Phản hồi của bạn

 
 

Hướng dẫn đeo mặt nhẫn Tỳ Hưu đúng cách

08:15 04/02/2018

Tỳ Hưu là linh vật số 1 trong phong thủy về chiêu tài tác lộc, thu hút tiền tài. Hiện nay, có rất nhiều người lựa chọn sử dụng Tỳ Hưu với mục đích gia tăng tài vận và sự may mắn. Tỳ Hưu có thể được chế tác thành các vật phẩm có kích thước to nhỏ khác nhau. Với kích thước vừa và lớn, người sử dụng có thể đặt cạnh ban thờ thần tài, trên két sắt trong nhà hoặc cửa hàng kinh doanh. Với kích thước nhỏ có thể làm mặt trang sức như mặt vòng dây treo cổ, mặt nhẫn. Nhưng có nhiều người thắc mắc rằng, Tỳ Hưu được làm mặt nhẫn khi đeo thì nên hướng quay ra hay quay vào? Hôm nay, bạn hãy cùng phong thủy Phan Gia tìm hiểu về điều này nhé.

Nên đeo nhẫn mặt Tỳ Hưu hướng quay ra ngoài hay quay vào trong?

Nhiều người nghĩ rằng đeo mặt Tỳ Hưu hướng nào cũng như nhau cả, không có nhiều khác biệt. Tuy nhiên, thật ra không phải như vậy. Khi đeo Tỳ Hưu lên tay là bạn đang sở hữu 1 món đồ trang sức phong thủy. Mà 1 món đồ phong thủy sẽ có những tác dụng khác nhau tùy vào cách mà bạn sử dụng nó. Theo như các chuyên gia phong thủy tư vấn, thì bạn nên đeo Tỳ Hưu mặt nhẫn quay đầu về phía mình, tuyệt đối tránh Tỳ Hưu quay mông về phía chủ nhân sử dụng.

Mặt nhẫn Tỳ Hưu Ngọc bích

Một số lưu ý khác khi sử dụng Tỳ Hưu là bạn nên tránh cho người khác hay bản thân sờ vào răng và mắt của Tỳ Hưu. Vì người ta cho rằng nếu làm như vậy thì Tỳ Hưu sẽ bị mòn răng, mờ mắt, làm giảm tác dụng của linh vật Tỳ Hưu trong phong thủy. Bạn cũng nên hạn chế cho mượn hoặc đổi nhẫn của mình cho người khác sử dụng. Bởi việc đó sẽ làm chuyển vận may, tài lộc của mình cho người khác…

Cách chọn nhẫn Tỳ Hưu

Vậy là bạn đã biết cách sử dụng và cách đeo mặt nhẫn Tỳ Hưu. Nhưng làm thế nào để chọn được chất liệu đá và màu sắc phù hợp để có thể cộng hưởng với Tỳ Hưu bộc lộ tác dụng vượt trội? Tiếp theo phong thủy Phan Gia xin hướng dẫn các bạn lựa chọn chất liệu và màu sắc của mặt nhẫn Tỳ Hưu sao cho phù hợp nhất.

Thổ sinh Kim: Người mệnh Kim nên lựa chọn các loại đá có màu nâu đất hoặc màu vàng để đem lại may mắn, cát khí tốt nhất. Bạn cũng có thể sử dụng những màu sắc bản mệnh của mình như màu trắng, xám, ghi. Hay màu xanh lục của mệnh Mộc (bởi Kim chế khắc Mộc).

Thủy sinh Mộc: Để mang lại tác dụng cao nhất, người mệnh Mộc nên lựa chọn các loại đá có màu xanh nước biển hoặc màu đen của mệnh Thủy. Hoặc màu xanh lục (bản mệnh), màu nâu đất và vàng của mệnh Thổ (Mộc chế khắc Thổ).

Kim sinh Thủy: Nếu muốn gặp được nhiều may mắn, thành công, người mệnh Thủy không nên bỏ qua các màu như trắng, xám, ghi của mệnh Kim. Ngoài ra bạn có thể chuyển sang sử dụng các màu đen, xanh nước biển là màu bản mệnh của mình. Hay màu đỏ, hồng, tím của mệnh Hỏa (Thủy chế khắc Hỏa).

Mặt Tỳ Hưu tóc vàng

Mộc sinh Hỏa: Màu xanh lá cây luôn là lựa chọn tốt nhất cho người mệnh Hỏa bởi màu này thuộc mệnh Mộc mà Mộc lại sinh Hỏa, cực kì tốt. Hay bạn có thể chọn màu đỏ, hồng, tím của bản mệnh. Màu trắng, xám, ghi của mệnh Kim (Hỏa chế khắc Kim).

Hỏa sinh Thổ: Hỏa sinh Thổ thì những màu thuộc hành Hỏa rất tốt cho người mệnh Thổ như màu đỏ, hồng, tím. Hay những màu thuộc hành Thổ như vàng, nâu đất. Màu thuộc mệnh Thủy như xanh nước nước biển, màu đen người mệnh Thổ cũng có thể sử dụng được (bởi Thổ chế khắc Thủy).

Vị trí đeo nhẫn mặt Tỳ Hưu

Đeo nhẫn ngón cái: Đây là vị trí đeo thể hiện quyền lực và tham vọng thống trị của người sử dụng. Khi đeo nhẫn mặt Tỳ Hưu tại ngón này sẽ mang đến sự sang trọng, quyền lực cũng như sức khỏe, vận may. Phù hợp với những người dùng có tính cách, cá tính mạnh mẽ.

Đeo nhẫn ngón trỏ: Ngón trỏ thường hay gọi là ngón chỉ điểm vì thường được dùng để chỉ trỏ về phía người khác. Thể hiện địa vị và quyền lực. Khi đeo lên ngón này sẽ giúp nâng cao địa vị của bạn trong mắt người khác, khiến họ kính nể và tôn trọng bạn hơn.

Đeo nhẫn ngón giữa: Ngón giữa là ngón tượng trưng cho sự may mắn. Khi đeo nhẫn mặt Tỳ Hưu trên ngón này sẽ giúp người sử dụng gặp nhiều may mắn và thuận lợi trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Ngón áp úp và ngón út thường đại diện cho chuyện tình cảm, nhân duyên. Nên rất nhiều người hạn chế sử dụng nhẫn mặt Tỳ Hưu trên 2 ngón này để cầu tài lộc.