Phản hồi của bạn

 
 

Đặt Thiềm Thừ quay ra hay quay vào là đúng phong thủy?

17:53 27/06/2023

Thiềm Thừ là linh vật phong thủy được sử dụng phổ biến hiện nay tại các gia đình, cửa hàng, công ty... với ý nghĩa chiêu tài cầu lộc, mang lại vận may và sự giàu có. Đây là linh vật chiêu tài được sử dụng nhiều chỉ sau Tỳ Hưu. Tượng Thiềm Thừ thường được đặt tại cửa hàng, nơi làm việc hoặc trên ban thờ thần Tài với mong muốn cầu lộc cầu tài, cầu cho việc làm ăn kinh doanh suôn sẻ. Tuy nhiên, đặt cóc ngậm tiền quay hướng nào là đúng phong thủy? Nên đặt cóc ngậm tiền quay ra hay quay vào là điều không phải ai cũng biết. Mời quý khách cùng Phong thủy Phan Gia giải đáp thắc mắc này qua bài viết này nhé!


Đặt Thiềm Thừ theo hướng nào chuẩn phong thủy là điều không phải ai cũng biết

Ý NGHĨA CỦA THIỀM THỪ TRONG PHONG THỦY

Thiềm Thừ hay còn gọi là cóc ba chân, cóc ngậm tiền. Theo quan niệm, khi đặt thiềm thừ trong nhà sẽ mang đến cho gia chủ nhiều tài lộc, may mắn, đồng thời gia chủ còn được bảo vệ khỏi những vận xui, đen đủi. Thiềm có hai chân trước và một chân sau, hai bên sườn có đeo hai xâu tiền cổ, miệng ngậm đồng xu hoặc cưỡi trên đống tiền với ngụ ý cóc nhả ra tiền bạc, đem lại cho gia chủ vận may về tiền tài. Trên lưng cóc có 7 nốt sần đại diện cho chòm Đại Hùng mang ý nghĩa tài lộc, vượng khí.

Thiềm Thừ thường được chế tác từ các loại đá quý tự nhiên như thạch anh, ngọc Hoàng Long, Ngọc Serpentine… Bên cạnh vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, năng lượng dồi dào từ các loại đá quý tự nhiên kết hợp với hình tượng cóc ngậm tiền may mắn càng khiến cho vật phẩm nâng cao công năng phong thủy, được nhiều người ngày càng ưa chuộng.


Đặt Thiềm Thừ làm từ đá tự nhiên càng phát huy được hết công năng của linh vật

NÊN ĐẶT THIỀM THỪ QUAY RA HAY QUAY VÀO?

Cách đặt linh vật Thiềm Thừ là luôn để Thiềm Thừ quay đầu vào trong nhà. Cụ thể, khi rước linh vật về nhà và khai quang xong, gia chủ đặt tượng Thiềm Thừ ngay ngắn vào vị trí phù hợp và luôn quay mặt vào trong nhà với ngụ ý luôn tha tiền bạc, của cải vào nhà. Với cách làm này, gia chủ không cần phải xoay Thiềm Thừ hàng ngày, chỉ cần tiến hành khai quang điểm nhãn và lưu ý hàng ngày chăm sóc không để vị trí đặt tượng Thiềm Thừ bị dơ bẩn, che khuất.

Khi đặt Thiềm Thừ gia chủ đều cần lưu ý các điểm sau để tránh hao tổn tài khí:

- Xung quanh vị trí đặt Thiềm Thừ cần gọn gàng, thoáng đãng, ngăn nắp.

- Không đặt tượng ở gần nhà bếp, nhà vệ sinh, phòng tắm, trong phòng ngủ sẽ làm giảm đi tính linh ứng.

- Không che mắt, không phủ vải hoặc đồ vật gì lên thân Thiềm Thừ.

- Không đặt Thiềm Thừ trực tiếp trên sàn đất mà cần có bệ kê.


Nên đặt Thiềm Thừ quay vào là đúng phong thủy

LƯU Ý KHI CHỌN MUA THIỀM THỪ

Quý khách nên chọn mua tượng Thiềm Thừ ở những địa chỉ uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng. Tránh mua phải tượng Thiềm Thừ không rõ chất liệu hoặc làm từ những chất liệu như bột đá, nhựa, đá nhuộm màu sẽ nhanh hỏng, nhanh nứt, nhanh trầy xước, ảnh hưởng tới thẩm mỹ cũng như giá trị phong thủy của linh vật.

Yếu tố thứ hai quý khách cần quan tâm là tượng Thiềm Thừ làm từ chất liệu và màu sắc phù hợp với mệnh tuổi chủ nhân cũng như hài hòa với nơi đặt bày giúp Thiềm Thừ phát huy tác dụng phong thủy tốt nhất.

Yếu tố thứ ba là khi chọn mua Thiềm Thừ, bạn nên kiểm tra kỹ đảm bảo tượng nguyên vẹn, không bị trầy xước hay hư hỏng mà đạt được sự hoàn mỹ nhất. Khi kết hợp với vị trí, phương hướng đặt chuẩn sẽ giúp công việc thuận lợi, kinh doanh buôn bán thuận lợi, gia chủ gặp nhiều may mắn, sung túc, thịnh vượng.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA