Phản hồi của bạn

 
 

Mẹo phong thủy giúp hóa giải chuyện thị phi

17:08 26/02/2018

Ai đã từng đi làm đều đã biết rằng chốn công sở là nơi đầy rẫy những chuyện thị phị và phức tạp. Vào 1 ngày hết sức bình thường, bạn bỗng trở thành trung tâm của mọi sự chú ý cũng như đàm tiếu của những người xung quanh. Đồng nghiệp thì gây cản trở, xích mích với bạn. Sếp, quản lý không còn trọng dụng bạn như trước…

Những lúc này, ngoài việc nhìn lại thái độ làm việc, cách sống, cách “ăn ở” của mình trong thời gian gần đây với mọi người xung quanh thì 1 điều bạn cũng cần phải lưu ý đến đó là tử vi của mình trong năm nay. Liệu năm này có phải năm hạn hay có sao xấu nào chiếu mệnh khiến cho bạn liên tục gặp những chuyện thị phi hay không? Nếu có, bạn hãy áp dụng ngay cho mình những mẹo phong thủy sau đây để tránh bớt sự ảnh hưởng của những chuyện thị phi không đáng có.

Nguyên nhân những chuyện thị phi xảy ra với bạn

Tam Bích là chòm sao thứ 3 trong hệ thống “Cửu Tinh” (đây là 1 trong những lý luận quan trọng của phong thủy Huyền Không. Cửu Tinh ứng với thời gian của Cửu Vận. Mỗi vận lại có 1 sao chi phối vũ trụ giúp tạo ra vượng khí). Tam Bích là chòm sao thuộc hành Mộc.

Chòm sao Tam Bích giúp tăng cường sự cạnh tranh. Điều này mang lại cơ hội rất lớn cho những người làm trong ngành ngân hàng, luật, tài chính, bàn hàng, quảng cáo… nếu biết tận dụng hợp lý. Ngược lại, nếu không biết kiểm soát thì sẽ dẫn đến sự đối chọi, tranh chấp cũng như thị phi, điều tiếng. Vợ chồng bất hòa, cãi nhau triền miên. Con cái ngỗ nghịch, khó bảo…

Mẹo phong thủy giúp hóa giải chuyện thị phi

Sử dụng các đồ vật màu đỏ trên bàn làm việc

Theo ngũ hành, Tam Bích là chòm sao thuộc hành Mộc. Mộc sinh Hỏa nhưng Hỏa lại có thể diệt được Mộc cho nên các màu sắc thuộc hành Hỏa có thể giúp giảm nhẹ sự ảnh hưởng tiêu cực của chòm sao Tam Bích. Vì vậy, bạn nên đặt các đồ vật có màu sắc của hành Hỏa như đỏ, hồng, tím… để khắc chế những tai ương, thị phi không đáng có. Không chỉ vậy, màu đỏ còn là màu sắc tượng trưng cho sự may mắn, cát khí tốt lành. Giúp bạn gặp nhiều thuận lợi cũng như may mắn trong cuộc sống.

Sử dụng trang sức bằng vàng hay bạc

Khi chòm sao Tam Bích gặp các chòm sao như Thất Xích sẽ tạo ra cục diện “Hợp Nhất” (hòa hợp cả đôi bên) rất tốt. Thất Xích Tinh thuộc hành Kim, cho nên khi bạn theo các vật trang sức có tính chất kim loại như vàng bạc sẽ có tác dụng cải thiện phong thủy. Nếu có xích mích, gây hiềm khích cũng sẽ mau chóng hóa giải và làm lành.

Cây cảnh

Nếu như phía trước hoặc bên cạnh chỗ ngồi của bạn là phòng vệ sinh thì bạn có thể sử dụng 1 chậu cây có lá rộng để hút bớt uế khí xấu cũng như ngăn chặn những loại từ trường không tốt. Lưu ý là không nên sử dụng những cây có lá nhỏ hoặc cây leo (thuộc âm) sẽ dẫn đến việc tiêu hao những năng lượng tích cực.

Sử dụng các loại vật phẩm phong thủy

Theo Huyền Không Khi Tinh, thời điểm hiện tại mà chúng ta đang sống là ở Hạ Nguyên Vận 8 thuộc Bát Bạch (hành Thổ). Bắt đầu từ năm 2004 và kết thúc vào năm 2023 (chu kì 20 năm). Vì vậy, việc sử dụng các loại vật phẩm phong thủy được tạo ra và chế tác bằng đá là cực kì tốt. Vì đá thuộc hành Thổ, trong Vận 8 sẽ được “Tương Vượng”.

Do vậy, trong những mẹo phong thủy tốt nhất để tránh chuyện thị phi không thể thiếu việc sử dụng các vật phẩm, linh vật phong thủy.

Linh vật Rồng

Rồng là một hình tượng có vị trí đặc biệt trong văn hóa, tín ngưỡng của dân tộc ta. Theo truyền thuyết, Rồng là con vật linh thiêng và được xem là linh thú mang điềm tốt lành, mình rồng dài, trên thân có nhiều vẩy, trên đầu có sừng như sừng hươu, chân có móng vuốt. Linh vật Rồng có rất nhiều phép thuật, có thể sống ở trên trời hoặc dưới nước. Rồng là tượng trưng cho quyền uy tuyệt đối của các đấng Thiên Tử, là linh vật đứng vào hàng bậc nhất trong tứ linh “Long, Ly, Quy, Phụng”. Chính vì thế, ngày nay trong phong thủy, hình tượng Rồng được rất nhiều người lựa chọn để đặt tại phòng khách, bàn làm việc, cơ quan với mong muốn hình tượng này sẽ mang lại sự đại cát, đại lợi, mang lại may mắn trong công việc cũng như cuộc sống.

- Đặt linh vật Rồng tại phòng khách giúp gia chủ giải trừ tiểu nhân, trấn trạch cho ngôi nhà và hóa giải tai ách cho ngôi nhà.

- Rồng là con vật đứng đầu trong tứ linh biểu trưng cho sức mạnh tuyệt đối chính vì thế những người có vị trí trong xã hội thường trưng tượng Rồng để tăng cuờng quyền uy, loại bỏ những khó khăn trở ngại do tiểu nhân gây ra.

- Rồng có khả năng thở ra nguyên khí mang lại sự may mắn, tài lộc và bình an cho gia chủ.

- Rồng là linh vật có khả năng trừ tiểu nhân, hóa giải chuyện thị phi và củng cố quyền lực tốt nhất trong phong thủy.

Tỳ Hưu

Tỳ Hưu không chỉ nổi tiếng là 1 linh vật phong thủy có tác dụng chiêu tài tác lộc rất tốt. Mà nó còn có thể giúp chủ nhân sử dụng tránh được tà khí, trấn trạch, thay đổi vận mệnh rất tốt. Tỳ Hưu chuyên đi hút tinh huyết của các thế lực yêu ma, hắc ám. Từ đó giúp hộ mệnh, trừ tà, cản trở các luồng khí xấu xung quanh chủ nhân. Giảm thiểu điều tiếng cho người sử dụng.

Ve Ngọc (Ngọc Thiền)

- Ngọc Thiền là biểu tượng của tuổi trẻ và may mắn. Hình ảnh Ngọc Thiền lột xác làm cho ta liên tưởng tới sự trẻ mãi không già, luôn luôn mới mẻ.

- Ngọc Thiền còn là vật phẩm bảo vệ chủ nhân, giúp cho người sử dụng tránh được những âm mưu xấu của kẻ tiểu nhân.

- Ngọc Thiền là vật phẩm số 1 dành cho trẻ nhỏ đang tuổi đi học, đặc biệt là trong các kỳ thi quan trọng. Vì nó giúp cho trẻ gia tăng ý chí, tập trung suy nghĩ, củng cố lòng quyết tâm dẫn đến kết quả học tập, thi cử tiến bộ hơn.

Ngọc Thiền có thể dùng làm trang sức mặt dây chuyền hoặc miếng ngọc bội hình Ngọc Thiền để thuận tiện mang theo bên mình.