Phản hồi của bạn

 
 

Làm thế nào để có thể chọn được 1 vật phẩm phong thủy hợp với bạn?

17:06 24/01/2018

Ngày nay, việc sử dụng 1 vật phẩm phong thủy không phải là 1 việc quá xa lạ. Bởi 1 vật phẩm phong thủy không chỉ có giá trị về mặt thẩm mỹ mà nó còn mang trong mình những ý nghĩa, tinh thần và năng lượng rất lớn. Tuy nhiên, để có thể chọn được 1 vật phẩm phong thủy ưng ý mà còn phải phù hợp với người sử dụng thì không phải là việc dễ dàng.

Hiện nay, có rất nhiều cách để có thể giúp bạn lựa chọn được 1 vật phẩm phong thủy. Nhưng có 2 cách được áp dụng phổ biến nhất và được nhiều người sử dụng nhất.

Lựa chọn vật phẩm phong thủy theo màu sắc phù hợp với mệnh

Lựa chọn vật phẩm phong thủy theo mệnh là dựa trên năm sinh của người sử dụng, đối chiếu với mệnh trên ngũ hành phong thủy. Từ đó lựa chọn 1 món đồ có màu sắc phù hợp với mình nhất.

Mỗi mệnh tượng trưng cho riêng 1 hoặc 1 nhóm màu sắc khác nhau, thường có 4 yếu tố quyết định. Đó Là Tương Sinh (Tốt Nhất) – Hòa Hợp (Phù Hợp Nhất) – Chế Khắc (Sử Dụng Tốt) và Tương Khắc (Không Phù Hợp). Người sử dụng có thể dựa vào những yếu tố này để có thể lựa chọn 1 món đồ thật phù hợp theo mệnh của mình.

Lựa chọn vật phẩm phong thủy theo nhu cầu – mục đích sử dụng

Ngoài việc lựa chọn màu sắc phù hợp với mệnh, người dùng cũng có thể lựa chọn thông qua mục đích hay nhu cầu sử dụng. Ví dụ bạn đang muốn mua 1 vật phẩm có tác dụng cầu tài chiêu lộc thì có thể lựa chọn cho mình linh vật Tỳ Hưu hay linh vật Thiềm Thừ. Bạn đang muốn 1 vật phẩm tốt và có hiệu quả cao cho đường tình duyên thì có thể sử dụng Hồ Ly. Hay bạn sắp thi cử, muốn đường học vấn rộng mở thì có thể sử dụng tháp Văn Xương… Tùy vào nhu cầu hay mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn 1 vật phẩm phù hợp nhất.

Tỳ Hưu - linh vật số 1 về chiêu tài tác lộc
Mặt Hồ Ly đá Mắt Hổ - vật phẩm tốt nhất cho Tình Duyên
Tháp Văn Xương - vật phẩm cho đường học vấn, công danh

Trên đây là 2 cách có thể giúp bạn lựa chọn được 1 món đồ phong thủy ưng ý. Bạn có thể kết hợp cả 2 cách trên để có hiệu quả và tác dụng tốt nhất.