Phản hồi của bạn

 
 

Tết này nên tặng gì cho người thân?

17:23 20/01/2018

Tặng quà vào mỗi dịp tết đến không chỉ đơn thuần là những món quà như ngày thường, mà nó là 1 nét văn hóa, thể hiện thành ý cũng như chứa đựng tình cảm chân thành đối với nhau của người tặng cho người nhận được. Nhưng việc để lựa chọn được những món quà như thế nào cho hợp lý, trọn vẹn nhất luôn là 1 bài toán hết sức đau đầu. Hôm nay, nhân dịp sắp sửa tết đến xuân về, phong thủy Phan Gia xin đưa ra 1 số lựa chọn để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn được cho mình 1 món quà ưng ý.

Tặng đồ, quần áo mới

Từ xưa đến nay, dịp lễ tết là ngày mà hầu hết ai cũng sắm sửa cho mình và người thân 1 hay nhiều bộ đồ mới. Từ trẻ con hay người lớn, tất cả đều muốn trưng diện những bộ cánh đẹp nhất để đi vui tết. Vì vậy, tặng những bộ đồ mới là 1 ý tưởng không tồi. Bạn có thể mua tặng những bộ quần áo mới, giày dép mới hay những phụ kiện như khăn, mũ… Lưu ý là bạn có thể tặng những bộ đồ màu đỏ. Màu đỏ là màu tượng trưng cho sự may mắn, an khang thịnh vượng. Người nhận chắc chắc sẽ rất hào hứng với những bộ đồ mới này.

Tặng 1 con gà trống

Nếu 1 người được 1 người khác tặng cho 1 con gà trống thì có nghĩa người tặng đang mong muốn người nhận bước sang năm mới có được sự oai phong, lãnh đạo giống như chú gà trống. Biết quan tâm, chăm sóc, yêu thương với những người xung quanh. Công việc luôn đúng theo giờ giấc đã định, gặp được nhiều thuận lợi. Nó cũng mang sự tôn kính của người tặng với người nhận, muốn họ trở nên mạnh mẽ, đường hoàng và chắc chắn khi bước sang năm mới.

Cành Đào hay Mai

Tết luôn gắn liền với cây Đào ở miền Bắc hay cây Mai ở Miền Nam. Không chỉ nhằm mục đích trang trí, làm đẹp cho không gian Tết của nhà bạn mà cây Đào, cây Mai còn có ý nghĩa xua đuổi những điều xui xẻo, không may mắn. Một câu chuyện từ xa xưa có kể rằng trên những cây hoa này là nơi có 2 vị thần cư ngụ với nhiệm vụ cai quản lũ quỷ dữ. Vì vậy, ngày tết nhiều nhà thường đặt cây Đào hoặc cây Mai trước nhà để tránh sự quấy quá với những điều xấu xa, xui rủi trong đầu năm mới.

Tặng gạo mới

Ở 1 số nơi như ở các vùng quê hay vùng trồng nhiều lúa gạo ngày lễ Tết thường có phong tục tặng nhau gạo mới. Việc tặng gạo mới mang hàm ý 1 năm mới luôn no ấm, đủ đầy. Việc này cũng thể hiện sự biết ơn đối với công sức của những người ngày ngày cần cù lao động tạo ra những hạt gạo, hạt lúa. Từ đó thế hệ sau sẽ biết trân trọng hơn với những nỗi vất vả của những thế hệ trước. Cũng ở 1 số nơi thay vì tặng gạo mới thì họ sẽ tặng nhau những chai, chum rượu ngon nhất.

Vật phẩm phong thủy

Cặp Rồng Ngọc Hoàng Long

Vật phẩm phong thủy là những món đồ được lựa chọn dựa trên phong thủy ngũ hành. Việc lựa chọn 1 vật phẩm phong thủy tùy thuộc theo cung mệnh và mong muốn, ước vọng của người sử dụng. Ví dụ như bạn muốn cầu tài phát lộc thì Tỳ Hưu, Thiềm Thừ là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Hay như bạn có mong ước về được tình duyên thì hãy rước ngay 1 em Hồ Ly cho mình. Để củng cố địa vị, quyền lực bạn có thể sử dụng linh vật Rồng. Để thể hiện yêu thương hay đem đến may mắn, thuận lợi bạn có thể đeo vòng tay đá phong thủy…

Vòng Tay Diopside Mix Tỳ Hưu
Quả Cầu Phong Thủy Thạch Anh Hồng

Khi lựa chọn những vật phẩm phong thủy bạn cũng nên lưu ý là tất cả đều phải được sử dụng bằng đá tự nhiên 100% thì mới phát huy hết tác dụng. Việc lựa chọn cho mình 1 địa chỉ uy tín để mua không phải là 1 vấn đề đơn giản. Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp hàng đầu hiện nay chuyên kinh doanh và cung cấp các loại đá quý – đá phong thủy – vật phẩm phong thủy. Tất cả các sản phẩm được kinh doanh đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có giấy kiểm định chất lượng. Công ty cam kết 100% tất cả các mặt hàng đều được làm bằng đá tự nhiên hoàn toàn. Với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ giúp khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng lựa chọn cho mình những vật phẩm phong thủy ưng ý nhất. Nếu có những thắc mắc cần được giải đáp về vật phẩm phong thủy, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 0961 94 8383 – 0971 94 8686 hoặc đến tham quan trực tiếp tại địa chỉ số 6, đường Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An.