Phản hồi của bạn

 
 

Món quà phong thủy ý nghĩa tri ân thầy cô trong ngày 20/11

17:15 16/11/2021

Tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 với những món quà phong thủy vừa ý nghĩa vừa được thầy cô yêu thích. Nhưng tặng gì vào ngày này để cho có ý nghĩa và nên tặng quà thầy cô giáo như thế nào để vừa thể hiện được sự kính trọng và tình cảm. Hãy cùng Phan Gia xem qua những gợi ý quà tặng 20/11 cho thầy cô.

Nên tặng quà 20/11 như thế nào cho thầy cô?

Quà tặng thầy cô giáo nên là những món quà nho nhỏ nhưng có ý nghĩa. Các bạn không nên lựa chọn những món quà quá xa xỉ và mang giá trị cao, vì nó sẽ không phù hợp cho mối quan hệ thầy trò mà nhiều khi sẽ còn làm lệch đi ý nghĩa ban đầu là tri ân và biết ơn thầy cô.

Vật phẩm phong thủy sẽ là món quà tặng thầy giáo nhân ngày 20/11 tuyệt vời bởi:

  • Vật phẩm phong thủy thường mang những ý nghĩa sâu sắc như cầu tài lộc hay cầu sức khỏe vậy nên nó sẽ gần như thay lời chúc muốn gửi đến thầy cô.
  • Giá trị tinh thần của món quà này thường cao hơn giá trị vật chất.
  • Phù hợp với nhiều lứa tuổi.
  • Có nhiều công dụng thực tế và thiết thực.

Gợi ý món quà 20/11 ý nghĩa cho thầy cô

  • Vòng tay đá phong thủy giúp tăng năng lượng, thu hút cát khí, tài vận, mang lại may mắn và tài lộc cho người được tặng. Chắc hẳn thầy cô sẽ rất thích món quà phong thủy tâm linh và tốt cho sức khỏe này.

  • Tranh vàng, tượng vàng: Tranh vàng, tượng vàng chế tác từ vàng lá 24k cán mỏng dát tỉ mỉ lên bức tranh tạo nên sắc vàng lung linh, sang trọng. Tại Phan Gia có rất nhiều mẫu mã, đa dạng cho bạn lựa chọn với các câu chúc ý nghĩa giúp bạn thể hiện tấm chân tình dành cho người nhận.

  • Qủa cầu thạch anh: Quả cầu thạch anh có tác dụng gia tăng cát khí cho không gian sống và làm việc, mang đến may mắn cho gia chủ về con đường công danh và tài lộc, q uả cầu giúp đẩy lùi âm khí, giảm những thị phi, mang đến sự tự tin và may mắn, thúc đẩy công việc được thuận lợi thay cho lời muốn nói gửi đến thầy cô.

Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín và nổi tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm Đá phong thủy, Trang sức phong thủy, Vật phẩm phong thủy. Đặc biệt, rất nhiều sản phẩm đá quý, đá bán quý được khai thác tại Nghệ An - một trong những nơi có trữ lượng đá quý lớn nhất Việt Nam nên đảm bảo về chất lượng, giá cả.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.

ĐT: 0961 94 8383 / 0961 37 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA