Phản hồi của bạn

 
 

Tượng Phật Di Lặc Tại Thành Phố Vinh

11:14 08/12/2018

Một trong những biểu tượng Phong Thủy được yêu thích nhất ở Trung Quốc là Tượng Phật Di Lặc. Hầu hết mọi người biết đây là biểu tượng của sự giàu bởi Đức Phật luôn cười rất hạnh phúc. Sự hiện diện của Tượng Phật trong nhà cũng như ở nơi làm việc sẽ mang lại niềm vui và sự thịnh vượng. Đối với người Trung Quốc thì Tượng Phật Di Lặc có chiếc bung lớn tượng trưng cho đầy đủ của cải, vật chất, sự giàu có và viên mãn.

Tượng Phật Di Lặc luôn gợi nhắc chúng ta rằng những điều tốt đẹp và hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười.

Đức Phật Lặc Di là một người có thật, sống hơn một ngàn năm trước.

Ông là một người hạnh phúc và luôn mang theo một bao tải trong đó có bánh kẹo cho trẻ con và lúa giống để trồng. Chính bởi vậy, hình ảnh của ông gắn liền với sự giàu có và hạnh phúc và những bức tượng, bạn cũng thường  thấy ông cầm cái túi, hoặc ngồi lên trên 1 cái bao tải vàng

Phật Di lặc được tôn kính bởi tấm lòng cho đi, diện mạo vui vẻ, và còn khả năng giúp bạn cảm thấy thỏa mái và vui ve hơn. Tượng Phật Di Lặc có thể được tìm thấy trên khắp châu Á, và được tôn thờ như là người đầu tiên trong bảy vị thần may mắn ở Nhật Bản. Bạn có thể thấy hình ảnh Tượng Phật Di được bao quanh bởi rất nhiều trẻ con. Điều này cho thấy Phật Di Lặc yêu quý trẻ con hay nói một cách khác là ông đại diện cho sự sinh sôi, nảy nở.Bởi thế nên các cặp vợ chống nào còn đang lo lắng về đường con cái, họ nên treo ảnh hoặc tương Phật Di lặc trong nhà. Khi bạn sẵn sàng đón nhận hạnh phúc, sự dư dả, giàu có hoặc muốn được quý nhân xuất hiện và hỗ trợ thì hãy đặt tượng Phật Di Lặc trong nhà.

Tượng Phật Di Lặc mang đến hạnh phúc,  giàu có và may mắn .

Nếu như bạn đang lo lắng về tiền bạc, hãy ngừng lại và thư giãn. Đặt tượng Phật Di Lặc ở trên bàn làm việc hoặc trên lối đi vào trong nhà sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề lo lắng về tiền bạc và bắt đầu đón nhận giàn có.

Tượng Phật Di Lặc giúp bạn tiền bước trong sự nghiệp.
Nếu bạn đang căng thẳng về việc kiếm tiền trên công việc của mình thì hãy đặt tượng Phật Di Lặc trên bàn làm việc giúp thu hút may mắn về tài chính cũng như sự nghiệp của bạn.

Đức Phật Di Lặc cũng được cho là giống như một lá bùa hộ mệnh. Bên cạnh truyền cảm hứng, niềm vui, niềm hạnh phúc ,Phật Di Lặc cũng xua đi những tiêu cực, bất hạnh, và xui xẻo.

Bày tượng Phật đối diện với cửa chính: nhiều nhà phong thủy khuyên nên đặt tượng Phật Di Lặc ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa nhà. Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt. Nếu không có được vị trí lý tưởng nói trên, hãy bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, đối mặt với cửa chính. Đặt tượng Phật ở cung Đông của ngôi nhà hay phòng khách để tạo sự hài hòa cho cả gia đình và hóa giải mọi rắc rối, cãi cọ.

Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp hang đầu tại Nghệ An và Hà Tĩnh trong việc cung cấp các loại đá phong thủy và linh vật phong thủy. Trong đó tháp trụ thạch anh được Phan Gia cung cấp ra thị trường với đa dạng các kích cỡ, màu sắc theo mệnh để khách hang dễ dàng lựa chọn.


Quý khách quan tâm xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 6, Đường Lê Hồng Phong, Thành phố Vinh, Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0961 94 8383 – 0971 94 8686
Web: www.phongthuyphangia.com