Phản hồi của bạn

 
 

Cung cấp qùa tặng doanh nghiệp cao cấp tại Nghệ An

17:45 21/11/2022

Qùa tặng doanh nghiệp là những món quà ý nghĩa thể hiện sự tri ân và thay lời cảm ơn của doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng. Không chỉ giúp giới thiệu hình ảnh của doanh nghiệp mà còn là cầu nối giúp doanh nghiệp và đối tác giữ được mối quan hệ bền lâu sau này. Việc chọn được địa chỉ cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp uy tín, sản phẩm chất lượng luôn là trăn trở của nhiều đơn vị. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để đưa ra sự lựa chọn hợp lý về nhưng món quà sang trọng và độc đáo dành cho doanh nghiệp của mình nhé!

CÁC MẪU QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP MANG LẠI MAY MẮN TRONG CÔNG VIỆC

Việc lựa chọn nên tặng món quà tặng doanh nghiệp như thế nào có thể khiến bạn mất nhiều thời gian. Bởi bạn cần phải tìm hiểu rõ sở thích, suy nghĩ của người được tặng và tìm kiếm sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, một số gợi ý sau đây sẽ giúp bạn có được món quà tặng doanh nghiệp cao cấp:

- Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24k: Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24k là món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng trong những dịp như hội nghị tri ân khách hàng, thăng quan tiến chức, quà sự kiện, đại hội cổ đông, ... Thuận Buồm Xuôi Gió với ý nghĩa phong thủy mang lại nhiều may mắn, suôn sẻ, thuận lợi trong công việc sẽ là món quà cực kì sang trọng, ý nghĩa.


Tranh Thuận Buồm Xuôi Gió mạ vàng 24k - kích hoạt vận khí trong kinh doanh

- Đĩa men dát vàng Cá Chép Hoa Sen: Cá Chép là biểu trưng cho sự dư dả, tài lộc, công việc thăng tiến, công thành danh toại. Bởi cá Chép trong truyền thuyết vượt vũ môn để hóa rồng biểu trưng cho sự kiên trì sẽ gặt hái được nhiều thành công. Còn hoa Sen là biểu trưng cho cuộc sống bình an, hạnh phúc.


Đĩa men dát vàng Cá Chép Hoa Sen mang ý nghĩa may mắn, tài lộc

- Biểu trưng Mã Đáo Thành Công mạ vàng 24k: Ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ, dẻo dai, khỏe mạnh và kiên cường. Biểu trưng Mã Đáo Thành Công mạ vàng 24k mang ý nghĩa con người luôn phải có gắng lỗ lực, kiên trì thì ắt mọi việc sẽ thành công. Và chúng ta có thể đi được dẫn xa khi đã đứng vững bằng đôi chân của chính mình. Không chỉ mang nhiệm vụ trong việc trấn phong thủy, cầu bình an, sản phẩm này còn có tác dụng trong việc điều hòa sinh khí. Có nghĩa là chấn tà khí, mang đến tài lộc, thịnh vượng, may mắn và sức khỏe cho gia chủ. Do vậy, đây là món quà rất phù hợp dành tặng đối tác doanh nghiệp.


Ngựa tượng trưng cho sự bền bỉ , dẻo dai , khỏe mạnh và kiên cường

- Tranh Đại Bàng Tung Cánh mạ vàng 24k: Đại Bàng được biết đến là một ông vua của bầu trời, oai phong lẫm liệt, dám đương đầu với khó khăn. Trong phong thủy tượng Đại Bàng được đặt giữa văn phòng công ty, phòng khách, bàn làm việc tạo nên nét đẳng cấp, sang trọng. Còn gì thích hợp hơn khi món quà này được dùng làm quà tặng cho đối tác của bạn. Đảm bảo khi nhận được món quà đầy ý nghĩa như vậy, họ sẽ rất thích.

- Qủa cầu thạch anh phong thủy: Quả cầu thạch anh là một trong những vật phẩm phong thủy được ưu chuộng và sử dụng rộng rãi nhất. Trên bàn làm việc của những nhà quản lý, chủ doanh nghiệp, doanh nhân, chính trị gia, những người lao động trí óc cần sự tập trung, sáng tạo,… thường hiện diện quả cầu thạch anh.

Quả cầu được chế tác từ thạch anh thiên nhiên có hàng triệu năm hội tụ linh khí đất trời, mang nguồn năng lượng dương lớn mang lại những tác dụng phong thủy lớn: Tiêu trừ những nguồn năng lượng xấu: tà khí, âm khí, tạp khí, những năng lượng tiêc cực như căng thẳng, mệt mỏi, stress,… Tăng sự tỉnh táo, tập trung, thông tuệ, quyết đoán. Chiêu tài hóa sát, cải thiện các mối quan hệ và kích hoạt vận may về công danh, tài lộc.


Cầu đá thạch anh khiến không gian thêm sang trọng và đẹp mắt

- Tỳ Hưu phong thủy: Tỳ Hưu trong truyền thuyết là một trong chín loại con của Rồng. Linh phẩm này khá phổ biến trong những món quà phong thủy tặng sếp, đối tác. Tỳ Hưu mang hình tượng là vật thiêng đem đến sự giàu sang cùng của cải đầy ắp cho gia chủ. Điểm khá đặc biệt của loài vật này là không có hậu môn, ý nghĩa biểu trưng cho việc giữ tiền của, tiền tài không bao giờ bị hao mòn mà càng ngày, càng nhiều. Món quà tặng này với ý nghĩa mang lại cho gia chủ một cuộc sống thoải mái, sung túc, có dư của ăn của để.


Tỳ Hưu là linh vật chiêu tài lộc số 1 trong phong thủy

- Thiềm Thừ phong thủy: Thiềm Thừ (hay còn gọi là Cóc ba chân) với hình tượng miệng Cóc ngậm đồng tiền vàng có ý nghĩa mang lại tài lộc và phúc khí cho gia chủ. Ngoài việc, đem lại sự sung túc cho gia đình, Thiềm Thừ còn có năng lực bảo vệ gia chủ khỏi xui xẻo và những cái xấu xa. Nếu đang tìm kiếm quà tặng phong thủy đặc biệt và ý nghĩa, hãy tham khảo ngay tượng linh vật Thiềm Thừ để gửi tặng đến gia chủ nhằm cầu chúc thịnh vượng, may mắn và tài lộc.


Thiềm Thừ có thể đặt ở bàn làm việc, quầy thu ngân, ban thờ thần tài,...

- Cây tài lộc đá thạch anh: Cây tài lộc là một vật biểu tượng của sự sung túc và đem lại cát khí mạnh mẽ. Có thể nói loại cây này đặc biệt được ưa chuộng nhất là với những người làm kinh doanh. Cây tài lộc đá phong thủy là một món quà vô cùng ý nghĩa mà nhiều người dùng để tặng nhau trong dịp Tết, dịp chúc mừng nhân ngày nhậm chức,… với mong muốn mang lại nhiều may mắn và tài lộc.


Cây tài lộc – cây mang lại may mắn và sự sung túc

- Ấn Rồng: Đây là món quà tặng phong thủy tặng sếp, cho bạn bè mới thăng quan tiến chức, đối tác hay đối với cấp trên vào dịp đặc biệt vô cùng hợp ý. Thiết kế bên ngoài của Ấn Rồng tạo cho người nhìn vào vô cùng ấn tượng. Ấn Rồng là một vật phẩm quà tặng phong thủy cao cấp. Không chỉ mang đến sự thăng tiến, thành công trong công việc mà còn thể hiện năng lực, giúp gia chủ đưa ra những quyết định đúng đắn, thuận lợi trên những bước đường phát triển sự nghiệp.


Ấn Rồng mang biểu tượng của quyền lực vua chúa

Trên đây là một số gợi ý về món quà tặng doanh nghiệp cao cấp. Một món quà mang ý nghĩa sâu sắc, hợp phong thủy sẽ thay cho lời chúc, lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác của bạn. Không gì tuyệt hơn khi món quà được hòa trộn giá trị tinh thần và vật chất một cách đầy nghệ thuật như thế. Người nhận món quà này chắc chắn vô cùng cảm kích trước tấm lòng của người tặng. Vậy là cả hai bên cùng chung niềm vui, hạnh phúc. Đó chính là sợi dây gắn kết mối quan hệ thật bền chặt và ngày một tốt đẹp.

Phong Thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín trong việc cung cấp quà tặng doanh nghiệp cao cấp tại Nghệ An, những món quà tặng độc đáo giàu giá trị tinh thần, phù hợp với các dịp lễ, Tết, tân gia, khai trương, sinh nhật, mừng thọ, thăng chức ... chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia
Địa chỉ: Số 51, Đại Lộ Lê Nin, Phường Hà Huy Tập, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0961 37 8383 / 0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA