Phản hồi của bạn

 
 

Đá Mắt Hổ - Ý nghĩa và cách sử dụng để đem lại hiệu quả tốt nhất

07:37 12/02/2018

Đá Mắt Hổ không phải là 1 trong những loại đá thuộc loại quý hiếm, tuy nhiên đây lại là 1 loại đá vô cùng khác biệt so với những loại đá khác. Đây là loại đá có thể khiến bạn bị cuốn hút, mê hoặc ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có rất nhiều người lựa chọn sử dụng đá Mắt Hổ cũng chỉ vì vẻ đẹp của nó, nhưng đa phần cũng vì tác dụng, ý nghĩa phong thủy mà loại đá này mang lại.

Đá Mắt Hổ là gì?

Tên khoa học quốc tế của đá Mắt Hổ là Tiger’s Eye. Nó là thành viên của đại gia đình đá Thạch Anh. Màu sắc của đá mắt hổ trải dài từ vàng, vàng nâu đến nâu đỏ. Điểm đặc biệt của đá Mắt Hổ là hiệu ứng “ánh lụa – silky lustre” trên bề mặt vô cùng bắt mắt. Tạo nên hiện tượng quang học Chatoyancy đặc biệt. Đây là hiện tượng quang học gọi chung cho các loại đá có hiệu ứng mắt mèo.

Vòng tay đá Mắt Hổ vàng tâm

Tuy thuộc dòng đá Thạch Anh, nhưng cấu tạo của đá Mắt Hổ được hình thành từ các sợi Amphibole xen kẽ nhau và bị biến đổi thành Limonit có màu nâu gỉ hoặc màu vàng. Với cấu tạo này thì khi ánh sáng chạm tới sẽ tạo nên hiện tượng các bóng mờ lượn sóng di chuyển trên bề mặt giống như mắt của 1 con hổ trong tự nhiên.

Hiện nay Nam Phi và Thái Lan là 2 nước có trữ lượng đá Mắt Hổ lớn nhất. Ngoài ra, đá Mắt Hổ còn được tìm thấy và khai thác tại các nước như Trung Quốc, Myanmar, Ấn Độ, Úc, Brazil… Đá Mắt Hổ là 1 loại đá rất đẹp cho nên nó thường được sử dụng trong ngành công nghiệp chế tác trang sức như vòng tay, mặt nhẫn, mặt vòng cổ…

Công dụng của đá Mắt Hổ

Nếu bạn đang gặp khó khăn, trắc trở trong cuộc sống. Bạn không còn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ trong công việc, gia đình cũng như tình yêu… Vậy hãy để đá Mắt Hổ xua tan những lo âu, mệt mỏi, những nguồn năng lượng tiêu cực vây quanh bạn. Và đem lại cho bạn 1 cuộc sống hài hòa, thoải mái hơn. Khi sử dụng đá Mắt Hổ bạn sẽ cảm thấy sảng khoái, cơ thể nhẹ nhõm cũng như năng động hơn. Từ đó sẽ giúp mọi việc trong cuộc sống của bạn trở nên có hứng thú và dễ dàng hơn.

Trong lúc thiền định, các nhà thiền sư thường kết hợp cùng với đá Mắt Hổ với mục đích là hỗ trợ hấp thu các nguồn năng lượng dương để khai mở luân xa số 3.

Vòng tay đá Mắt Hổ nâu đỏ

Ngoài ra, đá Mắt Hổ còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị 1 số loại bệnh liên quan đến xương khớp.

Cách sử dụng đá Mắt Hổ để đem lại hiệu quả tốt nhất

Lợi ích của đá Mắt Hổ rất to lớn, vậy thì làm thế nào để có thể sử dụng đá Mắt Hổ 1 cách hiệu quả nhất? Bạn có thể sử dụng những đồ trang sức được làm từ đá Mắt Hổ như vòng tay làm từ đá mắt hổ, mặt nhẫn đá mắt hổ hay mặt vòng cổ. Những vật phẩm này không chỉ giúp cho bạn trở nên nổi bật, cá tính hơn. Mà nó còn đem đến những điều may mắn, thuận lợi và tài lộc cho người sử dụng.