Phản hồi của bạn

 
 

Tác dụng của việc rải đá thạch anh dưới nền nhà

17:27 02/04/2018

Vì sao bạn nên rải đá thạch anh dưới nền nhà?

Khi bạn thiết kế hay xây dựng 1 ngôi nhà dựa theo phong thủy, ngoài việc quan tâm đến hướng nhà, địa thế xung quanh, hướng gió, hướng nước… thì cũng không nên bỏ qua 1 yếu tố quan trọng đó là trạch đất (địa khí). Rất nhiều chuyên gia phong thủy đã chứng minh rằng địa khí đóng 1 vai trò rất lớn trong việc đem đến sức khỏe, công danh, tài lộc, hạnh phúc của gia chủ. Vì vậy, việc lựa chọn 1 nơi có địa khí tốt là 1 công việc mà người chủ ngôi nhà cần phải ưu tiên đến.

Đá thạch anh vụn có tác dụng rất tốt trong việc cải tạo địa khí

Nhưng hiện nay, dân số ngày càng phát triển khiến cho quỹ đất sử dụng ngày càng khan hiếm. Chưa kể đến việc mọi người dần đưa các công trình như bể nước, bể phốt… bố trí vào trong nhà khiến cho dòng nước không được lưu thông tạo ra tử khí, uế khí. Việc này có thể gây nhiễu động, thậm chí là tiêu tan địa khí. Ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến sức khỏe, cuộc sống và tài vận của các thành viên trong ngôi nhà. Biết là điều kiêng kị nhưng do xu thế nhà ở đô thị là nhà ống. Nên gia chủ cũng không thể có cách nào để xây dựng khác cả bởi quỹ đất hạn hẹp. Ngoài ra, một số yếu tố khác có thể gây ảnh hưởng đến địa khí đó là phương vị có hợp với cung mệnh, nhà có đường giao thông hay vật nhọn chĩa thẳng vào nhà, đất hoặc nhà có hình thù kì dị… Vì vậy, việc cải tạo địa khí tránh các yếu tố xấu tác động là 1 điều tất yếu. Và cách mọi người thường dùng nhất đó là rải đá thạch anh ở dưới nền nhà.

Tác dụng của việc rải đá thạch anh dưới nền nhà

- Đá thạch anh là 1 loại đá phong thủy có nguồn năng lượng rất lớn. Do đó, việc rải đá thạch anh dưới nền nhà giúp tăng năng lượng tại những nơi có cát khí thấp. Như là tại những nơi có vũng lầy, bãi rác, đất được san lấp trên ao hồ…

Vụn đá thạch anh hồng

- Không chỉ có tác dụng làm tăng năng lượng địa khí. Việc rải đá thạch anh còn giúp giải trừ, hóa giải tà khì, tử khí, những nguồn năng lượng xấu tích tụ. Ví dụ như những mảnh đất có vong, đất tại nghĩa địa cũ hoặc tại các vị trí xấu trong nhà như gầm cầu thang, góc nhà…

Vụn đá thạch anh xanh

- Nếu như nhà bạn có nhà vệ sinh được bố trí vào ngay trong nhà. Thì đá thạch anh sẽ giúp khử uế khí phát từ nhà vệ sinh, ngăn chặn các luồng âm khí từ bế phốt dưới đất bốc lên.

Cách rải đá thạch anh dưới nền nhà

Vụn đá thạch anh vàng

Cách rải đá thạch anh đúng cách đó là chia nền nhà thành các ô như bàn cờ. Mỗi ô cách nhau 50cm. Cho 1 vốc các loại thạch anh đủ màu ngũ hành vào trong mỗi ô. Sau đó mới lát gạch lên.

Để có thể tìm hiểu kĩ hơn về tác dụng, ý nghĩa và cách sử dụng vụn đá thạch anh hiệu quả, quý khách có thể nhờ đến các chuyên gia về phong thủy hoặc đến  với các cửa hàng phong thủy uy tín và chất lượng với đội ngũ tư vấn  giàu kinh nghiệm như Phong Thủy Phan Gia.

Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: số 6 Lê Hồng Phòng - TP. Vinh - Nghệ An

Hotline: 0961.94.8383 hoặc 0971.94.8686

Website: phongthuyphangia.com