Phản hồi của bạn

 
 

Những công việc bạn cần chuẩn bị ngay trước khi đón Tết Nguyên Đán

17:21 18/01/2018

Chỉ còn khoảng vài tuần nữa thôi là chúng ta sẽ đón Tết Nguyên Đán 2018 năm Mậu Tuất. Người người nhà nhà đang gấp rút chuẩn bị để có thể đón 1 năm mới thật tươi vui và đem lại may mắn, thành công trong năm mới. Từ xưa đến nay, Tết Nguyên Đán được xem như là ngày lễ lớn nhất trong năm của dân tộc ta. Vì vậy, việc chuẩn bị làm sao để có 1 ngày lễ Tết sung túc, đầy đủ phải được thực hiện 1 cách thật cẩn thận.

Tặng quà cho 2 bên nội ngoại

Tết là ngày lễ mà mọi thành viên trong gia đình, họ hàng quây quần lại bên nhau. Vì vậy, ngoài trách nhiệm chăm lo chuẩn bị cho riêng gia đình nhỏ của mình. Bạn cũng nên tìm hiểu và chăm chút cho cả 2 bên nội ngoại của mình. Ngoài việc xem xét có cần sửa chữa hay mua thêm gì còn thiếu hay không? Công việc chuẩn bị của 2 bên nhà đã chu đáo và đầy đủ hay chưa. Thì bạn có thể tặng cho 2 bên nội ngoại những món quà ý nghĩa để cho ngày Tết được trọn vẹn hơn.

Cây Đào Thạch Anh Hồng cho năm mới luôn sung túc, đủ đầy
Tỳ Hưu đá Cẩm Thạch với ý nghĩa mang lại tài lộc
Quả cầu thạch anh phong thủy cho năm mới luôn trọn vẹn, đủ đầy, sung túc

Ngoài những món quà Tết mà lâu nay chúng ta vẫn thường hay tặng như bánh kẹo, rượu, bia, nước ngọt hay cành mai, cành đào. Thì hiện nay những món quà phong thủy đang được rất nhiều người lựa chọn. Nó không chỉ là 1 món quà thể hiện được giá trị về mặt tiền bạc. Mà nó còn có 1 giá trị tinh thần rất lớn. Mang theo ước vọng cũng như mong muốn của bạn đến cho người nhận. Cầu chúc cho 1 năm mới thành công, may mắn và có thật nhiều tài lộc. Có thể kể đến một số sản phẩm phong thủy đang rất HOT hiện nay được rất nhiều người lựa chọn như Tỳ Hưu, Thiềm Thừ với mong muốn phát tài, phát lộc. Quả cầu phòng thủy, cây tài lộc hay tháp văn xương đều là những món có mang ý nghĩa an lành và may mắn.

Quà tặng cho những người thân trong gia đình

Những người thân trong gia đình là những người hàng ngày sống chung cùng với chúng ta. Là điểm tựa tinh thần vững chắc cho ta để có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống cũng như trong công việc. Đôi khi trong cuộc sống bộn bề, vất vả. Chúng ta quên mất sự quan tâm cần thiết đến những người thân trong gia đình. Vì vậy, ngày Tết là ngày mà chúng ta lắng lại và quan tâm hơn đến những người thân trong gia đình. Chúng ta có thể nấu ăn, giặt giũ làm những công việc nhà thay cho vợ hay mẹ. Giúp bố và anh chị em sửa sang lại nhà cửa để đón Tết. Và tặng cho mọi người những món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa. Và những sản phẩm vòng tay làm bằng đá phong thủy luôn là những lựa chọn hàng đầu cho tất cả mọi người.

Vòng Tay Đá Mắt Hổ
Vòng Tay Thạch Anh Tóc Rêu Xanh

Vòng tay phong thủy không chỉ là 1 món đồ trang sức, phụ kiện để làm nổi bật lên vẻ đẹp, phong cách và cá tính của người sử dụng. Mỗi chiếc vòng đều mang trong mình những nguồn năng lượng dương lớn. Đây là những năng lượng có tác dụng tích cực đến cho người sử dụng. Mang đến cho người dùng 1 cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng. Xua tan những mệt mỏi, lo âu, những điều xấu xa trong cuộc sống. Thu hút sự may mắn, thành công, thuận lợi hơn trong công việc, gia đình…

Tại Phong Thủy Phan Gia chúng tôi có hàng trăm sản phẩm, vật phẩm phong thủy để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. có kiến thức chuyên môn cao sẽ giúp khách hàng chọn lựa được những sản phẩm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Hãy đến ngay Phong Thủy Phan Gia, địa chỉ số 6 – đường Lê Hồng Phong, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Hoặc gọi điện cho số Hotline: 0961.94.8383 hoặc 0971.94.8686 để được tư vấn ngay hôm nay.