Phản hồi của bạn

 
 

Ý nghĩa phong thủy của hốc đá thạch anh tím

17:31 16/12/2022

Những năm gần đây, có rất nhiều người đam mê đá phong thủy. Họ ưa chuộng một loại đá có màu tím bên trong, gồm nhiều gai nhỏ sắc cạnh xếp chồng, vừa khít với nhau. Khi khối đá này được chiếu đèn thì phát ra những ánh sáng lạ mắt, lung linh như ánh sao đầy mê hoặc. Chúng thường có nhiều kích cỡ, từ vài ki – lô – gam đến hàng trăm ki – lô – gam. Đó chính là hốc đá thạch anh tím.

HỐC ĐÁ THẠCH ANH TÍM LÀ GÌ? CHÚNG CÓ NGUỒN GỐC TỪ ĐÂU?

Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta bao kiệt tác và nhiều thứ độc đáo làm con người kinh ngạc. Hốc đá thạch anh (có tên gọi khác là động thạc anh tím) là sự kết tinh của hàng ngàn tinh thể thạch anh nhỏ màu tím, ghép lại với nhau tạo thành một hang rỗng bên trong.

Thông thường, chiều cao của các hốc đá rơi vào khoảng từ 10 cm cho đến tận 2m. Đặc biệt, có những khối cao vài mét. Mặt trước thành vỏ nhẵn mịn, mỏng, có độ dày từ 1 đến 2 phân. Bên trong là lớp thành dày với những tinh thể đá thạch anh tím nhọn hoắt, xếp khít với nhau. Bề mặt phía sau là chất liệu mã não sần sùi màu xanh xám, tương đối cứng và dai khiến cho cả khối đá rất vững chắc.

Nếu được mài nhẵn ở lớp sau thì sẽ hiện ra những đường vân hình tròn đồng tâm vô cùng đẹp mắt. Từ một khối sẽ được cắt đôi thành hai hốc. Vì thế, sẽ có đôi khối đá với hình dáng và trọng lượng tương đương nhau. Hốc đá được tạo nên từ quá trình phun trào của dung nham núi lửa, khi các bong bóng khí trong khối dung nham nguội dần, thạch anh tím hiện ra.

TÁC DỤNG CỦA ĐỘNG THẠCH ANH TÍM TRONG PHONG THỦY

- Gia tặng vận khí cho ngôi nhà: Đặt hốc đá từ thạch anh màu tím giúp điều hòa, cân bằng năng lượng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài giá trị thẩm mỹ, đá thạch anh còn có tác dụng trừ tà, tẩy uế, giúp gia đình luôn êm ấm, bình an, tăng cường sức khỏe, giải tỏa tâm trí, phòng tránh những xui rủi bủa vây. Đặc biệt, ngăn tác hại từ sóng điện từ phát ra như tivi, điện thoại, máy tính...

- Mang lại một giấc ngủ an lành: Thạch anh tím có khả năng làm dịu tâm trí, tạo ra cảm giác thanh thản và yên tĩnh. Do đó, chúng là nguồn hỗ trợ tuyệt vời của những giấc ngủ ngon, đẩy lùi ác mộng và chứng mất ngủ. Hãy thử đặt thạch anh tím trên tủ đầu giường hoặc dưới gầm giường của bạn để có một giấc ngủ sâu và thư thái hơn.

- Thạch anh tím giúp thu hút tiền tài: Nếu bạn muốn công việc của mình phát triển và thu hút nhiều nguồn vốn hay tiền tài, hãy thử đặt hốc thạch anh tím ở trong nhà hoặc phòng ngủ của bạn. Đứng ở cửa trước cửa ngôi nhà hoặc phòng ngủ, sau đó định vị góc Đông Nam của căn nhà hoặc phòng ngủ. Đây chính là vị trí nên đặt viên đá.

HỐC ĐÁ THẠCH ANH TÍM HỢP VỚI MỆNH NÀO?

Theo phong thủy, thạch anh tím thuộc hỏa nên rất hợp với người mệnh Hỏa (tương hợp) hay những người mệnh Thổ do Hỏa sinh Thổ. Đá Amethyst sẽ mang lại nhiều tài lộc cho người thuộc hai mệnh này và giúp trí tuệ minh mẫn hơn. Cũng theo chiêm tinh học phương Tây, thạch anh tím rất thích hợp cho những ai thuộc cung Song Ngư có ngày sinh từ 19/02 đến 20/3.

Với những thông tin trên chắc hẳn Phong thủy Phan Gia đã giúp bạn giải đáp những thắc mắc xoay quanh hốc đá thạch anh tím. Việc sở hữu món “bảo vật” này sẽ giúp bạn tự tin và khí chất hơn rất nhiều trong cuộc sống.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA