Phản hồi của bạn

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Trao quà Như Ý - Nhận quà Thanh Xuân

16:51 10/10/2024

Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy cùng Phong thuỷ Phan Gia trao tặng món quà trang sức đong đầy sự thấu hiểu và tình cảm chân thành đến người phụ nữ bạn thương và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn, áp dụng trong thời gian từ 10/10 – 22/10/2024.

Giữa nhịp sống tất bật, phái đẹp dù ở bất kỳ vị trí nào cũng luôn cố gắng chu toàn cho tất cả – từ vững vàng xây dựng sự nghiệp, vun vén cho gia đình ấm êm đến theo đuổi những ước mơ riêng. Bằng nội lực kiên cường, nàng đã tô điểm cho chính mình và cuộc sống quanh mình trở nên đẹp hơn mỗi ngày.

Thấu hiểu hành trình nỗ lực phi thường ấy, Phong thuỷ Phan Gia tin rằng phái đẹp xứng đáng nhận được sự thấu hiểu cùng những cử chỉ quan tâm chân thành. Gửi gắm trọn vẹn thành ý, món quà trang sức phong thuỷ lấp lánh sẽ là gợi ý hoàn hảo để bạn gửi trao đến người phụ nữ của mình.

QUÀ NHƯ Ý – NÀNG TRÂN QUÝ

Với phái đẹp, một món quà tôn thêm vẻ đẹp luôn thật ý nghĩa. Từ đá quý thiên nhiên, từ trầm hương linh khí trời đất, Trang sức phong thủy được tạo nên bằng tình yêu với cái đẹp, từ sự trân quý với người phụ nữ. Phan Gia tin rằng, mỗi món quà được gửi trao là thông điệp yêu thương được chuyển tải. Trang sức phong thủy không chỉ là nét đẹp, sang mà còn m,ang đế,n những may mắn, bình an, tốt lành. Có rất nhiều ý nghĩa được gửi gắm trong một món quà!

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, với mỗi quý khách mua hàng sẽ nhận được MÓN QUÀ THANH XUÂN được Team Phan Gia tâm huyết chuẩn bị. Đó là món quà ý nghĩa mang đến vẻ đẹp cho người phụ nữ:


Vòng tay trầm hương Indo tự nhiên


Bộ trang sức Lam Ngọc mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng


Ngọc trai dành tặng cho mẹ, vợ


Vòng tay đá thạch anh hồng hợp mệnh Hoả, Thổ

ĐẶC BIỆT: Chương trình khuyến mại hấp dẫn: Trao quà TÂM Ý – Nhận quà THANH XUÂN

- Với hóa đơn từ 900k -  2 triệu: TẶNG set quà THANH XUÂN trị giá 460.000đ (gồm Thanh lăn Massage thạch anh hồng và Khăn lụa thắt nơ).

- Với hóa đơn từ 2 triệu: TẶNG set quà THANH XUÂN RỰC RỠ trị giá 560.000 đ (gồm Thanh lăn + Guasha Massage thạch anh hồng  và Khăn lụa thắt nơ).

Thời gian: Từ ngày 10/10 – 22/10/2024.

• Lưu ý:

- Chương trình không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác.

• Phong thủy Phan Gia cam kết:

- Sản phẩm sử dụng đá thiên nhiên 100%.

- Chế độ bảo hành tốt nhất .

Các món quà tặng đều có túi, hộp, nơ, thiệp thiết kế tinh tế và thanh lịch. Phan Gia hân hoan chào đón bạn ghé thăm quan và chọn lựa.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com