Phản hồi của bạn

 
 

Hồ Ly Phong Thủy Và Những Điều Cần Biết Khi Đeo

18:09 28/06/2021

Hồ Ly là một trong những vật phẩm phong thủy được rất nhiều người ưa chuộng, sử dụng. Vậy nhưng, nhưng đối với bất kỳ vật phẩm phong thủy nào việc chú trọng trong sử dụng là điều vô cùng quan trọng. Vậy khi sử dụng vòng tay phong thủy đá Hồ Ly cần có những lưu ý gì trong quá trình sử dụng? Các bạn hãy cùng Phong Thủy Phan Gia tìm hiểu những thông tin qua bài viết ngay dưới đây.


Hồ Ly phong thủy và những điều cần phải biết khi đeo

1. Truyền Thuyết  Về Hồ Ly

Hồ Ly là linh vật nổi tiếng trong các nền văn hóa Đông Á như Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam. Theo truyền thuyết, Hồ Ly chính là cáo thành tinh sau nhiều năm tu luyện hoặc được quý nhân phù trợ cho hấp thụ tinh hoa đất trời để thành tinh.

Sau một trăm năm tu luyện thì cáo sẽ mọc thêm đuôi tổng cộng 3 đuôi và được gọi là Yêu Hồ, thêm một nghìn năm tu luyện sẽ trở thành Lục Vĩ Ma Hồ (Cáo 6 đuôi) và khi đạt đến cảnh giới cao nhất 9 đuôi sẽ được gọi là Cửu Vĩ Thiên Hồ.


Hồ Ly
đạt đến cảnh giới cao nhất 9 đuôi sẽ được gọi Cửu Thiên Hồ

2. Sử Dụng Hồ Ly Trong Phong Thủy

Trong phong thủy, Hồ Ly được coi là biểu tượng của người phụ nữ xinh đẹp tuyệt trần cùng trí thông minh vượt bậc và luôn mang một tấm lòng chung thủy sắc son. Nhiều phụ nữ rất chuộng sử dụng Hồ Ly làm trang sức đeo bên người với mong muốn được phù hộ và truyền cảm hứng để sống tự tin như một nàng Hồ Ly quyến rũ, khôn khéo và chỉ cần nàng muốn là nàng sẽ đạt được.


Hồ Ly được cho là một linh vật may mắn đặc biệt trong chuyện tình duyên

Hồ Ly được cho là một linh vật may mắn đặc biệt trong chuyện tình duyên. Những người phụ nữ độc thân kém duyên sẽ được Hồ Ly phù trợ kết duyên tới người hòa hợp. Đối với phụ nữ đã có gia đình muốn gia đình luôn êm ấm hòa thuận, được chồng yêu thương chia sẻ thì bà Hồ Ly sẽ hỗ trợ hâm nóng tình cảm của hai vợ chồng và phòng ngừa sự xuất hiện của người thứ ba.

Không chỉ may mắn trong tình yêu đôi lứa, Hồ Ly còn phù trợ cho các mối quan hệ khác như bạn bè, tình thân, quan hệ đối tác nhờ sự khôn khéo ứng xử, lý lẽ thuyết phục. Nếu bạn là nữ doanh nhân thường xuyên có các cuộc gặp mặt đàm phán thì có thể sử dụng Hồ Ly để tăng duyên giao tiếp, thu được hợp đồng. Những cô gái trong nóng ngoài lạnh dễ bị người khác hiểu nhầm gây bất hòa thì nên mang theo bà Hồ y bên người để được bà hỗ trợ hóa giải mâu thuẫn, nhận được sự yêu mến của mọi người.

3. Hồ Ly Đá Phong Thủy

Để tận dụng được linh lực thần khí của Hồ Ly thì phải sử dụng đá tự nhiên 100% thì mới có ý nghĩa. Các loại Hồ Ly nhựa, thủy tinh dù có màu sắc sặc sỡ bắt mắt nhưng lại không mang lại lợi ích gì, thậm chí Hồ Ly thủy tinh còn mang lại sát khí cho người đeo. Mỗi một viên đá phong thủy tự nhiên sẽ có trường năng lượng riêng và những ý nghĩa riêng khi kết hợp với linh khí Hồ Ly sẽ tạo ra một lá bùa cầu may hoàn hảo.

4. Thỉnh Bà Hồ Ly Sao Cho Linh Nhất

Khi thỉnh bà Hồ Ly cần phải thỉnh theo màu sắc hợp cung mệnh, tránh sử dụng màu sắc không hợp mệnh. Phan Gia luôn tư vấn cụ thể cho khách hàng về cung mệnh của mình, nếu có thắc mắc quý khách có thể liên hệ Phan Gia để được giúp đỡ.


Khi thỉnh bà Hồ Ly cần phải thỉnh theo màu sắc hợp cung mệnh

Ngoài ra, để nhận được sự phù hộ của bà Hồ Ly với năng lượng cao thì phải thỉnh bà tạc từ đá phong thủy thiên nhiên cao cấp thì mới nhiều dương khí, năng lượng tương tác mạnh mẽ hơn mang lại ý nghĩa rõ rệt hơn.

5. Mua Đá Hồ Ly Có Phải Đủ 9 Đuôi?

Nhiều khách hàng khi mua Hồ Ly cần đủ 9 đuôi mới mua nhưng thực tế đó là điều không cần thiết. Khi mua hồ Hồ Ly đá, tùy vào phong cách của người nghệ nhân mà Hồ Ly có hình dáng, kích thước khác nhau nên số đuôi cũng có thể bị thay đổi để phù hợp với tổng thể. Tuy nhiên nếu khách hàng vẫn thích thỉnh một bà Hồ Ly có đủ chín đuôi xinh đẹp kiều diễm thì Phan Gia vẫn có nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn nhé.

Hiện Phan Gia có rất nhiều mẫu Hồ Ly với dáng tạc và chất liệu đá khác nhau phù hợp với mọi cung mệnh và sở thích của mọi người. Liên hệ ngay với Phan Gia để được tư vấn thỉnh một bà Hồ Ly mang lại may mắn, duyên lành đến thay đổi vận khí của bản thân.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA