Phản hồi của bạn

 
 

Ý nghĩa và cách sử dụng Hồ Lô trong phong thủy

17:25 03/04/2018

Trong phong thủy, khi nhắc đến vật phẩm phong thủy với tác dụng xua đuổi tà khí, hóa giải hung khí, giúp tăng cường sức khỏe, đem lại may mắn. Thì không thể không nhắc đến Hồ Lô phong thủy.

Hồ Lô là biểu tượng của sự an lành và trường thọ.

Trong tín ngưỡng dân gian, Hồ lô là hiện thân của đất trời, là pháp khí xuất phát từ thần thoại. Ông cha ta thời xưa thường sử dụng Hồ Lô để đựng nước hoặc đựng rượu. Hồ Lô còn gắn liền với hình ảnh của ông Thọ, biểu tượng của sự an lành và trường thọ.

Cách sử dụng và ý nghĩa của Hồ Lô phong thủy

Một số cách dùng Hồ Lô thường được sử dụng đó là treo cạnh giường ngủ, treo trên xe ô tô…

Trong trường hợp trong nhà không may có người bị mắc bệnh, thì bạn nên treo 3 Hồ Lô bằng đá phong thủy ở đầu giường của người bệnh. Mục đích là để xua đi âm khí, hung khí, giúp cho người bệnh mong chóng khỏe mạnh trở lại.

Hồ Lô thạch anh xanh

Đối với những gia đình có trẻ nhỏ thường xuyên quấy khóc, Hồ Lô là vật khí vô cùng linh nghiệm giúp cho trẻ phòng tránh được bệnh tật và khóc dạ đề. Bạn có thể treo Hồ Lô trên giường hoặc bên cạnh nôi của bé.

Là biểu tượng cho sự bình an, cho nên Hồ Lô cũng là 1 món quà cực kì ý nghĩa cho những gia đình có người ốm đau hoặc người già. Cầu chúc và hy vọng 1 sức khỏe tốt hơn và sự trường thọ.

Đặc biệt, nếu bạn đang sở hữu các linh vật, vật phẩm phong thủy khác thì hay nhanh chóng bổ sung cho mình Hồ Lô đá phong thủy. Bởi Hồ Lô đá phong thủy có thể làm khuyết đại ý nghĩa và tác dụng của các biểu tượng phong thủy khác.