Phản hồi của bạn

 
 

Tử vi tuổi Tý năm Kỷ Hợi 2019: Thành bại song hành, đáng để trải nghiệm thử thách mới

15:10 21/12/2018

Tử vi tuổi Tý 2019 báo hiệu cát hung đan xen, mưu sự có thành có bại. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh trải nghiệm thử thách mới để tìm giới hạn bản thân và tạo bước đột phá trong sự nghiệp.

Tổng Quan Tử Vi Tuổi Tý Năm 2019 :

Tổng quan tử vi 2019 của tuổi Tý trong cát tàng hung, vận khí chưa thực sự lý tưởng. Hung tinh chiếu mệnh khá nhiều trong khi cát tinh lại ít. Đây có thể coi là một năm “mưu sự tại nhân”, bản mệnh làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, nỗ lực hết sức mới có thể đạt được thành quả tốt đẹp.


Về công việc, gặp năm Kỷ Hợi, thiên can Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan, báo hiệu công việc nhiều áp lực. Tuy được lãnh đạo chiếu cố nhưng nhiều sự cạnh tranh gò bó. Nhớ kỹ quy tắc “kẻ thù của kẻ thù là bạn”, chủ động và linh hoạt trong xã giao. Đồng thời, kết thân với nhiều người làm cơ quan công quyền, chấp pháp để được nhờ cậy khi cần thiết.
Theo tử vi khoa học, trong năm Kỷ Thổ lộ xuất Thiên Quan, lợi cho những ai làm trong ngành nghề liên quan đến hành Thổ như kinh doanh, đầu tư bất động sản, nhà đất…


Về tài vận, Thái Tuế lộ xuất Kiếp Tài, mang theo dấu hiệu cạnh tranh kịch liệt, khó tránh khỏi tình trạng phá tài hoặc vì anh chị em, bạn bè mà hao tốn tiền của nghiêm trọng.
Thời điểm này cần tiết chế tham vọng, đầu tư có chừng mực, không quá liều lĩnh, đừng để “tham thì thâm”. Chi tiêu quản lý tài chính khoa học hơn, tránh lãng phí mà rơi vào cảnh vay chỗ này đập chỗ kia.


Tử vi tuổi Tý 2019, về tình duyên, có dấu hiệu ưu phiền, buồn bã, người thứ 3 xen ngang phái hoại tình cảm do hung tinh Hàm Trì mang đến. Luôn suy nghĩ tích cực và chủ động để không rơi vào tình trạng đau khổ kéo dài.


Phương diện sức khỏe, Bệnh Phù hung tinh gây sức ép về cả tinh thần và thể chất, tuổi Tý chú ý bảo vệ sức khỏe mỗi khi giao mùa. Nên đi khám bệnh định kỳ để sớm phát hiện mầm bệnh. Ngoài ra, thận trọng khi đến những nơi có nước như biển, hồ, ao…, nơi có nhiều âm khí để hạn chế tai nạn bất ngờ.

Tử Vi Tuổi tý 2019

Tử vi người tuổi Tý năm 2019.

Về Phương Diện Sự Nghiệp :

Tử vi 2019 của tuổi Tý chưa thể ghi dấu ấn rõ ràng về phương diện sự nghiệp. Đây coi như một năm để bản mệnh trải nghiệm những thách thức mới, dám làm dám chịu, có thành có bại.


Sự xuất hiện của Thiên Quan mang theo dấu hiệu được lãnh đạo tin tưởng, giao phó trọng trách hoặc cũng có thể là kết giao được với người có quyền thế, nhờ đó mà tiến hành một số việc thuận lợi hơn.


Tuy nhiên, lại có Kiếp Tài xuất hiện, ám chỉ sự nghiệp nhiều sự cạnh tranh mạnh mẽ. Khi hành sự, tuổi Tý cần tùy cơ ứng biến, khéo léo trong xã giao để cố gắng nhìn ra “kẻ thù của kẻ thù là bạn”, tranh thủ chớp lấy thời cơ hành động, tỷ lệ thành công sẽ cao hơn.


Tra cứu lịch vạn niên, trong năm, bản mệnh cũng có được sự trợ giúp đắc lực từ hai cát tinh là Thái Dương và Thiên Ất quý nhân. Theo đó, công danh, sự nghiệp của nam mệnh tuổi Tý có phần “nhỉnh” hơn so với nữ mệnh.


Thái Dương còn mang ý nghĩa về tầm nhìn xa hay kế hoạch phát triển lâu dài. Với những ai mong muốn khởi nghiệp, tay trắng dựng cơ đồ, đây là thời điểm lý tưởng để trải nghiệm. Kết quả dù thành hay bại, bạn cũng có được kinh nghiệm quý báu để đời.


Thiên Ất quý nhân ví như trợ thủ, người phụ tá cho tuổi Tý. Công việc bạn làm sẽ luôn có người ủng hộ, khó khăn sớm được cứu giải. Nếu bạn muốn thay đổi công việc, cát tinh này cũng sẽ hỗ trợ đắc lực, sớm tìm thấy việc phù hợp năng lực, chuyên môn.

sự nghiệp tuổi tý

Vận khí năm 2019 của tuổi Tý hung cát đan xen, người có quyết tâm và kiên trì theo đuổi mục tiêu, đảm bảo mưu sự vẫn thành, trong khi xung quanh người đồng trang lứa có thể thất bại vì vội vàng bỏ cuộc.

Về Phương Diện Tài Lộc :

Tử vi tài lộc tuổi Tý 2019 có khá nhiều biến động do ảnh hưởng hung cát tinh đan xen, tài vận lên xuống thất thường, được cũng nhiều mà mất cũng không ít, muốn duy trì sự ổn định cũng khó.


Trong năm, Thái Tuế lộ xuất Kiếp Tài, báo hiệu sự cạnh tranh gay gắt trên thương trường. Kinh doanh, đầu tư ngày càng khó khăn. Tuy nhiên việc gì cũng có cách giải quyết, quan trọng là tuổi Tý giữ được sự tỉnh táo, ắt sẽ tìm ra cách ứng phó.


Trong đầu tư, kinh doanh, bản mệnh xác định ngay từ đầu là phải tiến hành thận trọng, không theo kiểu “ăn xổi ở thì” được, nhanh có tiền mà cũng nhanh trắng tay. Đừng quá liều lĩnh thành ra “tham thì thâm”. Lưu ý ký kết giấy trắng mực đen cẩn thận, tránh họa tranh chấp kiện tụng về sau.


Năm Kỷ Hợi là thời điểm ghi dấu tình trạng phá tài khá mạnh của người tuổi Tý. Hiện tượng này phần lớn liên quan đến anh chị em trong gia đình hoặc bạn bè thân thiết. Có thể vì những đối tượng đó mà tiêu tốn nhiều tiền của.


Ngoài ra, hung tinh Bệnh Phù ảnh hưởng, có thể phải tiêu tốn nhiều tiền để chữa trị bệnh tật, ốm đau. Còn Hàm Trì chiếu mệnh kéo theo các mối quan hệ xã giao nhiều hơn trước. Điều đó có nghĩa, tuổi Tý giao thiệp rộng hơn, thường xuyên phải chi tiền tiếp khách…


Đã vậy, sự góp mặt của Thiên Không lại càng khiến bản mệnh hao tài. Cần chi tiêu hợp lý, lấy tích lũy làm trọng, cất giữ tiền của cẩn thận, đề phòng bị trộm cắp, cướp bóc.

Tài lộc tuổi tý

Năm 2019 tuổi Tý có nhiều biến động về tài lộc.

Về Phương Diện Tình Cảm :

Xem tử vi tuổi Tý năm 2019 về phương diện tình cảm thấy vui ít buồn nhiều, hung nhiều hơn cát. Quan trọng vẫn là tự thân suy nghĩ và hành động tích cực thì mọi chuyện mới chuyển hướng tốt đẹp.


Xem tình duyên, người độc thân có Thiên Ất quý nhân se duyên, nhân duyên khác giới khá vượng, nhưng bản mệnh có xu hướng lạnh nhạt, lưỡng lự, thiếu quyết đoán, nên rất dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối, tối nằm không”.
Khả năng cao, trong năm sẽ có dịp bạn chính thức hóa mối quan hệ, ra mắt gia đình hai bên. Tuy nhiên, diễn biến tiếp theo phức tạp, đôi lứa có thể phải tạm xa nhau một thời gian, khó mà lường trước điều gì.


Với những người đã kết hôn, ảnh hưởng của Hàm Trì khá lớn, gây ra mâu thuẫn, xung đột tình cảm. Có dấu hiệu người thứ ba xen ngang phá hoại hạnh phúc gia đình. Nếu không tỉnh táo và tiết chế cảm xúc, khó tránh tình trạng ngoại tình.


Trong năm có cả Bệnh Phù và Thiên Không chiếu mệnh, việc sinh nở của bản mệnh có thể sẽ gặp khó khăn trong giai đoạn đầu. Sau mới gặp thầy gặp thuốc, mọi sự mới chuyển hướng tốt. Nhưng tự chung sẽ phải tốn kém nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Tình duyên tuổi tý

Tình duyên tuổi Tý năm 2019 .

Về Phương Diện Sức Khỏe :

Do Bệnh Phù áp vận, sức khỏe của người tuổi ý có nhiều điểm đáng phải lo nghĩ về cả tinh thần và thể chất, nhất là vào những thời điểm giao mùa, thời tiết thay đổi cực đoan.


Lại thêm Thiên Không ảnh hưởng, ví như “đổ thêm dầu vào lửa”, càng phải lưu tâm tới phương diện này nhiều hơn nữa. Hung tinh này còn có tính sát thương lớn đối với con cái, trẻ nhỏ trong nhà. Các bậc cha mẹ cần hết sức lưu ý chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho con, hạn chế tình trạng bị tổn thương cả tâm và sinh lý trẻ.


Với người lớn tuổi, sức khỏe giảm sút hơn hẳn so với năm ngoái. Nên chú ý tĩnh dưỡng, nghỉ ngơi nhiều hơn. Đồng thời duy trì việc khám bệnh định kỳ để kịp thời phát hiện mầm bệnh.


Lưu ý, Hàm Trì ví như đào hoa sát nhập mệnh, khiến tinh thần tuổi Tý bất an, dễ bị tổn thương, đả kích nếu chuyện tình cảm gặp trục trặc như cãi vã, ly hôn, ngoại tình… Một số còn có xu hướng dùng đồ ăn, bia rượu, chất kích thích để “giải sầu” mà không biết rằng nó vô cùng nguy hại đối với sức khỏe.


Theo tử vi tuổi Tý 2019, cách đơn giản nhất để nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này là suy nghĩ thoáng ra, tham gia các hoạt động tập thể, chia sẻ với bạn bè, người thân. Đồng thời sống buông bỏ để cho tâm thái được nhẹ nhàng hơn.


Ngoài ra, tuổi Tý cần thận trọng khi đến những nơi có nước như biển, hồ, ao…, nơi có nhiều âm khí để hạn chế tai nạn bất ngờ.

sức khỏe tuổi tý 2019

Năm 2019 tuổi Tý cẩn thận về sức khỏe.