũng như các vật phẩm khác tại Hà Tĩnh.

Quý khách quan tâm, xin liên hệ, đội ngũ chuyên môn của Phan Gia sẽ tư vấn cụ thể và chi tiết nhất.

PHONG THỦY PHAN GIA

Địa chỉ: số 6, Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An

ĐT: 0961 94 8383 – 0971 94 8686

Website: phongthuyphangia.com