Phản hồi của bạn

 
 

Đón may mắn, rước tài lộc đầu năm mới cùng vòng tay đá phong thủy

17:14 19/01/2018

Năm mới – khởi đầu mới, ai cũng mong đợi khi bước sang 1 năm mới sẽ thành công, may mắn và gặp được nhiều thuận lợi hơn năm cũ. Ngoài việc đi lễ chùa để cầu may thì dịp Tết đến tặng nhau những món quà mang ý nghĩa, tâm nguyện may mắn, tình duyên hay phát tài phát lộc cũng được rất nhiều người lựa chọn. Và 1 trong số đó là những chiếc vòng tay đá phong thủy.

Ai có thể sử dụng được vòng tay đá phong thủy?

Về cơ bản vòng tay đá phong thủy được xem như là 1 món đồ phụ kiện, trang sức. Nhưng thay vì được làm từ nhựa, đồng hay dây bện bình thường thì vòng tay đá phong thủy được chế tác từ đá phong thủy. Đá phong thủy ở đây là những loại đá như thạch anh, mã não, mắt hổ… hay thậm chí làm bằng các loại ngọc. Đây là những loại đá có lịch sử hàng trăm triệu năm hình thành, kết tinh linh khí của trời đất nên mang trong mình 1 nguồn năng lượng dương cực kì lớn. Nguồn năng lượng này có tác dụng rất tốt và đem lại những điều tích cực đến cho người đeo.

Vòng tay đá phong thủy có rất nhiều loại màu sắc khác nhau. Hình dạng, kích thước cũng rất đa dạng. Vì vậy, từ trẻ nhỏ cho đến người già, nam thanh hay là nữ tú đều có thể sử dụng được.

Công dụng của vòng tay đá phong thủy

Như đã nói ở trên, vòng tay đá phong thủy được chế tác từ các loại đá phong thủy có lịch sử hàng triệu năm hình thành, hấp thụ linh khí của trời đất. Cho nên nó có được 1 nguồn năng lượng cực kì mạnh mẽ. Mỗi loại đá đều có những công dụng hay tác động khác nhau đến người đeo nhưng về cơ bản tất cả các loại đá phong thủy đều có tác dụng giúp cho người đeo cảm thấy thoải mái, sảng khoái, tâm hồn tĩnh tại, nhẹ nhõm. Xua tan những lo âu, mệt mỏi, những điều xấu xa có thể đến với chủ nhân của nó. Kích hoạt may mắn, thuận lợi, tài lộc cho người sử dụng. Ngoài ra, vòng tay đá phong thủy còn hỗ trợ điều trị 1 số loại bệnh khác nhau.

Những lưu ý khi lựa chọn vòng tay đá phong thủy

Vòng tay đá phong thủy phải được làm bằng đá tự nhiên. Bởi chỉ khi được chế tác bằng những viên đá tự nhiên thì chiếc vòng tay mới có được nguồn năng lượng từ đó phát huy hiệu quả 1 cách tối đa đối với người sử dụng. Hiện nay, trên thị trường đang có rất nhiều loại vòng tay mang danh vòng tay đá phong thủy nhưng lại được chế tác bằng nhựa hay đá nhân tạo. Những chiếc vòng này không những không có tác dụng gì đến người sử dụng mà còn đem lại những điều tiêu cực đến cho người mua như việc tiền mất tật mang vậy.

Nên lựa chọn vòng tay phong thủy theo màu sắc hợp mệnh. Việc lựa chọn màu sắc của chiếc vòng phong thủy hợp với mệnh của người đeo giúp cho nguồn năng lượng của chiếc vòng có hiệu quả, tác dụng cao nhất. Từ đó những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với chủ nhân sử dụng.