Phản hồi của bạn

 
 

Tác dụng và cách lựa chọn Ngọc Thiền phù hợp trong phong thủy

16:20 23/04/2021

Ngọc Thiền là gì?

Trong phong thủy, Ngọc Thiền mang ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc Ngọc Thiền là gì? Thực chất Ngọc Thiền chính là con Ve Sầu bằng ngọc. Thời xa xưa, những gia đình giàu có thường táng theo người chết một viên ngọc Phỉ Thúy chạm khắc hình con ve sầu đặt trên nắp áo quan, bởi họ tin rằng, người đã khuất nếu được táng cùng Ngọc Thiền sẽ giúp linh hồn của người chết được tái sinh, thoát khỏi chốn bụi trần và đến được với một thế giới khác tốt đẹp hơn. Với người sống, hình ảnh Ve Sầu lột xác mang ý nghĩa ẩn dụ cho sự tái sinh nên ve sầu được coi là biểu tượng cho cuộc sống kéo dài, phúc thọ an khang và một tuổi trẻ bất diệt.


Ve Sầu hay còn gọi là Ngọc Thiền biểu tượng cho sự thanh cao, thuần khiết

Tác dụng của Ngọc Thiền

- Cầu danh lợi, thi cử đỗ đạt: Đối với lứa tuổi học sinh, sinh viên, người còn đi học hay đang theo đuổi khoa bảng. Nếu đeo Ngọc Thiền bên người hoặc đặt trên bàn học, bàn làm việc có thể làm cho tinh thần phấn chấn, gia tăng ý chí, sự chăm chỉ và phấn đấu, giành vị trí cao và có chí hướng trong học tập, không ngừng tiến bộ. Ngoài ra, theo kinh nghiệm dân gian, mang Ngọc Thiền trong người lúc đi thi cử sẽ tạo sự vững tâm, tự tin hơn nhằm mang lại kết quả được như mong đợi.

- Tránh thị phi, kẻ tiểu nhân: Ngọc Thiền được ví như là một ” Lá Bùa Hộ Mệnh ” giúp che chở con người khỏi  những điều không may mắn. Những người đi làm nên đeo Ngọc Thiền bên mình để phòng tránh những kẻ tiểu nhân, những điều thì phi, ghen ghét của đồng nghiệp ...


Ngọc Thiền giúp bạn thi cử đỗ đạt, tránh kẻ thị phi

Cách Lựa Chọn Ngọc Thiền phù hợp trong phong thủy

Hiện tại, Ngọc Thiền được bày bán rất rộng rãi trên thị thường với nhiều kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, để phát huy công dụng hiệu quả nhất nên lựa chọn Ngọc Thiền được chế tác bằng đá tự nhiên. Cũng như bất cứ vật phẩm phong thủy nào, khi lựa chọn Ngọc Thiền cần lựa chọn màu sắc của Ngọc Thiền sao cho phù hợp với ngũ hành.

Lựa chọn sử dụng Ngọc Thiền màu gì là điều vô cùng quan trọng

Mệnh KIM nên lựa chọn Ngọc Thiền màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi.

Mệnh HỎA nên lựa chọn Ngọc Thiền màu xanh lục, đỏ, hồng, tím.

Mệnh THỦY nên lựa chọn Ngọc Thiền màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển.

Mệnh THỔ nên lựa chọn Ngọc Thiền màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất.

Mệnh MỘC nên lựa chọn Ngọc Thiền màu đen, xanh nước biển, xanh lục.

Thị trường hiện nay có vô vàn nơi cung cấp Ngọc Thiền bằng đá tự nhiên. Tuy nhiên các bạn cần tìm hiểu và hết sức chú ý để tránh mua phải hàng kém chất lượng mà giá tiền lại cao. Hy vọng với những thông tin trên từ Phong Thủy Phan Gia, các bạn sẽ hiểu được công dụng và ý nghĩa phong thủy từ Ngọc Thiền.

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy. Trong đó, Ngọc Thiền là một vật phẩm rất được Phan Gia chú trọng. Ngọc Thiền được chế tác từ các loại đá tự nhiên có lịch sử hàng triệu năm, giàu năng lượng (thạch anh, mã não) để tối đa công năng phong thủy.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 06, Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA