Phản hồi của bạn

 
 

TỬ VI TUỔI SỬU NĂM 2021

10:35 29/01/2021

Tử vi tuổi Sửu năm Tân Sửu 2021: Năm tuổi vận khí biến động mạnh, vất vả nhiều bề.
Xem tử vi tuổi Sửu năm 2021, điểm nổi bật xuyên suốt tử vị tuổi Sửu là đương đầu với sao Thái Tuế, đương nhiên sẽ đón nhận cả thách thức và cơ hội song hành. Nhìn chung là 1 năm khá vất vả.
1. TỔNG QUAN TỬ VI TUỔI SỬU NĂM 2021

Xem bói tử vi, bước sang năm tuổi của mình, tuổi Sửu lâm cục diện Trực Thái Tuế, vận trình năm chịu sức ép lớn của Thái Tuế 2021 nên gặp khá nhiều trở ngại và thách thức.
Có câu “Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa”, tai ương khó tránh, tai họa có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đây lại là năm cuối Tam Tai 2021, khó tránh khỏi vận xấu còn đeo bám.
Lại có Hoa Cái gây phiền muộn về tinh thần, có Phá Toái hung tinh chủ về sự cản trở, hình phạt pháp luật ảnh hưởng. Dù ở lứa tuổi nào, làm công việc gì đi nữa, người tuổi Sửu đều không được chủ quan, trái lại, hành sự hết sức thận trọng mới tránh được họa bất ngờ.
- Bên cạnh đó, trong năm có Tỷ Kiên xuất hiện, dù bản thân vất vả, tự lo tự làm hơn trước, nhưng ý chí mạnh mẽ, kiên cường, hứa hẹn tạo ra những “cú lội ngược dòng” ngoạn mục, gia tăng quyền lực bản thân trên con đường sự nghiệp.
Ngoài ra, tuổi Sửu có Thực Thần hộ mệnh trong năm 2021, phúc khí dồi dào, tiền bạc dù có thăng có trầm nhưng nhìn chung thu vẫn nhiều hơn chi, có khoản tích lũy khá cho bản thân.


Năm 2021, tuổi Sửu vận khí nhiều biến động

2. VỀ PHƯƠNG DIỆN: SỰ NGHIỆP – QUAN VẬN
- Công việc, sự nghiệp năm 2021
Xuyên suốt tử vi tuổi Sửu 2021, đương số sẽ có cảm giác “bận ngập đầu”, lúc nào cũng tất bật, vất vả bởi Tỷ Kiên chi phối. Việc gì cũng muốn làm vì nhìn đâu cũng thấy tiềm năng, cơ hội, không lúc nào để mình trong trạng thái rảnh rỗi.
Mặc dù có khả năng chịu áp lực tốt, song tuổi Sửu chưa biết cách lựa chọn phương thức làm việc lý tưởng, thành ra hiệu quả công việc chưa thực sự tối ưu.

Tuy nhiên, nếu nắm được điểm này và tìm cách khắc phục, tuổi Sửu sẽ đạt được mục tiêu như mong muốn, thậm chí “lội ngược dòng” thành công trong nhiều tình huống.
- Có thời điểm hội tụ nhiều hung tinh trong năm, công việc của bản mệnh mất kiểm soát, có thể gặp phải thất bại khá nghiêm trọng. Lại có Phá Toái chủ về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá, gia tăng phiền phức. Theo đó, làm gì cũng cần tỉnh táo, có phương án phòng bị để tránh bất trắc.

- Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021
Năm 2021 chưa thấy điểm nào nổi bật về quan vận của người tuổi Sửu. Lộ trình thăng tiến cũng khá nhạt nhòa, cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước may ra mới đạt được mục tiêu.
Nguyên nhân là do Tuế Can Thực Thần đại diện cho tự do tự tại, Thực Thần lại khắc Quan Tinh, ám chỉ không có sự thúc ép hay ràng buộc từ phía lãnh đạo, bản mệnh ung dung làm việc. Chính vì thế mà động lực phấn đấu bị gián đoạn, khó thăng tiến tự nhiên.

3. VỀ PHƯƠNG DIỆN: TÀI LỘC – TIỀN BẠC
- Trong năm đương đầu Thái Tuế, tài lộc của tuổi Sửu có biến động khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực kinh tế lớn hơn so với tử vi năm 2020. Vì thế, hãy cân nhắc kỹ càng, lập kế hoạch tài chính cụ thể mới tránh được tình trạng phá tài.
Bên cạnh đó, năm Tân Sửu, Tuế Can lộ xuất Thực Thần, báo hiệu tuổi Sửu có xu hướng thích hưởng thụ cuộc sống, đời sống tinh thần phong phú hơn trước.
- Thực Thần cũng là tinh tú chủ về nguồn tài lộc. Với những ai mệnh lý có Tài tinh, hứa hẹn 1 năm vượng tài, làm ăn tấn tới, có bước đột phá cực lớn. Ngược lại, nếu mệnh không chưa Tài tinh, chỉ đơn giản là thích hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn. Điều đó đồng nghĩa với việc tăng chi phí để thỏa mãn nhu cầu cá nhân.


Năm 2021, tuổi Sửu nên cân nhắc về tiền bạc

4. VỀ PHƯƠNG DIỆN: TÌNH DUYÊN – GIA ĐẠO
- Năm Tân Sửu, đương số chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, đào hoa không vượng, đường tình duyên lại thêm phần lận đận. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý chứ đừng nói tới chuyện kết hôn.
- Các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gia đạo nhiều sóng gió, bất ổn. Thái Tuế chèn ép, Phá Toái bên ngoài tác động, tinh thần tuổi Sửu bị ức chế, dễ kích động, nóng giận, càng khiến chuyện tình cảm rắc rối.
Thêm nữa, trong năm tuổi của mình, vừa có Tỷ Kiên và Thực Thần xuất hiện, những thần sát này không lợi cho vận đào hoa, nhân duyên khác giới kém sắc.
Theo đó, nam mệnh tuổi Sửu nếu muốn có đôi có cặp e rằng bản thân phải nỗ lực nhiều thời gian và công sức hơn nữa. Nữ mệnh dễ gặp đào hoa kiếp, duyên đến rồi đi bất ngờ, muốn níu giữ cũng không được.


5. VỀ PHƯƠNG DIỆN: SỨC KHỎE

- Theo tử vi  năm 2021, sức khỏe của người tuổi Sửu chịu tác động nhiều từ Thái Tuế. Đây có thể coi là 1 năm khá vất vả, tất bật vì công việc của bản mệnh. Do đó, liên tục xuất hiện cảm giác mệt mỏi, uể oải, chán ăn, cơ thể suy nhược rõ rệt.
Vì phải đối mặt và xử lý với rất nhiều khó khăn, điều phiền phức, tuổi Sửu nảy sinh tâm lý tiêu cực, nhất là người độc thân, càng sống thu mình, ít chia sẻ, cảm xúc không được phát tiết ra bên ngoài nên càng u uất, bực dọc. Đó chính là nguồn cơn đau ốm, bệnh tật.

- Theo đó, trong năm bản mệnh nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Đừng để bản thân quá căng thẳng và áp lực mà ngã bệnh lúc nào không hay.
Ngoài ra, chú ý vấn đề đi lại và an toàn trong lao động, đề phòng tai nạn bất ngờ ập tới do Thái Tuế lúc nào cũng rình rập. Đặc biệt, nếu có kế hoạch sinh con năm 2021, đương số hết sức cẩn thận, đề phòng bất trắc.


Năm 2021, sức khỏe tuổi Sửu cần chú trọng

(Nguồn: lichngaytot.com)