Phản hồi của bạn

 
 

Gợi Ý Những Món Quà Độc Đáo, Cao Cấp, Ý Nghĩa Nhất Dành Cho Đối Tác, Khách Hàng

16:27 09/06/2021

Trong kinh doanh, việc tặng quà không chỉ thể hiện lòng hiếu khách, sự quan tâm giữa đôi bên mà chúng còn đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho các mối quan hệ. Từ đó, đảm bảo hiệu quả thực tiễn trong kinh doanh. Vậy làm thế nào để lựa chọn quà tặng khách hàng độc đáo , phù hợp nhất cho từng dịp, từng đối tượng khác nhau?

Hãy cùng Phong Thủy Phan Gia tìm hiểu kĩ hơn về vấn đề này trong bài viết và tham khảo những gợi ý quà tặng tri ân khách hàng, đối tác ý nghĩa nhất cho doanh nghiệp của bạn để việc kinh doanh năm 2021 thuận lợi hơn nhé!

Gợi Ý Những Món Qùa Tặng Khách Hàng Độc Đáo, Cao Cấp, Ý Nghĩa Nhất Dành Cho Đối Tác, Khách Hàng

Phong thủy vốn dĩ là một phần trong cuộc sống. Chính vì thế khi bạn càng hiểu về nó thì bạn sẽ tự biết cách làm cho cuộc sống của mình được cân bằng và hài hòa hơn. Lúc này bạn sẽ thấy mọi thứ thật dễ dàng, tất cả đều có quy luật của nó, chẳng có gì mà không cân bằng được cả. Vậy nên quà tặng phong thủy rất đươc ưa chuộng trong giới doanh nghiệp làm ăn, công ty, buôn bán. Sau đây là một số mẫu quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại Phong Thủy Phan Gia

  • Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24k: Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24k là món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng trong những dịp như hội nghị tri ân khách hàng, thăng quan tiến chức, quà sự kiện, đại hội cổ đông, ... Thuận Buồm Xuôi Gió với ý nghĩa phong thủy mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận lợi trong công việc sẽ là món quà cực kì sang trọng, ý nghĩa


Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24k - kích hoạt vận khí trong kinh doanh

  • Đĩa men dát vàng Cá Chép Hoa Sen: Cá Chép là biểu trưng cho sự dư dả, tài lộc, công việc thăng tiến, công thành danh toại. Bởi cá Chép trong truyền thuyết vượt vũ môn để hóa rồng biểu trưng cho sự kiên trì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Còn hoa Sen là biểu trưng cho cuộc sống bình an, hạnh phúc.


Đĩa men dát vàng Cá Chép Hoa Sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc

  • Chậu cây hoa Mai mạ vàng 24k: Hoa Mai được truyền miệng rằng là loài hoa chan chứa những hạnh phúc, sự trường thọ, mang đến khởi đầu tốt đẹp gặp nhiều may mắn. Là biểu tượng cho sức sống mùa Xuân, chậu hoa Mai dát vàng là món quà ý nghĩa tri ân khách hàng dịp tết.


Chậu cây hoa Mai được làm tỉ mỉ, chi tiết bằng vàng 24k

  • Chậu hoa Sen mạ vàng 24k: Hoa Sen loài hoa biểu trưng cho những phẩm chất tốt đẹp của người dân Việt nam . Vì vậy, hoa Sen được chọn làm quốc hoa Việt Nam được nhiều công ty chọn làm biểu tượng . Hoa Sen vẻ đẹp nhẹ nhàng , thanh cao nhưng cũng rất mạnh mẽ vươn mình khỏi bùn lầy để tỏa ngát hương thơm . Hoa Sen thể làm quà tặng dịp kỉ niệm thành lập công ty.

  • Chậu cây Kim Ngân mạ vàng 24k: Kim ngân là loài cây được nhiều người trồng trong văn phòng, để bàn làm việc vừa trang trí, tạo không gian cho văn phòng vừa mang lại may mắn, tài lộc. Chậu kim ngân dát vàng với thiết kế tinh tế, nhỏ gọn là món quà tặng văn phòng để bàn làm việc vừa đẹp, vừa ý nghĩa.


Cây Kim Ngân mạ vàng 24K - Món quà đem lại tài lộc, may mắn cho người nhận

  • Chậu cây tài lộc mạ vàng 24k: Cây tài lộc ngay cái tên đã lên ý nghĩa của . Cây tài lộc một loài cây được chế tác với hình dáng cây nhiều quả những đồng tiền vàng hoặc đĩnh vàng biểu trưng cho tiền tài , tài lộc dồi dào . Chậu cây tài lộc phù hợp dịp tân gia , khai trương

  • Biểu trưng thuyền buồm mạ vàng 24k: Thuyền buồm là vật phẩm phong thủy nhiều người biết đến, mang ý nghĩa công việc thuận lợi, thuận buồm xuôi gió, kinh doanh phát đạt. Vì vậy doanh nghiệp có thể lựa chọn làm quà tặng khách hàng, đối tác trong nhiều dịp.

  • Biểu trưng Mã Đáo Thành Công mạ vàng 24k: Ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ, dẻo dai, khỏe mạnh và kiên cường. Biểu trưng Mã Đáo Thành Công mạ vàng 24k mang ý nghĩa con người luôn phải có gắng lỗ lực, kiên trì thì ắt mọi việc sẽ thành công. Và chúng ta có thể đi được dẫn xa khi đã đứng vững bằng đôi chân của chính mình. Không chỉ mang nhiệm vụ trong việc trấn phong thủy, cầu bình an, sản phẩm này còn có tác dụng trong việc điều hòa sinh khí. Có nghĩa là chấn tà khí, mang đến tài lộc, thịnh vượng, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Do vậy, đây là món quà rất phù hợp dành tặng đối tác doanh nghiệp.


Ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ , dẻo dai , khỏe mạnh kiên cường

  • Tranh Đại Bàng Tung Cánh mạ vàng 24k: Đại Bàng được biết đến là một ông vua của bầu trời, oai phong lẫm liệt, dám đương đầu với khó khăn. Trong phong thủy tượng Đại Bàng được đặt giữa văn phòng công ty, phòng khách, bàn làm việc tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng. Còn gì thích hợp hơn khi món quà này được dùng làm quà tặng cho đối tác của bạn. Đảm bảo khi nhận được món quà đầy ý nghĩa như vậy, họ sẽ rất thích.

Một món quà mang ý nghĩa sâu sắc, hợp phong thủy sẽ thay cho lời chúc, lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác của bạn. Không gì tuyệt hơn khi món quà được hòa trộn giá trị tinh thần và vật chất một cách đầy nghệ thuật như thế. Người nhận món quà này chắc chắn vô cùng cảm kích trước tấm lòng của người tặng. Vậy là cả hai bên cùng chung niềm vui, hạnh phúc. Đó chính là sợi dây gắn kết mối quan hệ thật bền chặt và ngày một tốt đẹp.

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp các dòng tranh mạ vàng cao cấp, giàu giá trị tinh thần để làm món quà tặng độc đáo, phù hợp với các dịp lễ, Tết, tân gia, khai trương, sinh nhật, mừng thọ, thăng chức ...

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA