Phản hồi của bạn

 
 

Một số món quà ý nghĩa để dành tặng nửa kia của mình trong dịp Giáng Sinh

15:35 14/12/2017

Vào những ngày lễ trong năm, nhất là vào ngày lễ Giáng Sinh (Noel) cũng là lúc chuẩn bị kết thúc 1 năm đã qua cũng như bắt đầu 1 năm mới. Đây là dịp mà mọi người dành thời gian để được ở bên nhau, quây quần trên bữa ăn gia đình. Thời gian cho bạn bè và quan trọng là những đôi lứa yêu nhau. Ai cũng muốn có cho mình 1 món quà, dù lớn hay bé thì những món quà này đều mang trong mình rất nhiều ý nghĩa. Một món quà để tặng cho nửa kia sẽ khiến tình cảm của 2 bạn thêm mặn nồng, thể hiện sự chân thành mà bạn muốn gửi tới người kia của mình.

Nhưng việc tặng quà cũng là cả 1 nghệ thuật. Bạn không thể thích gì tặng nấy. Ai cũng đã từng rất băn khoăn nghĩ cách để lựa chọn 1 món quà nào đó cho nửa kia. Một món quà mà vừa ý nghĩa nhưng không kém phần độc đáo. Món quà đó phải làm người yêu phấn khích khi nhận được và tạo được kỉ niệm đáng nhớ giữa 2 bạn. Để mỗi khi nhìn thấy món quà đó thì cả 2 sẽ nghĩ về nhau.

Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn lựa. Phong thủy Phan Gia sẽ mách nước cho bạn 1 số gợi ý về những món quà mà bạn có thể tặng nửa kia của mình trong dịp lễ này nhé.

Vòng tay đá Thạch Anh Tóc

Vòng tay Thạch Anh Tóc có tác dụng xóa bỏ sự ưu phiền và cô đơn. Đem đến cho người sử dụng niềm vui cũng như nhiều điều may mắn. Thạch anh tóc còn được xem như là 1 lá bùa có tác dụng tích cực trong tình cảm, đặc biệt là quan hệ đôi lứa. Nó sẽ giúp tình cảm của 2 bạn trở nên khăn khít, mặn nồng hơn.

Nó không chỉ có tác dụng tốt cho những cặp nam nữ đang yêu nhau, mà còn có thể áo dụng cho những cặp vợ chồng đã lấy nhau nữa. Khi tặng cho nửa kia của mình 1 chiếc vòng tay đá thạch anh tóc sẽ mang đến cho người được tặng niềm vui, sự bình an, may mắn trong cuộc sống.

Mặt dây Hồ Ly

Từ xa xưa, nếu Tỳ Hưu, Thiềm Thừ là những linh vật tượng trưng cho công danh tài lộc. Thì Hồ Ly lại được xem như là vật hộ mệnh, đại diện cho tình duyên. Nếu 1 người phụ nữ sử hữu tượng hay vật trang sức có hình dáng Hồ Ly thì sẽ có được sự may mắn vượt trội trong tình duyên cũng như hôn nhân. Nó không chỉ giúp tình cảm trở nên mặn nồng, bền chặt. Mà còn có tác dụng giữ gìn hạnh phúc gia đình. Vậy nên rất nhiều người phụ nữ sở hữu cho mình vòng tay mặt Hồ Ly hay vòng cổ mặt Hồ Ly để đem lại hiệu quả tích cực trong tình cảm như hôn nhân.

Trên đây là 1 số gợi ý nhỏ mà phong thủy Phan Gia muốn chia sẻ với các bạn. Hy vọng với những món quà trên, bạn sẽ tạo được sự bất ngờ cũng như giúp cho mối quan hệ cũng như tình cảm của 2 bạn ngày càng trở nên bền chặt hơn.

Các bạn có thể tham khảo thêm 1 số sản phẩm vật phẩm phong thủy khác tại website như:

Vòng Tay Phong Thủy : http://phongthuyphangia.com/vong-tay-phong-thuy

Tỳ Hưu : http://phongthuyphangia.com/ty-huu

​Thiềm Thừ : http://phongthuyphangia.com/coc-tai-loc-thiem-thu​