Phản hồi của bạn

 
 

Top 3 vật phẩm may mắn cho học hành thi cử

17:32 26/04/2023

Từ trước đến nay chuyện học hành, thi cử của con cái bao giờ cũng được các bậc phụ huynh chú trọng đến rất nhiều. Ngoài việc chọn được trường tốt, giáo viên giỏi ra thì việc thiết kế một không gian học tập tại nhà tiện nghi cũng là điều bao giờ cũng được hướng đến. Theo đó, ngoài việc chuẩn bị đầy đủ bộ bàn ghế học phù hợp, đồ dùng cần thiết thì việc đặt thêm những vật phẩm phong thủy cũng được rất nhiều phụ huynh lựa chọn. Sự xuất hiện của những vật phẩm phong thủy trên bàn học có ý nghĩa vô cùng quan trọng, là một trong những yếu tố quyết định đến vận khí tốt, mang đến điều kiện thuận lợi và may mắn cho trong vấn đề học tập của bé yêu. Hãy cùng Phong thủy Phan Gia tìm hiểu những vật phẩm đó là gì nhé.

THÁP VĂN XƯƠNG

Vật phẩm đầu tiên trong top 3 vật phẩm may mắn cho học hành chính là Tháp văn xương. Tháp văn xương là biểu trưng cho trí tuệ và sự thành đạt. Đối với những bậc phụ huynh mong muốn con em mình học hành tấn tới, những sĩ tử muốn thi cử thuận lợi, những người mong muốn được thăng quan tiến chức, sự nghiệp vững bền thì nên đặt Tháp Văn Xương Việt trên giá sách, kệ tủ hoặc bàn học để kích hoạt vượng khí của sao Văn Xương.


Tháp Văn Xương là biểu tượng của học hành, thi cử đỗ đạt


Tháp Văn Xương ngọc hoàng long không kén mệnh

NGỌC THIỀN

Nhắc đến những vật phẩm may mắn cho học hành, không thể bỏ qua Ngọc Thiền phong thủy. Ngọc Thiền hay còn gọi là Ve Sầu phong thủy, là biểu tượng của tri thức, của sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Ve Sầu được làm từ chất liệu Ngọc Phỉ Thúy, với kích thước nhỏ gọn chỉ 1cm rất tiện để làm mặt dây chuyền đeo trên cổ. Cần lưu ý vệ sinh và lau chùi thường xuyên, tránh đeo khi đi tắm hoặc hoạt động thể thao ngoài trời.


Ngọc Thiền giúp các sĩ tử tràn đầy năng lượng trong học tập và may mắn trong thi cử

QUẢ CẦU THẠCH ANH

Quả cầu phong thủy được biết đến là vật phẩm ưa chuộng đặt bàn làm việc, nhưng với bàn học thì các phụ huynh cũng hoàn toàn có thể sử dụng cho các con của mình. Qủa cầu phong thủy sẽ phát ra nguồn cát khí mang đến ý chí mạnh mẽ, sự tập trung cao độ. Từ đó thúc đẩy việc học tập tốt hơn, đặt được kết quả đúng với mong muốn.


Nên chọn quả cầu thạch anh hợp mệnh theo ngũ hành để sử dụng

Trên đây là chia sẻ của Phong thủy Phan Gia về top 3 vật phẩm may mắn cho học hành. Mùa tựu trường mới, cha mẹ muốn thỉnh vật phẩm vui lòng liên hệ với Phan Gia theo địa chỉ bên dưới, đội ngũ Phong thủy Phan Gia sẽ giải đáp chi tiết nhất!

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage PHONG THỦY PHAN GIA