Phản hồi của bạn

 
 

Lễ Vu Lan: Gợi ý những món qùa ý nghĩa dành tặng cha mẹ

10:39 10/08/2021

Trong văn hóa của người Việt Nam, Đại Lễ Vu Lan có ý nghĩa rất linh thiêng, đây là dịp để chúng ta nhớ về công ơn sinh thành của cha mẹ, hướng về cội nguồn, tổ tiên và những giá trị gia đình bền chặt. Lễ Vu Lan diễn ra hàng năm, rơi vào Rằm Tháng 7 âm lịch. Theo đó, Lễ Vu Lan báo hiếu của năm 2021 sẽ là Chủ nhật ngày 22 tháng 8 dương lịch. Sau đây Phong Thủy Phan Gia sẽ gợi ý cho bạn những sự lựa chọn phù hợp nhất về một món quà ý nghĩa cho cha mẹ nhân dịp mùa lễ Vu Lan.

1. Lá Bồ Đề mạ vàng 24k

Người ta quan niệm, mang lá Bồ Đề bên mình sẽ mang lại may mắn, xua đuổi tà ma và tránh được những điều xui xẻo đến với bản thân. Cúng vì lý do ấy mà những chiếc lá Bồ Đề mạ vàng được nhiều khách hàng tìm kiếm bởi việc mạ vàng sẽ làm tôn thêm giá trị thẩm mỹ và tạo vẻ đẹp sang trọng.

Lá Bồ Đề mạ vàng 24k của Phong Thủy Phan Gia được chế tác vô cùng tỉ mỉ, công phu, tái tạo hình ảnh sống động về lá Bồ Đề như ngoài đời thực. Điều đó càng làm tăng thêm giá trị phong thủy và trở thành một vật phẩm vô cùng ý nghĩa đối với gia chủ, mang nhiều ý nghĩa tốt lành, hướng con người đến cái thiện. Nó chính là cầu nối thể hiện sự coi trọng, yêu quý của bạn dành cho người thân yêu.

2. Vòng tay đá phong thủy

Từ lâu vòng tay đá phong thủy đã được xem là món quà tặng được mọi người yêu thích. Bởi họ tin răng những chiếc vòng đeo tay được làm từ đá tự nhiên sẽ giúp mang lại sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và may mắn cho người đeo. Vì thế trong ngày lễ Vu Lan này tặng cho mẹ bạn chiếc vòng tay phong thủy dường như là đang gửi gắm trọn vẹn tình cảm của bạn, cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho người mẹ thân yêu của mình.

3. Bộ trang sức ngọc trai

Người lớn tuổi thường lựa chọn ngọc trai làm trang sức bởi sự đơn giản, tinh tế mà lại sang trọng. Vẻ đẹp thuần khiết của ngọc trai luôn chiếm được sự yêu thích của phụ nữ truyền thống và hiện đại. Đây cũng là một gợi ý quà tặng mẹ dịp Vu Lan sắp tới.

4. Mặt Phật Bà Quan Âm bằng đá tự nhiên

Theo quan niệm Phật giáo, hình ảnh Phật Bà Quan Âm luôn được tôn vinh và coi trọng, là vị phật luôn giúp đỡ chúng sanh thoát khỏi mọi kiếp nạn. Chính vì vậy, Phật Bà Quan Âm được sử dụng phổ biến trong đình chùa, miếu mạo, bàn thờ phật trong gia đình hay bày trang trí trong nhà với mong muốn cầu mong sự may mắn, sức khỏe và bình an.Tượng Phật Bà Quan Âm rất được xem trọng trong tín ngưỡng dân gian Việt Nam cũng như trong phong thủy. Đây là vật phẩm không thể thiếu được trong đình chùa và trong những gia đình thờ Phật.

5. Bộ Tam Đa Phúc Lộc Thọ

Khi nói đến 3 ông Tam Đa là chúng ta đang nói về ba điều cơ bản của một cuộc sống tốt đẹp là: những điều lành (Phúc), sự thịnh vượng (Lộc), và tuổi thọ (Thọ). Mỗi điều tượng trưng cho một vị thần, ba vị này thường gọi chung là ba ông Phúc - Lộc - Thọ hay Tam Đa, và thường không được tách rời. Đây sẽ là món quà ý nghĩa, mang nhiều lời chúc tốt đẹp dành tặng cho Ông Bà, Cha Mẹ nhân dịp Vu Lan sắp tới.

Trên đây là gợi ý những món quà dành tặng Cha Mẹ mùa Vu Lan ý nghĩa, còn rất nhiều những món quà tặng và cách thể hiện tình cảm khác nhau những bằng cách này hay cách khác chắc chắn Cha Mẹ sẽ cảm thấy ấm lòng và vô cùng tự hào trong mùa hiếu hạnh năm nay. Chúc các bạn lựa chọn được món quà tặng ý nghĩa nhất dành cho Cha Mẹ mình.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA