Phản hồi của bạn

 
 

Tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019: Mọi phương diện tiềm ẩn hung họa

17:37 25/12/2018

Tổng Quan Tử Vi Tuổi Thân Năm 2019 :

Xét về tổng quan, vận thế năm 2019 của người tuổi Thân giảm hơn so với năm 2018. Bản mệnh lâm tượng Hại Thái Tuế, vận trình nhiều biến động, mọi phương diện đều tiềm ẩn hung họa, cạnh tranh gay gắt, hành sự hết sức thận trọng.

Về phương diện công việc, nhất định phải để tâm chú ý tới các mối quan hệ xã giao. Có Kiếp Sát và Quyển Thiệt gây chuyện thị phi chẳng lành. Dù là nói chuyện hay làm việc, đều cần giữ khoảng cách nhất định, tránh bị lợi dụng hay hãm hại.

May mắn bản mệnh được Chính Ấn và Thái Âm cát tinh nhập mệnh, hỗ trợ phần nào cho tiến trình phát triển sự nghiệp.

Thái Âm đại diện cho quý nhân là nữ giới giúp sức. Nữ mệnh làm việc thuận lợi hơn so với nam mệnh. Các ngành hàng liên quan đến phụ nữ cũng có xu hướng phát triển hơn, ví dụ như spa, thẩm mỹ, trang điểm, làm móng…

Về tài vận, do ảnh hưởng của cục diện Hại Thái Tuế, tài khí giảm sút, Chính Tài và Thứ Tài đều ảm đạm, cảm giác kiếm tiền khó khăn và chật vật hơn thời gian trước.

Lại có Kiếp Sát hung tinh phá hoại, khiến danh lợi suy giảm, tài bạc khó tụ, làm nhiều nhưng hưởng ít, cần lấy tích lũy, tiết kiệm làm trọng.

Về sức khỏe, người tuổi Thân chú ý bồi dưỡng cả sức khỏe tinh thần và thể chất. Trong năm thị phi liên miên, gây áp lực tinh thần rất mạnh. Lại có họa huyết quang rình rập khắp nơi, chú ý đi lại thận trọng. Nữ mệnh chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa.

Trong năm phạm Thái Tuế như này, nếu tiến hành hỷ sự (như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái…) sẽ phần nào ngăn chặn được xui xẻo. Bởi dân gian quan niệm “Nhất hỷ trừ tam tai”, lấy hỷ khí xua đi xui khí, lợi đủ mọi đường.

Xem tình duyên, về chuyện tình cảm, do Hại Thái Tuế tác động, tuổi Thân trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Tình cảm biến động không ngừng, mang đến nhiều trải nghiệm.

tử vi tuổi thân

Tử vi tuổi Thân năm 2019.


Về Phương Diện Sự Nghiệp :

Tử vi tuổi Thân 2019, về phương diện công việc, chịu tác động lớn từ cục diện Hại Thái Tuế, công việc trong năm của tuổi Thân đối mặt với nhiều thách thức và trở lực hơn so với năm ngoái.

Khối lượng công việc nhiều, phát sinh nhiều sự cố bất ngờ nằm ngoài ý muốn, khiến bản mệnh luôn phải tất bật để xử lý mà kết quả cuối cùng chưa chắc đã đúng ý nguyện. Đôi khi còn lâm cảnh làm nhiều nhưng hưởng ít, có phần bất công.

Lại có Quyển Thiệt chủ về thị phi ảnh hưởng, tuổi Thân liên tục vướng vào những rắc rối thị phi, mất nhiều thời gian để xử lý chuyện không đâu, ảnh hưởng cục diện công việc chung. Ngoài ra, chú ý khi ký kết giấy tờ, văn bản, hợp đồng kẻo bị kiện cáo pháp luật.

Tuổi Thân cần tập trung làm tốt công việc của mình, hạn chế chuyện bao đồng hoặc tham gia các trò đấu đá nhằm tranh quyền đoạt lợi, rất dễ thân bại danh liệt.

May mắn bản mệnh được Chính Ấn, Thiên Đức và Thái Âm cát tinh nhập mệnh, hỗ trợ phần nào cho tiến trình phát triển sự nghiệp.

Chính Ấn mang tới cơ hội hợp tác làm ăn theo con đường chính ngạch. Vì thế, chú ý làm ăn tuân thủ pháp luật, giở trò mờ ám rất dễ sa lưới pháp luật.

Thiên Đức ví như quý nhân phù trợ, giúp tuổi Thân vượt qua khó khăn, thách thức trong công việc. Có điều, chỉ những ai thực sự nỗ lực và cố gắng mới được quý nhân này trợ giúp. Nếu lười nhác, chỉ đợi chờ số phận thì chẳng tác dụng gì.

Thái Âm đại diện cho quý nhân là nữ giới giúp sức. Nữ mệnh làm việc thuận lợi hơn so với nam mệnh. Các ngành hàng liên quan đến phụ nữ cũng có xu hướng phát triển hơn, ví dụ như spa, thẩm mỹ, trang điểm, làm móng…, có thể tập trung phát triển, đẩy mạnh những ngành hàng này.


Sự nghiệp năm 2019 có nhiều thách thức mới.


Về Phương Diện Tài Lộc :

Theo lịch vạn niên, sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Thân lâm cục diện Hại Thái Tuế. “Hại” ở đây ám chỉ tiểu nhân câu kết, hãm hại, gây tổn hao về tài lộc.

Trong năm có tình trạng mâu thuẫn, tranh chấp tiền bạc với bạn bè, thậm chí là người thân trong gia đình, họ hàng. Cần chú ý điều tiết các mối quan hệ này, đừng để tiền bạc làm mất tình anh em.

Cả Chính Tài và Thứ Tài năm 2019 của bản mệnh đều ảm đạm. Vì thế, xuyên suốt cả năm, tuổi Thân có cảm giác kiếm tiền chật vật, làm nhiều mà hưởng ít, tiền đến tay rồi lại đi ngay, rất khó tích tụ.

Bởi thế, cần chú trọng tích lũy, chi tiêu tiết kiệm, liệu cơm gắp mắm để tránh tình trạng vay mượn, nợ nần.

Thời điểm có Kiếp Sát hung tinh ảnh hưởng đồng nghĩa với những sự việc phát sinh ngoài ý muốn, không có trong dự định, sẽ khiến bản mệnh hao tốn không ít tiền của. Cũng có trường hợp vì anh em, người thân mà bị liên lụy, tiêu tán tiền bạc.

Trong kinh doanh, hợp tác làm ăn, tuổi Thân hết sức tỉnh táo để phân định thật giả, lợi hại. Đừng nghe lời từ 1 phía mà vội vàng đưa ra quyết định kẻo bị lừa lọc, tiền mất tật mang.

Nhìn chung, tài vận trong năm hung nhiều hơn cát, mất nhiều hơn được. Nhưng tuổi Thân đừng vì thế mà căng thẳng hay phiền muộn.

Cơ hội chỉ đến với những ai thực sự nỗ lực phấn đấu không ngừng mà thôi. Người lười nhác, luôn giữ tâm lý “ngồi mát ăn bát vàng” sớm muộn gì cũng rơi vào cảnh túng quẫn, dù được gia đình, người thân hậu thuẫn.

Năm 2019 tuổi Thân cẩn thận về tiền của.


Về Phương Diện Tình Cảm :

Theo tử vi khoa học, sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Thân được Thực Thần ghé thăm, báo hiệu sẽ có nhiều buổi tiệc tùng, gặp gỡ mở rộng quan hệ xã giao, tăng cường nhân duyên. Điều này đặc biệt có lợi cho những ai còn độc thân, nên chủ động nắm bắt.

Có điều, do ảnh hưởng cục diện Hại Thái Tuế, chuyện phát triển tình cảm có thể gặp trục trặc. Người độc thân tuy quen biết nhiều đối tượng, nhưng dễ rơi vào tình trạng “ngày lắm mối tối nằm không”. Nên rõ ràng trong các mối quan hệ, mập mờ khiến bạn mất nhiều hơn được.

Các cặp vợ chồng kết hôn đã lâu sẽ phát sinh hàng loạt vấn đề liên quan đến gia đình, tình cảm, các mối quan hệ, chuyện tiền bạc, con cái…

Trong năm lại có Kiếp Sát ảnh hưởng, bản mệnh dễ nảy sinh tâm lý kỳ quái, muốn tìm đến những cảm giác lạ, tinh thần bất ổn, nghi thần nghi quỷ… khiến hôn nhân trục trặc, gia đạo bất ổn.

Với các cặp đôi có ý định sinh con năm 2019, nên tìm hiểu sinh con năm 2019 tháng nào tốt, hưởng trọn phúc khí đất trời, để lên kế hoạch sinh đẻ cho phù hợp. Bởi đứa con là cầu nối giữa 2 vợ chồng, có thể hóa giải vận xấu, giúp quan hệ vợ chồng ngày càng ổn định, gia đạo thịnh vượng.

Năm 2019 tuổi Thân còn gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.


Về Phương Diện Sức Khỏe :

Chịu ảnh hưởng lớn của cục diện Hại Thái Tuế, sức khỏe của người tuổi Thân có nhiều biến động trong năm 2019. Cần chú ý bồi dưỡng cả về thể chất và tinh thần để hạn chế những bất lợi lớn về sức khỏe.

Tần suất gặp phải sự cố bất ngờ như tai nạn xe cộ, té ngã, họa huyết quang… tăng lên đáng kể. Mệnh chủ chú ý đi lại, hạn chế đi xa vào những thời điểm có nhiều hung tinh chiếu mệnh để đề phòng bất trắc.

Năm có Thực Thần ghé thăm, báo hiệu “khẩu phúc” sẽ tới. Tuy nhiên, việc liên hoan, tiệc tùng liên miên cũng có điểm bất lợi. Cụ thể, có thể gây thừa cân, hại dạ dày. Cần chú ý cân bằng hoạt động ăn uống và luyện tập thể thao, phòng tránh nguy cơ bệnh tật.

Hung tinh Kiếp Sát xung kích trạch vận, gây ra nhiều mâu thuẫn, xung đột giữa các thành viên trong gia đình, khiến gia đạo bất an, từ đó ảnh hưởng tới sức khỏe bản mệnh.

Ngoài ra, tuổi Thân hết sức lưu ý tới sức khỏe người cao tuổi trong gia đình. Có dấu hiệu tang chế buồn đau, nên chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đón nhận.

Đặc biệt, trong năm Kỷ Hợi, nữ mệnh tuổi Thân chú ý đề phòng các bệnh phụ khoa, cản trở kế hoạch sinh con đẻ cái, gây phiền nhiễu sinh hoạt hàng ngày.

Tuổi Thân nên nhớ rằng, trong năm phạm Thái Tuế như này, nếu tiến hành hỷ sự (như chuyện cưới hỏi, sinh con đẻ cái…) sẽ phần nào ngăn chặn được xui xẻo. Bởi dân gian quan niệm “Nhất hỷ trừ tam tai”, lấy hỷ khí xua đi xui khí, lợi đủ mọi đường.

Năm 2019 tuổi thân có nhiều biến động về sức khỏe.