Phản hồi của bạn

 
 

Đá thạch anh thô rải móng nhà

17:53 07/05/2023

Đá thạch anh thô rải móng nhà
Đá thạch anh thô ngày càng được sử dụng phổ biến nhiều hơn trong đời sống, đặc biệt các gia chủ thường sử dụng trong quá trình xây dựng nhà cửa, với mục đích trấn trạch và xử lý phong thủy không phù hợp. Tùy thuộc vào từng trường hợp và nhu cầu của gia chủ mà lựa chọn loại đá thạch anh phù hợp, chẳng hạn như đá dạng thô - đá thô vụn - đá ngũ sắc.


Hiện nay, đá thạch anh được ứng dụng rộng rãi trong phong thủy nhà ở

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG ĐÁ THẠCH ANH THÔ ĐỂ RẢI MÓNG

Trước tiên có thể thấy rằng đá thạch anh được hình thành từ tự nhiên trải qua khoảng thời gian rất dài dưới tác động khắc nghiệt từ môi trường, do vậy mà tích tụ được nguồn năng lượng từ trường tích cực. Nên sử dụng đá thạch anh rải móng để loại bỏ và khử đi các tia bức xạ xấu nằm dưới nền nhà có thể đi lên nhà tác động trực tiếp tới gia đình sinh sống bên trên. Đối với những ngôi nhà xây không hợp hướng, phong thủy không hợp tuổi mệnh gia chủ, nằm ở vị trí khu vực không tốt thì việc dùng đá thạch anh thô chôn móng nhà sẽ giúp xử lý tốt nhất. Hơn nữa ngày nay đất thì ít, lại bị ô nhiễm khá nhiều, do đó đá thạch anh thô khi chôn xuống móng nhà sẽ giúp loại bỏ khí xấu, cải tạo địa khí.


Lựa chọn màu sắc đá thạch anh hợp mệnh gia chủ để rải móng

CÔNG DỤNG CỦA ĐÁ THẠCH ANH RẢI MÓNG NHÀ

Đối với phong thủy thì nhà ở quan trọng nhất là phải có địa khí tốt, khi đó xây nhà nên mới giúp cho gia đình ngăn chặn mầm bệnh, tránh tai nạn, đầu óc minh mẫn, công việc làm ăn thuận lợi. Việc sử dụng đá thạch anh thô rải móng nhà sẽ giúp trấn trạch, cải thiện địa chí, hàn gắn long mạch, ... Cộng thêm với việc sử dụng đá thạch anh vụn để rải xuống toàn bộ phần nền nhà để tạo độ chắc chắn cho ngôi nhà, hơn nữa còn tạo được nguồn năng lượng tốt hỗ trợ cho con người. Nguồn năng lượng xấu sẽ được đá thạch anh chuyển đổi thành nguồn sinh khí tích cực, nhằm mang lại cho gia đình sức khỏe và sự may mắn tài lộc.


Đá thạch anh có năng lượng lớn, giúp xua đuổi khí xấu cho ngôi nhà của bạn

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage PHONG THỦY PHAN GIA