Phản hồi của bạn

 
 

Tỳ Hưu tại thành phố Vinh - Tác dụng và ý nghĩa của Tỳ Hưu

10:38 27/11/2017

Tỳ Hưu là linh vật cầu tài lộc số 1 trong phong thủy. Nó là đại diện cho công danh, tài lộc, chức tước. Vì vậy không có gì là quá lạ khi Tỳ Hưu là linh vật phong thủy được nhiều người ưu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Tỳ Hưu tại thành phố Vinh là linh thú với hình dáng hùng dũng, uy phong. Nhưng lại đem đến những điều tốt lành, may mắn cho chủ nhân của nó. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về ý nghĩa của như tác dụng của Tỳ Hưu. Để hiểu rõ hơn về linh vật phong thủy số 1 này. Hãy cùng phong thủy Phan Gia tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Truyền thuyết về Tỳ Hưu – Tỳ Hưu tại thành phố Vinh

tỳ hưu tại thành phố vinh

Tỳ Hưu là 1 trong 9 người con của Rồng. Trong nhân gian, có rất nhiều truyền kỳ khác nhau về Tỳ Hưu. Tuy nhiên, tất cả đều mô tả Tỳ Hưu là 1 linh thú có hình tướng dũng mãnh. Từng được xếp vào trong 6 loài mãnh thú (Tỳ, Hưu, Hổ, Bưu, Bi, Hùng). Tuy nhiên, từ khi được sinh ra Tỳ Hưu đã không có hậu môn. Chỉ biết ăn vào mà không cho ra. Mà Tỳ Hưu chỉ thích ăn vàng bạc, ngọc ngà. Vì vậy, Tỳ Hưu được xem như là linh vật của tài lộc, của cải. Nhiều người sử dụng Tỳ Hưu với mục đích cầu tài, công danh cũng là vì thế.

Tác dụng của Tỳ Hưu trong phong thủy

Mang lại may mắn, tài lộc, công danh

Rất nhiều người đặt Tỳ Hưu tại bàn làm việc, công ty hay cửa hàng. Với mong muốn cầu được công danh, chức tước, tiền tài. Đem lại may mắn cũng như thuận lợi trong công việc, kinh doanh, buôn bán.

Để đặt Tỳ Hưu đúng cách thì nên đặt Tỳ Hưu hướng ra cửa chính. Mục đích là để Tỳ Hưu đi chiêu tài khí khắp bốn phương. Nên lựa chọn ngày giờ thật tốt để khai quang cũng như đặt Tỳ Hưu nhằm mang lại tác dụng tốt nhất.

Xua đuổi tà khí

tỳ hưu tại thành phố vinh

Không chỉ có tác dụng cầu tài, cầu lộc, mang lại may mắn. Mà Tỳ Hưu còn được sử dụng với mục đích trấn trạch, xua đuổi tà khí. Lúc khai quang nên lựa chọn các hướng tốt như Khai Sanh, Phục Vị, Thiên Y… Nhất là với hướng Khai Sanh. Bởi khi được khai quang tại hướng này, Tỳ Hưu sẽ có tác dụng thay đổi vận mệnh các thành viên trong nhà theo chiều hướng tốt hơn…

Trên đây là 1 số thông tin về Tỳ Hưu tại thành phố Vinh . Hy vọng với những kiến thức bổ ích trên có thể giúp cho khách hàng hiểu rõ hơn về linh vật Tỳ Hưu. Và có thể lựa chọn được những con Tỳ Hưu ưng ý cho riêng mình. Nếu quý khách có những câu hỏi, thắc mắc về phong thủy. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0961.94.8383. Nhân viên tư vấn của phong thủy Phan Gia sẽ hỗ trợ khách hàng giải đáp những thông tin về phong thủy 1 cách nhanh chóng và chính xác nhất.