Phản hồi của bạn

 
 

Tử vi tuổi Dần năm Kỷ Hợi 2019: Theo "Chính" được phù, theo "Tà" bị hại

17:18 21/12/2018

Điểm đáng chú ý trong vi tuổi Dần 2019 đó là bản mệnh nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung, giữa Nhị Hợp cục và Phá Thái Tuế. Lựa chọn đường đi "Chính" hay "Tà" phụ thuộc vào chính bạn!

Tổng Quan Tử Vi Tuổi Dần Năm 2019 :

Sang năm Kỷ Hợi 2019, tuổi Dần nằm giữa ranh giới 2 cục diện cát và hung là Nhị Hợp và Phá Thái Tuế. Điều này báo hiệu hung cát đan xen, trong thách thức có cơ hội, vạn sự khởi đầu nan, thành hay bại do 7 phần tự thân vận động, chỉ có 3 phần là vận khí hỗ trợ.

May mắn là người tuổi Dần luôn có ý chí phấn đấu mạnh mẽ. Với họ, khó khăn hay thất bại chỉ mang tính tạm thời. Càng trong nghịch cảnh, họ lại càng vươn lên mạnh mẽ. Những ai có suy nghĩ và hành động tích cực vẫn sẽ gặt hái thành công lớn trong năm này và ngược lại.

Vì thế, năm 2019 cũng đáng để mong đợi thời khắc biến thách thức khó khăn thành cơ hội thành công, đạt được sự đột phá bất ngờ của những chú Hổ.

Xem tử vi tuổi Dần 2019, xét về Tuế Can, Dần Mộc gặp năm Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài. Lại có Thái Tuế Dần Hợi lâm tượng Nhị Hợp, chủ phúc khí vượng, lợi cho các hoạt động cầu tài, phát vận tiền bạc. Nguồn thu nhập chủ yếu là từ Chính Tài.

Công việc trong năm có giai đoạn thăng trầm chưa ổn định. Tuy nhiên, nhờ các cát tinh như Thiên Ấn, Phúc Đức mang tới vận quý nhân vượng, chủ yếu là sự trợ giúp của trưởng bối (người bề trên, người lớn tuổi hơn). Theo đó, hợp tác làm ăn trước khó khăn sau thuận lợi.

Đặc biệt là ở các ngành liên quan đến thủy hải sản, đồ ăn, thức uống, tuổi Dần có thể tiến tới thành công rực rỡ, đạt mức doanh thu đáng ngưỡng mộ.

Xem lịch vạn niên, trong năm Kỷ Hợi, tuổi Dần cũng có thể đầu tư, kinh doanh hạng mục liên quan đến bất động sản. Thị trường nhiều biến động, luôn cần sự tỉnh táo để phân tích và phán đoán chính xác xu thế. Làm được điều đó ắt tiền sẽ vào đầy túi.

Ngoài ra, cục diện Phá Thái Tuế có thể gây ra những liên lụy, liên đới về vấn đề tiền bạc. Tiểu nhân song hành cùng quý nhân, cần sáng suốt hơn trong cách nhìn người để không phạm sai lầm đáng tiếc.

Sự ảnh hưởng của các hung tinh như Cô Thần hay Quán Sách có thể khiến tuổi Dần vướng vào thị phi liên miên, cản trở con đường thăng tiến hay hạnh phúc riêng tư. Vậy nên, lúc nào cũng phải bình tĩnh đề phòng, không được chủ quan khinh suất.

Tử vi tuổi dần

Tử vi người tuổi Dần năm 2019.

Về Phương Diện Sự Nghiệp :

Xem tử vi 2019 của người tuổi Dần, hai cục diện đối lập cát hung sẽ mang đến cả những thách thức và cơ hội để chuyển mình, phát triển sự nghiệp cho bản mệnh. Chính tại thời điểm có thể nói là “tranh tối tranh sáng này”, ai có đủ bản lĩnh và sự sáng suốt, người ấy sẽ có được thành công vô cùng rực rỡ và ngược lại.

Nếu đang tìm kiếm cơ hội phát triển bản thân, sự đột phá mới trên con đường công danh sự nghiệp, đây là cơ hội tốt để tuổi Dần biến mong ước trở thành hiện thực.

Dù là tay trắng khởi nghiệp hay là kế thừa sự nghiệp của gia đình, bạn đều làm rất tốt vai trò của mình, thành công chỉ là chuyện sớm muộn.

Trong khi Nhị Hợp cục mang đến quý nhân trợ lực lúc khó khăn thì cục diện Phá Thái Tuế lại đại diện cho những phiền phức, khó khăn, sự cản trở.

Vì lẽ đó mà vận khí bản mệnh thăng trầm, hung cát đan xen, hầu như ít hỗ trợ phát triển sự nghiệp. Mà sự thành hay bại, cái chính là do bạn tự thân vận động, nỗ lực không ngừng mới có được.

Xem tử vi phương Đông, trong năm bản mệnh và Thái Tuế Hợi Thủy lộ xuất Thiên Ấn, báo hiệu sẽ được các bậc trưởng bối hỗ trợ nhiều trong công việc. Họ có thể giúp đỡ về kỹ năng, chuyên môn hay cũng có thể là nguồn vốn. Nhìn chung, hợp tác làm ăn cho ra kết quả không tồi.

Năm nay sẽ là thời khắc để các ngành nghề liên quan đến thủy hải sản, ngành sản xuất thực phẩm sạch lên ngôi. Nếu đang làm trong lĩnh vực này, hứa hẹn công việc trôi chảy, nhiều cơ hội thăng tiến.

Đầu tư vào bất động sản cũng có thể mang tới thành công, lợi nhuận cho một bộ phận tuổi Dần, những ai thực sự có kinh nghiệm và thêm một chút liều lĩnh.

Với những ai tìm kiếm sự ổn định trong công việc, năm nay có thể khiến bạn phải thất vọng. Vận khí thăng trầm bất ổn, khiến Dần Mộc muốn thay đổi để thích ứng, khó mà làm cố định một chỗ, một vị trí trong thời gian dài.

Sẽ có không ít cơ hội việc làm đến với tuổi Dần trong năm, quan trọng bạn biết mình cần gì và muốn gì, chứ đôi khi chạy theo tiếng gọi đam mê chỉ là cái cớ ngụy biện cho sự cả thèm chóng chán của bạn mà thôi.

sự nghiệp tuổi dần

Tuổi Dần có nhiều khởi sắc mới trong năm 2019.

Về Phương Diện Tài Lộc :

Tử vi 2019 tuổi Dần cho thấy, Dần Mộc gặp Kỷ Thổ lộ xuất Chính Tài, ám chỉ phương thức kiếm tiền chủ đạo trong năm vẫn là thông qua công việc chính hiện tại và theo con đường chính thức, hợp pháp.

Theo đó, những việc làm thêm, kiêm nhiệm chỉ đóng vai trò rất nhỏ theo từng thời điểm. Theo đó, không nên tham lam ôm đồm quá nhiều thứ cùng lúc kẻo cái gì cũng chỉ nửa vời, thành công không được trọn vẹn.

Các việc phạm pháp, lách luật, mờ ám, cờ bạc cá độ… sớm muộn gì cũng có ngày bị phanh phui. Dù làm trong lĩnh vực nào đi nữa, tuổi Dần hết sức lưu ý vấn đề này.

Cục diện Phá Thái Tuế, cộng thêm ảnh hưởng các hung tinh như Quán Sách, Cô Thần… sẽ khiến mệnh chủ dễ vướng vào kiện tụng pháp luật, họa lao ngục nếu làm ăn bất chính.

May mắn là trong năm Kỷ Hợi, sự trợ lực của Chính Tài và Nhị Hợp quý nhân có lợi cho các hoạt động cầu tài. Người làm về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bất động sản… có vô số cơ hội mở rộng nghề nghiệp cũng như doanh thu.

Vì vận khí thăng trầm bất ổn, có thời điểm tuổi Dần liên tục chịu áp lực về tài chính, hao tốn tiền của, phá tài... Nhưng một khi đã vượt qua, số tiền kiếm được rất đáng khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Vậy nên, đừng chỉ nhìn thấy khó khăn trước mắt mà vội bỏ cuộc, kiên trì tới cùng mới biết thành quả lớn nhường nào.

tài lộc tuổi dần

Tài lộc tuổi Dần năm 2019 có nhiều khởi sắc.

Về Phương Diện Tình Cảm :


Theo tử vi trọn đời, vì chịu ảnh hưởng của cả 2 cục diện Nhị Hợp và Tương Phá, vận trình tình cảm năm 2019 của tuổi Dần có hỷ ái có ưu sầu, rất dễ đi vào lối cực đoan (lạc quá sinh bi hoặc ngược lại).

Mặt hỷ ái, Nhị Hợp Thái Tuế ám chỉ tuổi Dần vượng đào hoa, quan hệ xã giao rộng, dễ dàng tìm thấy đối tượng ưng ý về ngoại hình, tính cách hay điều kiện kinh tế…

Lại có quý nhân Thiên Đức se duyên, tình cảm tăng tiến mạnh mẽ. Bất luận là người độc thân hay đã có gia đình đều có những thời điểm tình yêu thăng hoa, hạnh phúc ngập tràn.

Một khi tình cảm đã mặn nồng, khả năng cao một số cặp đôi còn tiến tới hôn nhân. Có câu “nhất hỷ chặn tam tai”, lấy hỷ khí để xua đi xui xẻo, ảnh hưởng từ cục diện Phá Thái Tuế, đúng là “một mũi tên trúng hai đích”.

Mặt ưu sầu, Phá Thái Tuế ví như người thứ ba xen ngang phá hoại tình cảm. Lại có Cô Thần cản trở cảm xúc yêu thương, Quán Sách chủ về điều tiếng thị phi ảnh hưởng…

Tất cả khiến tuổi Dần rơi vào trạng thái cô đơn, cảm giác rất khó tìm được người thực sự hiểu mình, từ đó có cái nhìn tiêu cực đối với nửa kia, giận hờn vô cớ, mâu thuẫn, trách móc hoài nghi… Một khi không thể làm chủ cảm xúc, tuổi Dần dễ nóng vội, đưa ra quyết định sai lầm.

Tử vi 2019 tuổi Dần đưa ra lời khuyên hữu ích: Luôn suy nghĩ theo chiều hướng lạc quan. Nhìn nhận sự việc khách quan để luôn sáng suốt đưa ra lựa chọn của mình trong từng thời điểm. Làm được điều đó, đảm bảo hỷ khánh trong năm 2019 dồi dào, xua đi những xui xẻo gặp phải để tình cảm luôn thăng hoa.

tình duyên tuổi dần

Tình Duyên tuổi Dần năm 2019 còn nhiều trắc trở.


Về Phương Diện Sức Khỏe :

Khác với tử vi 2018 của tuổi Dần, sang năm Kỷ Hợi, phương diện sức khỏe bản mệnh chịu nhiều ảnh hưởng từ cục diện Phá Thái Tuế, tinh thần bị tác động mạnh, là nguyên nhân chính khiến sức đề kháng giảm sút, tăng nguy bệnh tật, ốm đau.

Có câu “ Nam kỵ Cô Thần, nữ kỵ Quả Tú”, nam mệnh bị ảnh hưởng nhiều hơn. Hung tinh này khiến bản mệnh khó điều tiết cảm xúc, dễ căng thẳng, ức chế thần kinh, gây ra các hiện tượng đau nhức nửa đầu, cơ thể suy nhược rồi đổ bệnh liên miên.

Hơn thế, gặp năm Mộc vượng, Dần Mộc chú ý dưỡng sinh và bảo vệ chức năng gan, hạn chế các bệnh liên quan đến cơ quan này như viêm gan, gan nhiễm mỡ, men gan cao, xơ gan… Hết sức chú trọng đến vấn đề ăn uống để giảm tải áp lực và duy trì hoạt động tốt cho gan.

May mắn là trong năm có Nhị Hợp quý nhân che chở, tuổi Dần có ốm đau cũng nhanh khỏe. Hầu như ít gặp tai nạn hay sự cố bất ngờ. Tuy nhiên làm gì cũng thận trọng, chớ chủ quan khinh suất mà hại thân.

Với các cặp đôi mong muốn sinh con trong năm 2019, ngoài mặt tinh thần, cần chuẩn bị tốt về sức khỏe nhằm chọn đúng thời điểm sinh phù hợp, mang lại vận khí tốt cho cha mẹ.

tuổi dần sức khỏe 2019

Năm 2019 tuổi Dần cẩn thận về sức khỏe.