Phản hồi của bạn

 
 

Cách lựa chọn và đặt Tháp Văn Xương đúng cách theo phong thủy

11:30 24/04/2021

Tháp Văn Xương bắt nguồn từ đâu?
Tháp Văn Xương là ngôi bảo tháp thuộc địa phận phía Nam, Quảng Tây, Trung Quốc, được vua cho xây dựng tòa tháp có 7 tầng với phần mái là các viên gạch xếp trồng lên nhau và thu nhỏ dần từ dưới lên trên, trên đỉnh tháp có hình hồ lô, thân tháp có hình bát giáp. Tương truyền rằng ở vùng Bình Sơn, Nguyên Lãng - HongKong xây tháp này để cầu thi cử đỗ đạt bởi vậy làng này thường sinh ra những người tài giỏi đỗ đạt, có vị thế cao trong xã hội. Chính vì vậy không chỉ riêng HongKong mà rất nhiều nơi tại Trung Quốc cho xây dựng Tháp Văn Xương với mong muốn cầu tài, thông minh đỗ đạt. Từ đó, Tháp Văn Xương trở thành biểu tượng của trí tuệ, học hành, thi cử, công danh, sự nghiệp thuận lợi.


Tháp Văn Xương - may mắn trong học tập và công việc

Tháp Văn Xương đặt ở đâu hợp phong thủy nhất?
Từ xưa đến nay, mọi thứ chỉ phát huy tác dụng khi đặt đúng vị trí, đúng hướng và đối với vật phẩm phong thủy là điều vô cùng quan trọng. Vậy tháp Văn Xương đặt ở đâu là hợp phong thủy nhất?

Theo phong thuỷ thì sao Văn Xương có ý nghĩa về văn chương, chủ trì sự thi cử khoa bảng, chiếu soi con đường học vấn. Những gia đình có con cái học hành hoặc các học giả, những nhà chính trị muốn thi cử đỗ đạt, thăng quan tiến chức, công danh sự nghiệp lẫy lừng thì nên đặt tháp Văn Xương ở những nơi trang trọng như tủ sách, bàn học, phòng học, cao ráo sạch sẽ. Và đặc biệt không đặt ở nơi ẩm thấp như nhà bếp, phòng vệ sinh, phòng ngủ vợ chồng ... sẽ làm cho con đường học vấn gặp nhiều khó khăn, trắc trở .


Nên chọn vị trí phù hợp đặt Tháp Văn Xương sẽ phát huy tối đa công dụng cho người sở hữu

Một khi đã lựa chọn được nơi bày trí tháp Văn Xương phù hợp thì không nên thay đổi và tránh làm, vỡ, sứt mẻ, thường xuyên lau chùi sạch sẽ. Theo các chuyên gia phong thủy, nên chọn ngày giờ tốt để đặt tháp Văn Xương và nếu Văn Xương của mệnh và thái tuế trùng nhau thì ứng nghiệm càng nhanh cho người sở hữu.

Bên cạnh đó, Tháp luôn xuất hiện trong chùa dùng để đựng xá lợi Phật hoặc xá lợi các vị cao tăng đắc đạo. Vì vậy, đặt Tháp Văn Xương tại phòng thờ, phòng khách, nơi làm việc… cũng mang nhiều ý nghĩa may mắn. Giúp cho gia chủ tăng thêm trí tuệ, gia đình thuận hòa, sáng suốt trong công việc cũng như có những định hướng đúng đắn trong sự nghiệp.


Tháp Văn Xương - pháp khí mạnh mẽ của nhà Phật

Cách lựa chọn màu sắc của Tháp Văn Xương để hợp phong thủy
Mỗi gia chủ đều có cung mệnh khác nhau và cũng sẽ phù hợp với những màu sắc tháp khác nhau. Việc lựa chọn màu của Tháp Văn Xương tương sinh với cung mệnh của gia chủ sẽ giúp thúc đẩy công danh và học vấn của các thành viên trong gia đình thuận lợi. Bạn có thể tham khảo cách chọn màu của Tháp Văn Xương phù hợp theo phong thủy dưới đây:

Mệnh KIM nên lựa chọn Tháp màu vàng, nâu đất, trắng, xám, ghi.

Mệnh HỎA nên lựa chọn Tháp màu xanh lục, đỏ, hồng, tím.

Mệnh THỦY nên lựa chọn Tháp màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển.

Mệnh THỔ nên lựa chọn Tháp màu đỏ, hồng, tím, vàng, nâu đất.

Mệnh MỘC nên lựa chọn Tháp màu đen, xanh nước biển, xanh lục.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn nhiều thông tin thú vị về Tháp Văn Xương là gì? và cách chọn, sử dụng Tháp Văn Xương đúng cách.

Phong thủy Phan Gia là doanh nghiệp lớn, uy tín và nổi tiếng trong việc cung cấp các sản phẩm đá phong thủy, trang sức phong thủy và vật phẩm phong thủy. Trong đó, tháp văn xương là một vật phẩm được Phan Gia rất chú trọng. Tháp được chế tác từ các loại đá tự nhiên có lịch sử hàng triệu năm, giàu năng lượng (thạch anh, onyx, ngọc) để tối đa công năng phong thủy. Bên cạnh đó chúng tôi có đa dạng các kích cỡ, màu sắc theo mệnh.

Quý khách có nhu cầu, xin liên hệ:
Phong Thủy Phan Gia

Địa chỉ: Số 06, Đường Lê Hồng Phong, TP Vinh, Nghệ An.
Điện thoại: 0961 37 8383 /
0961 94 8383
Website: phongthuyphangia.com
Fanpage: PHONG THỦY PHAN GIA